Giải trí

Hòa Minzy chia sẻ đầy tâm sự sau tin Công Phượng sắp kết hôn

Hòa Minzy chia sẻ đầy tâm sự sau tin Công Phượng sắp kết hôn

Tin tức Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi bí mật trong ngày 3/6 gây bão với cộng đồng mạng. Tất cả đều sửng sốt khi nghe tin vui của tiền đạo gốc nghệ An. Trên thực tế, dù không công khai nhưng hầu hết các fan của Công Phượng đều biết đến Viên Minh.

hoa-minzy-cong-phuong-3

Trong ngày vui của Công Phượng, nhiều người cũng tò mò không biết tình cũ của Công Phượng – Hòa Minzy phản ứng thế nào? Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ vừa qua cũng có một bài đăng đầy ẩn ý khiến nhiều người không khỏi nghĩ ngợi. Cụ thể, Hòa Minzy viết: “Sự Nghiệp - Gia Đình. Cả 2 đều quan trọng và cần làm tốt như nhau. Thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc cùng gia đình điều đó thật đáng ở 1 kiếp người. Phải làm tốt cả 2 hơn nữa”.

hoa-minzy-cong-phuong-1

Nhìn qua đây chẳng khác gì lời tự căn dặn bản thân của Hòa Minzy. Thế nhưng, một số người lại liên tưởng đến Công Phượng, đặt câu hỏi liệu có phải cô nàng đang nhắn nhủ đến tình cũ hay không? Việc đăng bài đúng vào lúc tin tức Công Phượng ăn hỏi bí mật càng gây nghi ngờ.

hoa-minzy-cong-phuong-6

Công Phượng và Hòa Minzy từng có chuyện tình đầy ồn ào vào năm 2015. Cả hai bên nhau trong 2 năm rồi đường ai nấy đi. Thời điểm đó, họ là cặp đôi bằng tuổi, chàng cầu thủ, nàng ca sĩ hứng chịu rất nhiều áp lực. NHM bóng đá ném Hòa Minzy kéo phong độ của Công Phượng đi xuống. Ngược lại, tiền đạo gốc Nghệ An cũng bị nhiều người “tấn công” vì sa sút thấy rõ.

hoa-minzy-cong-phuong-2

Để chứng minh tình cảm của mình, Hòa Minzy và Công Phượng ngày đó thậm chí còn xăm hình về nhau. Nếu Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên ngực thì ngược lại, chàng cầu thủ lại xăm hình bông hồng (biệt danh của Hòa Minzy lúc đó).

hoa-minzy-cong-phuong-4

Đáng tiếc là gia đình của Công Phượng lại không thích Hòa Minzy. Bản thân cô khi yêu Công Phượng đã bị trầm cảm nặng. Sau đó cặp đôi cũng đường ai nấy đi vì những khúc mắc không thể giải quyết. Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh sau này còn tiết lộ, chính đối phương là người nhắn tin chia tay nhưng mình không đồng ý. Trong 2 tháng sau đó, cô thường xuyên nhắn tin cho Công Phượng nhưng không nhận được hồi âm.

hoa-minzy-cong-phuong-7

Đến thời điểm hiện tại, cả Hòa Minzy lẫn Công Phượng đều đã có hạnh phúc riêng cho mình. Hòa Minzy đạt được những thành công nhất định trên con đừng âm nhạc, cũng có tình yêu viên mãn. Trong khi đó, Công Phượng sau khi trở về Việt Nam cũng đang dần tìm lại chính mình, lại đón thêm tin vui về đường tình duyên bằng một đám hỏi bí mật.

 

Chân dung vợ sắp cưới của Công Phượng: Gia thế khủng, còn là thạc sĩ RMIT

(Techz.vn) – Thông tin Công Phượng cùng bạn gái hot girl RMIT âm thầm tổ chức lễ đính hôn khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên trong ngày hôm nay.