Giải trí

Sao Việt đăng gì 9/10: Con nuôi Kim Tử Long báo tin dữ, em gái tiết lộ tin nhắn mật với Công Vinh

Sao Việt đăng gì 9/10: Con nuôi Kim Tử Long báo tin dữ, em gái tiết lộ tin nhắn mật với Công Vinh

Hoài Linh, Trịnh Kim Chi vừa báo tin dữ, showbiz lại bàng hoàng khi con nuôi Kim Tử Long báo tang sự

Sáng hôm nay (8/10), nghệ sĩ Bình Tinh thay mặt gia đình đoàn cải lương Huỳnh Long báo tin cậu út của cô - nghệ sĩ Thanh Linh mới qua đời. Con nuôi NSƯT Kim Tử Long chia sẻ với báo chí, cho biết nghệ sĩ Thanh Linh ra đi vì bệnh tim, hưởng thọ 63 tuổi. Hơn 2 năm qua ông phải chống chọi với nhiều căn bệnh như tim, tiểu đường, huyết áp.

Xem chi tiết tại đây

Em gái tiết lộ tin nhắn riêng tư với Công Vinh giữa lúc Thủy Tiên bị tố khuất tất tiền từ thiện

Tối ngày 8/10, Khánh Chi - em gái ruột Công Vinh tiết lộ tin nhắn riêng tư với anh trai lên trang cá nhân và thể hiện sự tin tưởng dành cho chị dâu Thủy Tiên. Trong đoạn tin nhắn, khi được em gái hỏi thăm về sự việc đang gây xôn xao, Công Vinh nói rằng mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp và bây giờ chỉ cần đợi kết luận của cơ quan điều tra.

Xem chi tiết tại đây

Một bộ phận khán giả 'kém duyên', bình luận ác ý khi Hoài Linh xuất hiện trong tang lễ

Theo đó, hình ảnh Hoài Linh mặc tang phục đứng chắp tay bên linh cữu người bố vừa nằm xuống với ánh mắt đượm buồn khiến khán giả vừa xót xa vừa lo lắng. Tuy nhiên, khi nhiều người còn đang đau buồn gửi lời tiễn biệt cho người quá cố thì Hoài Linh lại bỗng nhiên bị nhiều netizen chỉ trích chỉ vì 1 lý do.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ hình ảnh cận gương mặt cháu ngoại Phi Nhung chưa kịp nhìn mặt trước khi qua đời

Giữa lúc thông tin Wendy đã sinh con, người hâm mộ xôn xao trước loạt hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ được cho là cháu ngoại Phi Nhung rò rỉ. Trên trang cá nhân, người được cho là bố của Wendy đã đăng tải loạt ảnh 1 bé trai tầm 1-2 tháng kèm dòng chú thích: “Cháu ngoại mình đây” khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây

Xót xa hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đội khăn tang, lo hậu sự cho bố Hoài Linh, nói 1 câu ‘xé lòng’

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền khoảnh khắc cho thấy Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại tang lễ, đầu đội khăn tang, cầm thánh giá đi đầu. Được biết, nam ca sĩ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình NS Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

 

Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ nhận xét về Trấn Thành, ‘chốt cứng’ 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ nhắc thẳng đến Trấn Thành trên sống truyền hình, tiết lộ con người thật của nam MC khiến CĐM ngỡ ngàng.