Giải trí

Sao Việt đăng gì 7/2: Phản ứng của Mai Tài Phến hậu nghi vấn 'lấy' Mỹ Tâm; Sức khỏe của NSND Công Lý

Sao Việt đăng gì 7/2: Phản ứng của Mai Tài Phến hậu nghi vấn 'lấy' Mỹ Tâm; Sức khỏe của NSND Công Lý

Hậu tin đồn ‘làm rể’ nhà Mỹ Tâm, Mai Tài Phến hành động bất ngờ, CĐM réo tên ‘họa mi tóc nâu’

Cách đây ít giờ, Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh trên Facebook thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bức hình hội ngộ bên gia đình dịp năm mới. Nam diễn viên vui vẻ viết: “Gia đình của Bình. Chúc cả nhà trở lại với công việc và học hành tốt nhé". Đây cũng là bài đăng thứ 2 của Mai Tài Phến sau khi bị "team qua đường" quay lại khoảnh khắc xuất hiện bên ngoài nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng.

Xem chi tiết tại đây. 

Diễn viên Việt Anh tới thăm Công Lý, tiết lộ điều quan trọng về tình trạng sức khỏe đàn anh

Sáng 7/2, diễn viên Người Phán Xử - Việt Anh đăng tải hình ảnh trên trang Facebook cá nhân của mình khiến người hâm mộ rần rần. Việt Anh chia sẻ bức hình hội ngộ nghệ sĩ đình đám Công Lý dịp đầu năm mới. Sau thời gian chữa trị bệnh, Công Lý hiện tại có sức khoẻ rất tốt .

Đặc biệt, nam diễn viên còn tiết lộ Công Lý đang tích cực rèn luyện thể dục thể thao. "Đến thăm và kiểm tra sức khỏe Phó chủ tịch Nguyễn Công Lý, thấy đang gánh tạ và hít đất các kiểu. Mình hỏi sao anh tập máu thế, anh bảo phải thế mới nhanh tham gia các hoạt động trong năm nay. Ok, vậy là ngon rồi, vừa hay năm nay cũng có rất nhiều hoạt động vì cộng đồng và chờ anh tham gia cũng như những hoạt động nghệ thuật mà công chúng thấy nhớ anh rồi đấy, 2022 phải rực rỡ anh già nhé", Việt Anh nhắn nhủ.

Xem chi tiết tại đây. 

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục đau đớn báo tin tang sự, khán giả xót xa, đồng loạt gửi lời chia buồn

Mới đây, trên trang cá nhân, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm livestream, tiếp tục thông báo chuyện buồn: Dượng 4 trong gia đình vừa trút hơi thở cuối cùng cách bà nội 2 ngày. Anh cho biết, hiện tại gia đình đang vô cùng đau buồn khi liên tục có người ra đi trong ngày đầu năm mới.

Xem chi tiết tại đây. 

Hoa hậu Thùy Tiên khoe dáng bốc lửa với bikini, vòng 2 sau Tết 'căng đét' đáng ngưỡng mộ

Trong khi hội chị em đang ‘than trời trách đất’, sầu não vì sự xuất hiện của ‘bé mỡ’ sau vài ngày ăn uống thả ga thì Thùy Tiên đã chứng minh ‘đẳng cấp Hoa hậu’ khi tự tin khoe body vẫn mlem vẹn nguyên như trước Tết của mình.

Xem chi tiết tại đây. 

Vừa qua Mỹ, NSND Hồng Vân báo tin vui lớn, Minh Nhí, Ốc Thanh Vân và cả showbiz rộn ràng chúc mừng

Mới đây, trên Facebook cá nhân của NSND Hồng Vân chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ: “Hôm nay mùng 6 Tết Việt Nam và mùng 5 Tết bên Mỹ, sẽ là một ngày không thể quên của chúng tui vì hai đứa tui đã chính thức lên chức ông bà ngoại".

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng 6/2: Mr.Đàm gặp sự cố 'muối mặt' khi đi diễn, Hồ Văn Cường bị chơi xấu ngay ngày đầu năm

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay ngày 6/2: Vừa bị CEO Đại Nam 'truy đuổi' đến tận Đà Lạt, Đàm Vĩnh Hưng gặp tiếp sự cố 'muối mặt' khi đi diễn; Hồ Văn Cường gặp chuyện không vui, bị 'chơi xấu' ngay đầu năm mới, fan phẫn nộ đòi công bằng;...