Giải trí

Sau 5 tháng Phi Nhung qua đời, con gái ruột mới hiếm hoi lộ diện nơi đông người, thần sắc gây chú ý

Sau 5 tháng Phi Nhung qua đời, con gái ruột mới hiếm hoi lộ diện nơi đông người, thần sắc gây chú ý

Cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi được 5 tháng, tuy nhiên hình ảnh của cô vẫn còn lưu mãi trong tâm trí người hâm mộ cũng như người thân trong gia đình. Những người ở lại vẫn tiếp tục kế thừa tính cách cũng như tấm lòng nhân hậu của giọng ca Bông điên điển.

Cách đây ít phút, vợ cũ của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã đăng loạt khoảnh khắc đáng nhớ khi dự tiệc sinh nhật cháu gái. Điều đáng chú ý là trong loạt ảnh có cả sự xuất hiện của Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung. Không những vậy, con gái Phi Nhung còn cùng chồng và hai con đến dự bữa tiệc này.

Suốt thời gian qua, nhiều người không lỏi lo lắng cho sức khỏe của Wendy khi không biết liệu cô có thể vượt qua nỗi mất mát quá lớn này hay không. Trên trang cá nhân của mình, Wendy thường xuyên đăng tải những video và hình về mẹ Phi Nhung cho thấy cô đang rất nhớ mẹ. Tuy nhiên khi nhiều người chứng kiến hình ảnh mới nhất về con gái Phi Nhung cũng đã có thể an tâm phần nào khi thấy cô đang tươi tắn hơn so với thời gian trước đó.

Trong loạt ảnh của Trizzie Phương Trinh, Wendy Phạm cùng toàn thể gia đình và chồng con đều ăn mặc màu trắng phù hợp với bữa tiệc. Bên cạnh đó gia đình cũng rất hạnh phúc khi được tham dự những bữa ăn liên hoan bên người thân và gia đình.

Không nối nghiệp mẹ, con gái ca sĩ Phi Nhung theo ngành y. Wendy Phạm tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ, Wendy có bằng Thạc sĩ và hiện đang công tác tại một bệnh viện lớn gần Los Angeles, Mỹ. Thu nhập của Wendy rất tốt. Cô từng tặng mẹ xe hơi và hàng hiệu đắt đỏ.

Mới đây nhân dịp ngày 8-3, Wendy cũng có những chia sẻ thú vị về mẹ trên trang cá nhân và nhận được nhiều tình yêu thường từ khán giả. “Hôm nay là một ngày mà Mẹ thích nhất trong năm. Ngay 8 tháng 3. Con không bao giờ để ý ngày này nhưng vì Mẹ quá thích nên mọi năm phải nhớ để chúc Mẹ và tặng hoa cho Mẹ. Bây giờ không còn Mẹ nên ngày 8/3 chỉ là một ngày bình thường thôi. I am missing you so much”, Wendy đăng tải trên trang cá nhân.

Đính kèm theo đó là bức hình Wendy Phạm và cố ca sĩ Phi Nhung om nhau đầy tình cảm. Hành động này của con gái Phi Nhung đã khiến khán giả phải đồng cảm và động viên an ủi ngay dưới bài đăng.

 

Hồ Ngọc Hà tự tin mặc đồ ướt át khi đi biển, khoe trọn vòng 1 nõn nà, suýt hớ hênh lộ ‘vùng cấm’

(Techz.vn) Hình ảnh ướt át của Hồ Ngọc Hà khi diện đồ đi biển khiến nhiều người không khỏi chú ý, vòng 1 không nội y nhanh chóng gây sốt.