Giải trí

Sau con nuôi Phi Nhung, đến Mạnh Quỳnh bị lôi vào tranh luận với Hồ Văn Cường vì vấn đề không ngờ

Sau con nuôi Phi Nhung, đến Mạnh Quỳnh bị lôi vào tranh luận với Hồ Văn Cường vì vấn đề không ngờ

Mới đây cư dân mạng đã lan truyền đoạn clip so sánh phần trình diễn Bậu ơi đừng khóc của Mạnh Quỳnh và Hồ Văn Cường. Ngoài những bình luận tích cực, thể hiện sự yêu thích đối với Hồ Văn Cường và Mạnh Quỳnh thì cũng có những thành phần quá khích. Những người này tranh cãi nảy lửa và cho rằng Hồ Văn Cường thể hiện nhiều cảm xúc hơn.

Dù vậy nhưng cũng có một số khán giả lên tiếng cho rằng không nên mang Hồ Văn Cường ra so sánh với Mạnh Quỳnh vì tuổi nghề nam ca sĩ còn trẻ, cần phải học hỏi thêm. Bên cạnh đó giọng hát và cách truyền cảm của các nghệ sĩ cũng khác nhau nên không có thước đo chính xác cho bài hát và cách thể hiện của mỗi người.

Ca khúc Bậu ơi đừng khóc là sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương, bài hát thể hiện nỗi lòng của một bà bầu gánh hát lô tô và những có duyên với cầm ca. Ca khúc này được khán giả biết đến qua giọng hát ngọt ngào, truyền cảm hứng của cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip so sánh giọng hát của hai người con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung đã có phần thể hiện cùng một ca khúc, nhiều người nhanh chóng đặt hai giọng ca trẻ lên bàn cân so sánh.

Kể từ sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã chọn rời khỏi nhà mẹ nuôi và tiếp tục con đường nghệ thuật của bản thân. Nam ca sĩ được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường có thay đổi lớn về ngoại hình, nhan sắc và cả trong giọng hát. Khán giả bắt gặp Hồ Văn Cường đi hát show nhiều hơn, vui vẻ trò chuyện và giao lưu với khán giả.

Rời khỏi nhà Phi Nhung, khán giả càng thương yêu Hồ Văn Cường nhiều hơn và luôn dành tặng nam ca sĩ những món quà đặc biệt. Cụ thể người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã chuẩn bị những bó hoa, vòng cổ được làm từ những tờ tiền mệnh giá lớn để dành tặng nam ca sĩ. Không chỉ có tiền mặt, một vị khán giả lớn tuổi còn tặng Hồ Văn Cường bó hoa trị giá 6 triệu đồng và một chiếc nhẫn vàng. Khi nhận được món quà có giá trị cao như trên, Hồ Văn Cường không khỏi bối rối và thốt lên : “Con nhớ lần trước cô tặng cho con chỉ vàng, đợt này cô tặng cho con chiếc nhẫn. Lần sau chắc cổ tặng cho con vòng simen quá".

Có thể nói ồn ào đã đi qua, những người trong cuộc như Hồ Văn Cường đều không muốn nhắc đến quá khứ. Nam ca sĩ cũng được cho là không xuất hiện tại nhà cố ca sĩ Phi Nhung trong những dịp đặc biệt hay tưởng niệm mẹ nuôi.

 

Tin trưa 27/8: Shark Bình tung đơn thuận tình ly hôn, vợ Hồng Đăng báo tin vui sau 9 ngày giải trình

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 27/8. Shark Bình tung đơn đồng thuận ly hôn có chữ ký của vợ, vén màn hôn nhân, một mực bảo vệ Phương Oanh. Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui, cư dân mạng gửi lời chúc mừng.