Giải trí

‘Tình tin đồn' kém 10 tuổi của Mỹ Tâm thông báo tin quan trọng, CĐM háo hức ngóng chờ

‘Tình tin đồn' kém 10 tuổi của Mỹ Tâm thông báo tin quan trọng, CĐM háo hức ngóng chờ

Cách đây ít phút, Mai Tài Phến đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh poster của bộ phim “Bình Báo” thu hút được sự quan tâm của khán giả. Trong poster, “tình trẻ” của Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo “chất lừ” khi diện bộ vest đen, vừa đi vừa hút thuốc trong một con ngõ nhỏ.

mai-tai-phen

Diện mạo mới này của Mai Tài Phến khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Bởi trước đó, nam diễn viên thường xuất hiện với hình ảnh soái ca, thư sinh đậm chất ngôn tình. Có thể thấy, trong bộ phim “Bình Báo”, diện mạo “tình trẻ kém 10 tuổi” của Mỹ Tâm đã thay đổi 360 độ.

mai-tai-phen-2

mai-tai-phen-3

Được biết, bộ phim Bình Báo sẽ được chính thức khởi chiếu vào ngày 4/1/2022. Rất nhiều khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của Mai Tài Phến trong hình tượng nhân vật gây tò mò này.

Được biết, đây là sản phẩm đầu tiên của Mai Tài Phến kể từ sau tin đồn tình cảm với Mỹ Tâm vào đầu năm nay. Vào đầu tháng 2 năm nay, Mỹ Tâm đã chính thức thừa nhận yêu Mai Tài Phến từ 2 năm trước. Cô cho biết, cô cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. Mỹ Tâm khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm của đàn em. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

mai-tai-phen-1

Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út" như khi hợp tác đóng chung MV Đừng hỏi em cách đây hơn 2 năm. Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến thích mình và ngược lại: mình cũng thích anh. "Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc" - nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt chia sẻ.

Mỹ Tâm cho biết sẵn sàng bảo vệ Mai Tài Phến vì nam diễn viên không làm gì hại cô mà chính vì yêu cô mà bị không ít fan "ghét", nên cô rất thương. Trong tương lai, nữ ca sĩ sinh năm 1981 nói nếu có đám cưới sẽ chia sẻ với đông đảo khán giả và khi có con sẽ càng không bao giờ giấu.

 

Rộ clip Đàm Vĩnh Hưng hôn say đắm Mỹ Tâm, phản ứng của nữ ca sĩ khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng

(Techz.vn) Một đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng hôn Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Mỹ Tâm cũng có phản ứng bất ngờ ngay sau đó.