Giải trí

Hé lộ cuộc sống ‘giản dị không tưởng’ của ‘thần bài’ Châu Nhuận Phát sau khi rời hào quang showbiz

Hé lộ cuộc sống ‘giản dị không tưởng’ của ‘thần bài’ Châu Nhuận Phát sau khi rời hào quang showbiz

 

Sau khi rời xa ánh hào quang sân khấu, Châu Nhuận Phát dành nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè và theo đuổi sở thích cá nhân thời trẻ từng bỏ lỡ. Thần bài Châu Nhuận Phát muốn những năm tháng của tuổi già được là chính mình.

Ông muốn tận hưởng từng giây từng phút bình yên bên người thân yêu. "Mọi người cũng không cần xem trọng tôi. 90% phim tôi đóng đều dở tệ, chỉ có một hai bộ là coi được. Cho nên, trước giờ tôi chẳng màng đến lợi danh, tiền bạc", nam diễn viên nói.

chau-nhuan-phat

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung đăng tải hình ảnh chụp lén Châu Nhuận Phát trong 1 quán ăn nhanh. Trong ảnh, tài tử một thời mặc bộ đồ thể thao màu đen thường thấy, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang giống như vừa mới tập thể dục xong. Món ăn Châu Nhuận Phát gọi cũng giản dị như cách ăn mặc của ông, một tô mỳ bình dân và một ly nước lọc.

chau-nhuan-phat-2

Theo người chia sẻ ảnh, mặc dù tóc của Châu Nhuận Phát đã bạc trắng và làn da hơi nhăn nheo do tuổi già, nhưng ông vẫn giữ được hình thể cân đối, cao và gầy. Hơn thế, ông cũng rất nhanh nhẹn, đầu óc linh hoạt hơn nhiều so với độ tuổi U70.

Châu Nhuận Phát, sinh năm 1955, xuất thân trong một gia đình nghèo khó tại Hong Kong. Cuộc sống của ông trước khi nổi tiếng rất vất vả, ông nghỉ học từ năm 17 tuổi để đi làm những công việc như bảo vệ, đưa thư, bán máy ảnh hay làm tài xế taxi. Dù làm công việc chân tay rất tốn thời gian nhưng Châu Nhuận Phát luôn ấp ủ niềm đam mê lớn với nghệ thuật.

chau-nhuan-phat-1

Trong một lần tình cờ đọc được thông báo tuyển diễn viên của hãng TVB (Hong Kong), Châu Nhuận Phát đã quyết định đăng ký và cũng từ đây cuộc đời ông bước sang trang mới.

Ông nhanh chóng thăng tiến trên con đường nghệ thuật nhờ sở hữu ngoại hình và vóc dáng lý tưởng. Vai diễn Hứa Văn Cường trong bộ phim kinh điển Bến Thượng Hải được đánh giá là thành công nhất và phim cũng là một trong những bộ phim truyền hình đình đám nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Với tài năng của mình, Châu Nhuận Phát luôn là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ với mức cát-sê "khủng". Sau khi tấn công Hollywood, thù lao đóng phim của ông lên đến 40 triệu HKD (hơn 100 tỷ đồng) cho mỗi phim.

cuoc-song-cua-nam-tai-tu-noi-tieng-chau-nhuan-phat-gian-di-va-hao-hiep

Ngoài tham gia nghệ thuật nam tài tử còn rất "mát tay" kinh doanh nhà đất. Theo tờ Apple, nam diễn viên đã sở hữu 7 biệt thự, nhà cao cấp tại Hong Kong có giá trị lên đến hơn 1 tỷ USD.

Năm 2018, Châu Nhuận Phát nhận lời phỏng vấn tờ Jayne Stars. Nam diễn viên thừa nhận vợ chồng ông sở hữu khối tài sản lên đến 5,6 tỷ HKD (hơn 16 nghìn tỷ đồng). Nhưng do không có con nên họ dự định quyên góp từ thiện toàn bộ gia sản.

Chia sẻ về lý do từ bỏ khối tài sản khổng lồ, Châu Nhuận Phát bình thản: "Tiền cũng không phải của tôi. Tôi chỉ là người giữ chúng mà thôi. Giấc mơ từ nhỏ của tôi là cuộc sống bình thường và hạnh phúc".

5_yelm

Sau khi hiến tặng toàn bộ tài sản, Châu Nhuận Phát sống cuộc sống tiết kiệm, bình dị giữa Hong Kong hoa lệ. Nhiều năm qua, công chúng thường xuyên bắt gặp ông trên những chuyến tàu điện ngầm, trong các quán ăn, hay ở những khu chợ bình dân.

 

MC Trịnh Lê Anh bàng hoàng báo tin tang sự, Nguyên Khang, Huyền Châu và đồng nghiệp xót xa chia buồn

(Techz.vn) - Loạt đồng nghiệp bàng hoàng khi nghe tin mẹ ruột MC Lê Anh qua đời đột ngột.