Giải trí

Sau 1 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, vợ cũ Bằng Kiều vẫn làm 1 điều vô cùng ý nghĩa với đàn anh

Sau 1 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, vợ cũ Bằng Kiều vẫn làm 1 điều vô cùng ý nghĩa với đàn anh

Mới đây, trên trang cá nhân Trizzie Phương Trinh đăng tải bài viết thay mặt ca sĩ Phương Loan – vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thông báo đến toàn bộ đồng nghiệp, khán giả yêu mến lễ giỗ đầu của nam nghệ sĩ.

Theo đó, Lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức vào 12 giờ trưa ngày 18/12 tại nhà thờ Thánh Linh.

Chi-tai

Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều viết: “Thay mặt cho chị Phương Loan, xin thân mời các anh chị em nghệ sĩ, quý thân hữu và quý khán giả ái mộ anh Chí Tài đến tham dự thánh lễ giỗ đầu của anh tại nhà thờ Thánh Linh vào Thứ Bảy tuần này, ngày 18 tháng 12 lúc 12g trưa.  Sự hiện diện của chúng ta sẽ là niềm an ủi cho chị Phương Loan và gia đình anh Chí Tài.”

trizzie-nguyen-1607841350

Nhớ lại ngày 9/12 năm ngoái, dư luận bàng hoàng khi hay tin Chí Tài qua đời đột ngột vì đột quỵ khi đi tập thể dục về. Đau xót hơn khi vợ của nam danh hài không thể về Việt Nam để lo toan tang sự cho ông xã do dịch Covid-19. Đến nay, sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn để lại nỗi đau xót đối với nhiều khán giả yêu mến, đặc biệt là mất mát lớn đối với người thân nam danh hài.

chi-tai-phuong-loan

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, anh từng ca sĩ chính trong ban nhạc Chí Tài Brothers. Sau đó anh rời nhóm và chuyển sang diễn hài cùng Hoài Linh. Bộ đôi nghệ sĩ tạo thành cặp bài trùng ăn ý trên sân khấu hơn 20 năm qua. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

 

Ngọc Trinh khoe trọn hình thể với tư thế Yoga ‘khó đỡ’, CĐM ‘choáng váng’ vì vòng eo ‘trứ danh’

(Techz.vn) - Trong đoạn clip đăng tải mới đây, Ngọc Trinh khiến khán giả trầm trồ vì độ dẻo dai, phô diễn được đường cong cơ thể hút mắt người xem.