Giải trí

Tin nóng 8/2: Lan Ngọc hé lộ thời gian kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng nói về tin đồn bị hủy show vì nữ CEO

Tin nóng 8/2: Lan Ngọc hé lộ thời gian kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng nói về tin đồn bị hủy show vì nữ CEO

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ thời gian kết hôn, công khai nói rõ quan hệ với 1 sao nam đình đám

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc nhận trả lời phỏng vấn của trang Afamily, tiết lộ khá nhiều về chuyện đời tư. Phóng viên nhận xét, năm 2021 là một năm thành công với Lan Ngọc khi cô vừa tham gia các gameshow ăn khách như Running Man, 7 nụ cười xuân… Bên cạnh đó cô còn thường xuyên lọt top những ngôi sao có ảnh hưởng trên mạng xã hội, vừa qua lại ra mắt phim Tết 1990. Nhiều người cho rằng đây là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Lan Ngọc.

lan-ngoc-2

Trước ý kiến này, nữ diễn viên lại thấy bản thân chỉ bình bình. Cô đang nỗ lực từng ngày cho sự nghiệp mà thôi. Người đẹp không đồng ý khi nói vì Lan Ngọc quá thành công nên đàn ông khó tiếp cận, sẽ có cảm giác thua kém.

“Không phải đâu! Nói vậy mắc công đàn ông họ sợ thiệt đó (Cười).  Mỗi người chắc sẽ có 1 vị trí khác nhau, đến giờ thì Ngọc chưa gặp được ai thích hợp. Này là duyên rồi mọi người ơi”, Lan Ngọc chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Quyền Linh hoảng hốt khi cô gái mắng bạn trai sa sả, làm điều chưa từng có trong Bạn muốn hẹn hò

“Bạn muốn hẹn hò” được dẫn dắt bởi cặp đôi MC Quyền Linh và Ngọc Lan vừa mới lên sóng tập mới với 1 tình huống vô cùng bất ngờ.

Xuất hiện trong tập mới nhất với 2 khách mời là anh Vũ Văn Vị năm nay 32 tuổi, hiện đang làm quản lý công ty lập trình phần mềm và chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên năm nay 25 tuổi, hiện đang làm quản lý cơ sở làm đẹp. 

Cô nàng Mỹ Duyên tạo ấn tượng ban đầu tốt nhờ ngoại hình ưa nhìn và cách nói chuyện vô cùng duyên dáng. Những tưởng Mỹ Duyên sẽ có nhiều trải nghiệm tình trường, thế nhưng cô nàng chỉ có vỏn vẹn 1 mối tình duy nhất đã chia tay cách đây 5 năm vì khoảng cách địa lý. Tiết lộ về bản thân, cô chia sẻ mình là một người tính tình khá nóng nảy. Mỹ Duyên không đặt yêu cầu quá cao về đối phương, cô chỉ cần một người có duyên và chung thủy và được.

Về phía đàng trai, Văn Vị cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn. Sau khi nghe yêu cầu của đàng gái, Văn Vị chia sẻ mình là người trầm tĩnh, lại không hút thuốc, không nhậu nhiều và rất chung thủy.

Văn Vị nói ngay từ khi Mỹ Duyên bước lên sân khấu, vẻ đẹp của cô đã khiến anh thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh rất niềm nở, nhiệt tình với Mỹ Duyên, dành cho cô những lời khen không ngớt, ngỏ ý muốn đi du lịch và muốn về nhà bạn gái.

Xem chi tiết tại đây

Bị hỏi thẳng tin đồn bị hủy show vì ‘đụng độ’ nữ CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng dã đăng tải hình ảnh đi lưu diễn, xác nhận thông tin đã đến Mỹ. Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Hello. Morning USA. Chào buổi tối Việt Nam. Hưng đã đến nơi an toàn ngon lành. Giờ về nhà xíu rồi lên Casino Morongo để hát 2 bài đây. Các tình yêu ở America ơi. Điểm danh nha".

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, CĐM lại liên tục hỏi về tin đồn nam ca sĩ bị hủy show ở Mỹ vì vướng hàng tá ồn ào trrong thời gian qua. Lập tức, nam ca sĩ đáp trả thẳng: “Đừng bao giờ tin em ơi. Ngoại trừ khi anh công bố".

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh có nhận lời mời diễn tại San Jose nhưng đã từ chối. Lý do là vì: "San Jose có mời em. Nhưng em mới hát ở đây. Em sợ mọi người chán nên không nhận".

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương hiếm hoi đăng ảnh toàn mặt con gái, để lộ khu dinh thự 'bạt ngàn' Trường Giang mới xây

Từ khi vợ chồng Trường Giang-Nhã Phương đón “tiểu công chúa” đầu tiên - bé Destiny đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng cũng như giới truyền thông. Thay vì thoải mái khoe con với người hâm mộ, thì cặp vợ chồng “Mười khó” lại hạn chế để lộ cận cảnh chân dung của công chúa, khiến ai nấy không khỏi tò mò.

Vào tối ngày 7/2, trên trang cá nhân của Nhã Phương chia sẻ hình ảnh con gái đang vui chơi cùng ba - Trường Giang khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên tung ảnh lộ mặt “con gái rượu”. Nhiều lời khen dành cho sự đáng yêu cũng như gương mặt bầu bĩnh của bé Destiny.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 8/2: Đàm Vĩnh Hưng chua chát hé lộ tổn thất, nói ý CEO Đại Nam; Thủy Tiên nhận tin vui

(Techz.vn) Tin nóng ngày 8/2 nổi bật với các thông tin nổi bật như: Nhóm antifan lớn nhất Việt Nam của Thủy Tiên 'toang' trong đêm, CĐM có động thái không nhân nhượng; Nhã Phương hiếm hoi đăng ảnh toàn mặt con gái, để lộ khu dinh thự 'bạt ngàn' Trường Giang mới xây.....