Giải trí

Sao Việt đăng gì 8/2: MC Kỳ Duyên bị móc mỉa về 'cái tâm'; Nhã Phương để lọ tài sản của Trường Giang

Sao Việt đăng gì 8/2: MC Kỳ Duyên bị móc mỉa về 'cái tâm'; Nhã Phương để lọ tài sản của Trường Giang

Nhã Phương hiếm hoi đăng ảnh toàn mặt con gái, để lộ khu dinh thự 'bạt ngàn' Trường Giang mới xây

Từ khi vợ chồng Trường Giang-Nhã Phương đón “tiểu công chúa” đầu tiên - bé Destiny đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng cũng như giới truyền thông. Thay vì thoải mái khoe con với người hâm mộ, thì cặp vợ chồng “Mười khó” lại hạn chế để lộ cận cảnh chân dung của công chúa, khiến ai nấy không khỏi tò mò.

Vào tối ngày 7/2, trên trang cá nhân của Nhã Phương chia sẻ hình ảnh con gái đang vui chơi cùng ba - Trường Giang khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên tung ảnh lộ mặt “con gái rượu”. Nhiều lời khen dành cho sự đáng yêu cũng như gương mặt bầu bĩnh của bé Destiny.

Xem chi tiết tại đây

Bị hỏi thẳng tin đồn bị hủy show vì ‘đụng độ’ nữ CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng dã đăng tải hình ảnh đi lưu diễn, xác nhận thông tin đã đến Mỹ. Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Hello. Morning USA. Chào buổi tối Việt Nam. Hưng đã đến nơi an toàn ngon lành. Giờ về nhà xíu rồi lên Casino Morongo để hát 2 bài đây. Các tình yêu ở America ơi. Điểm danh nha".

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, CĐM lại liên tục hỏi về tin đồn nam ca sĩ bị hủy show ở Mỹ vì vướng hàng tá ồn ào trrong thời gian qua. Lập tức, nam ca sĩ đáp trả thẳng: “Đừng bao giờ tin em ơi. Ngoại trừ khi anh công bố".

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh có nhận lời mời diễn tại San Jose nhưng đã từ chối. Lý do là vì: "San Jose có mời em. Nhưng em mới hát ở đây. Em sợ mọi người chán nên không nhận".

Xem chi tiết tại đây

Bị 'móc mỉa' về 'cái tâm', MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có câu trả lời 'ngàn like' chỉ với 3 từ thâm thúy

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vốn được mệnh danh là ‘người đẹp không tuổi’, dù đã bước sang U60 nhưng vóc dáng và nhan sắc của nữ MC hải ngoại vẫn luôn khiến dân tình ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC nổi tiếng hải ngoại có chia sẻ bức hình ngày đầu xuân năm mới với dòng caption: "Cám ơn H.K đã tổ chức một tiệc Tết thật vui và khác lạ… vừa ăn Tết vừa chụp hình.  Đến nơi có đầy đủ bánh tét, bánh chưng, thêm “đồ chua Loan Châu” độc đáo, rượu vang, champagne linh đình, giai nhân, tài tử ai cũng ăn mặc áo dài mới đến chụp hình!! Quá vui! Ra về lại có hình đẹp làm kỷ niệm!! Năm sau cứ thế làm nữa nhé!"

Trong khung hình, MC Kỳ Duyên diện một chiếc áo dài đỏ rất quý phái, màu sắc rực rỡ càng làm tôn lên vẻ đẹp ‘không chút tì vết”. Dù đứng một mình, hay cùng chung với người khác nữ MC vẫn tỏa sáng một cách rất khác biệt.

Xem chi tiết tại đây

Nhóm antifan lớn nhất Việt Nam của Thủy Tiên 'toang' trong đêm, CĐM có động thái không nhân nhượng

Vào tối 7/2, cư dân mạng xôn xao vì thông tin nhóm kín antifan của ca sĩ Thủy Tiên có đến hàng trăm ngàn thành viên trên facebook đã ‘bay màu’ mà không hiểu lý do.

Theo đó, trong năm 2020, sau khi kêu gọi số tiền cứu trợ miền trung lên tới 178 tỷ đồng và đích thân vào vùng lũ để phân phối số tiền và phần quà tới người dân vùng lũ, Thủy Tiên - Công Vinh đã gặp hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Cũng chính vì sự việc này mà trên Facebook đã xuất hiện nhóm anti nữ ca sĩ với tên gọi “Anti Lũ Hậu” thu hút đến hơn 200.000 lượng thành viên tham gia cho tới thời điểm trước khi bay màu.

Hiện nhóm antifan này đã không còn được tìm thấy trên facebook. Sự việc này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thắc mắc về lý do. Ngay lập tức chủ đề này nhận được hàng ngàn lượt tương tác khi được chia sẻ trong các hội nhóm.

Tưởng chừng như việc nhóm kín antifan lớn nhất bị sập chính là tin vui lớn cho Thủy Tiên ngay ngày đầu năm vì ‘diễn đàn’ soi mói nữ ca sĩ sẽ không còn hoạt động nữa. Tuy nhiên ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã chia sẻ link của nhóm anti vừa được thành lập.

Xem chi tiết đây

 

Tin nóng 8/2: Lan Ngọc hé lộ thời gian kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng nói về tin đồn bị hủy show vì nữ CEO

(Techz.vn) Tin nóng ngày 8/2 nổi bật với các thông tin như: Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ thời gian kết hôn, công khai nói rõ quan hệ với 1 sao nam đình đám; Bị hỏi thẳng tin đồn bị hủy show vì ‘đụng độ’ nữ CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’