Giải trí

Phát ngôn cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ về tiêu chí chọn vợ gây sốt, tiết lộ về sự ‘tan hoang’

Phát ngôn cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ về tiêu chí chọn vợ gây sốt, tiết lộ về sự ‘tan hoang’

Thời gian trước, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên xuất hiện trước truyền thông vì vụ ly hôn ầm ĩ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Thế nhưng, khoảng 1 năm qua “vua cà phê” lại khá im ắng, ít khi lộ diện. Chính vì thế mà những thông tin liên quan đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Diệp Thảo luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trở về thời điểm 8 năm trước đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ – nhà sáng lập – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên từng định nghĩa về đàn ông thành công bởi chọn đúng nghề, chọn đúng vợ và chọn đúng cà phê. Sau khi cuộc hôn nhân giữa ông và vợ có dấu hiệu ‘rạn nứt’, ông Hoàng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ vững quan điểm trên của mình.

Đến năm 2019, trong một buổi gặp gỡ báo chí thời điểm trước khi ông và bà Thảo chính thức ra tòa, ông đã chia sẻ như sau: "Qua nói một người thành đạt là "Chọn đúng vợ, đúng việc, chọn đúng cà phê" để tỉnh táo. Chọn nhầm 2 cái đầu tan xác.

Lúc gặp thằng em con chú ruột qua, Qua nói: "Nếu sau này mày làm chuyện lớn, đừng bao giờ lấy vợ giống anh". Khi muốn làm gì thì người vợ, người phối ngẫu phải ở cùng tầng. Còn nếu vợ là người giới hạn, cực đoan nữa thì giới hạn của người vợ sẽ là giới hạn của mình. Cách đây 9- 10 năm, khi người em họ qua Singapore đào tạo, Qua đã nói: "Mày sau này làm việc lớn, có chí lớn lớn thì đừng lấy vợ nha mày".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng khuyên thanh niên sau này khi chọn vợ chọn chồng nên chọn những người tương xứng với mình. Ông lấy ví dụ khi một người đàn ông làm việc lớn thì cũng cần cố gắng chọn một người vợ sao cho đúng. Nếu chỉ cần không tương xưng sau này sẽ xảy ra vô số chuyện bạn không thể biết được. Giới hạn của một người phụ nữ và một người đàn ông là như nhau nên nếu để người phụ nữ kéo thấp cái giới hạn của họ xuống thì họ sẽ tỉ tê đủ điều.

Trước ý kiến cho rằng đằng sau thành công của người đàn ông là bóng dáng phụ nữ, ông chủ Trung Nguyên thừa nhận điều này. Nhưng ông nói thêm: "Đằng sau sự tan hoang của người đàn ông cũng là người phụ nữ thôi. Nên phải chọn, nếu không chọn được thì ở giá đi, Qua khuyên 1 điều như vậy. Đừng bao giờ dính dáng để sau đó sinh chuyện".

Thông tin liên quan đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ, vừa qua, trong sự kiện công bố Kỷ lục Thế giới cho Cà phê Robustra Việt Nam do bà Lê Hoàng Diệp Thảo tổ chức, hai người con trai lớn Đặng Lệ Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên bất ngờ lộ diện. Đây cũng là lần đầu tiên mà các con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo xuất hiện công khai sau phiên tòa tranh chấp tài sản 7900 tỷ đồng của bố mẹ.

 

Hậu ồn ào từ thiện: Hoài Linh, Thủy Tiên nhận vô vàn chỉ trích, Trấn Thành liên tục báo ‘tin vui'

(Techz.vn) Cùng trở lại sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên, Trấn Thành, hoài Linh ít nhiều đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.