Khám phá mới

Sau hơn 20 năm, cuối cùng bí mật của ‘Hoàn Châu cách cách’ cũng được phanh phui

Sau hơn 20 năm, cuối cùng bí mật của ‘Hoàn Châu cách cách’ cũng được phanh phui

Hoàn Châu cách cách xứng đáng được liệt kê trong danh sách những bộ phim tuổi thơ của biết bao thế hệ ở Việt Nam. Tác phẩm kinh điển này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quỳnh Dao, ra mắt khán giả vào năm 1998 và nhanh chóng chiếm được sự yêu mến.

Hoàn Châu cách cách cũng là bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng… Nổi đình nổi đám là vậy, nhưng mãi đến thời gian gần đây, những sự thật phía sau hậu trường mới bắt đầu được tiết lộ.

hoan-chau-cach-cach-12

Hơn 20 năm trước, thời điểm khởi quay Hoàn Châu cách cách, nguồn kinh phí của đoàn phim vẫn còn rất hạn hẹp. Vì thế mà các bộ trang phục đều được mượn từ phim của TVB trước đó. Nhưng nếu không nói ra, hẳn nhiều người còn chẳng biết đến chuyện này. Đơn giản bởi nội dung, cách diễn xuất của các diễn viên đã quá thu hút, khiến khán giả bỏ qua những tiểu tiết nhỏ nhặt. Điều này khác hẳn với những phim cổ trang sau này, khi mà trang phục, bối cảnh được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng, đầu tư lên đến cả triệu đô.

hoan-chau-cach-cach-1

Dung ma ma phải mặc lại đồ của Thẩm Hải Dung và Vương Chi Hạ.

hoan-chau-cach-cach-2

Lâm Tâm Như và Triệu Vy lại diện lại đồ của dân nữ Trần Đức Dung.

hoan-chau-cach-cach-3

Riêng bộ trang phục này thì được hàng loạt người đẹp của Hoàn Châu cách cách và TVB xài đi xài lại mãi không chán.

hoan-chau-cach-cach-4

hoan-chau-cach-cach-6

hoan-chau-cach-cach-11

hoan-chau-cach-cach-9

hoan-chau-cach-cach-5

hoan-chau-cach-cach-8

hoan-chau-cach-cach-7

hoan-chau-cach-cach-10

Không chỉ diễn viên nữ, các diễn viên nam cũng đụng hàng rất nhiều lần.

Không chỉ vấn đề trang phục, mối quan hệ ngoài đời thực của các diễn viên cũng trở thành chuyện gây xôn xao với khán giả.

Đầu tiên phải nói đến cặp Tử Vy – Nhĩ Khang, cặp đôi tình nhân trên phim nhưng ngoài đời lại ghét nhau ra mặt. Có thời điểm, Lâm Tâm Như (Tử Vy) nói về chuyện một bạn diễn đã cưỡng hôn mình trên phim, có những hành động không chừng mực. Trong buổi phỏng vấn năm 2004, Lâm Tâm Như thậm chí còn khóc. Khi được hỏi đó có phải Châu Kiệt (Nhĩ Khang) thời đóng Hoàn Châu cách cách hay không, cô im lặng như một cách thừa nhận.

hoan-chau-cach-cach-13

Sau đó, Châu Kiệt cũng lên tiếng đáp trả: “Các bạn của tôi ơi, nếu thuở ban đầu tôi thật sự cưỡng hôn người nào đó, tại sao cô ấy không phản kháng với đoàn làm phim, không lẽ toàn bộ nhân viên cùng đạo diễn đều là họ hàng thân thích của tôi? Tại sao sau bộ phim nhiều năm cô ấy mới kể lể trên sóng truyền hình quê nhà của mình? Nguyên nhân rất đơn giản, cô ấy chỉ là không ngờ đến mạng xã hội sẽ phát lại, ai ai ở Đại lục cũng xem được chương trình của cô ấy, nghe rõ nội dung gièm pha người Đại lục trong đó nữa”.

Lâm Tâm Như cũng chưa chịu để yên, studio phát ngôn đầy ẩn ý: “Phẩm hạnh nằm ở lòng người, nói nhiều chỉ vô ích”. Cho đến tận bây giờ, mối quan hệ của cả hai cũng chưa được cải thiện, họ không gặp mặt, cũng chẳng có ý định làm hòa.

Tiếp đến là mối quan hệ của Tử Vy và Tiểu Yến Tử. Hai chị em tốt trên phim bị đồn đại không ưa gì nhau. Thời điểm Lâm Tâm Như và Châu Kiệt tranh cãi gay gắt, dân mạng cũng tìm ra đoạn clip Lâm Tâm Như tham gia một chương trình truyền hình và vô tình bị phát hiện một thứ kỳ lạ trong nhà.

hoan-chau-cach-cach-14

Cụ thể, đó là hình nhân Triệu Vy mang kim đâm. Ngay lập tức, dư luận vô cùng sốc, quy chụp Lâm Tâm Như cố ý chơi xấu bạn diễn bằng cách trù ẻo, chơi bùa ngải… Còn trong chương trình khi đó, cô nàng chỉ biết cười lảng sang chuyện khác. Sau này, phía ê kíp chương trình giải thích rằng cảnh đó chỉ là dàn dựng để nhắc lại đoạn kim đâm của Dung Ma Ma năm xưa mà thôi.

Thế nhưng, việc đưa Triệu Vy trở thành nhân vật chính vẫn rất khó hiểu. Về phần nàng én, cô giữ im lặng, không hề lên tiếng giải thích cho bạn mình. Vì thế lại càng khiến dư luận nghi ngờ.

hoan-chau-cach-cach-15

Ngoài ra, việc Triệu Vy và Phạm Băng Băng bằng mặt không bằng lòng cũng nhiều lần bị nhắc đến. Dẫu vậy, cho đến hiện tại, ngoài chuyện của Lâm Tâm Như và Châu Kiệt ra thì các diễn viên còn lại chưa từng lên tiếng xác nhận. Mặt khác, cặp đôi Triệu Vy – Tô Hữu Bằng không chỉ là uyên ương trên phim mà còn là tri kỷ ngoài đời. Dù cho nàng én đã kết hôn thì mối quan hệ thân thiết với “Ngũ a ca” năm nào vẫn không thay đổi. Hình ảnh của cặp đôi này khiến nhiều khán giả vô cùng xúc động, cũng chính là thứ níu giữ niềm tin của họ vào dàn diễn viên Hoàn Châu cách cách năm nào.

 

Em gái Hoài Linh than thở, ẩn ý Kiều Minh Tuấn lại ngoại tình?

(Techz.vn) – Dòng trạng thái mới nhất của Cát Phượng khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Các fan lo lắng vợ chồng nhà này lại có “biến” gì chăng?