Giải trí

Sao Việt đăng gì 5/12: Sam bị dị ứng nặng vì đóng phim; Hoài Lâm đổi màu tóc mới 'nổi loạn'

Sao Việt đăng gì 5/12: Sam bị dị ứng nặng vì đóng phim; Hoài Lâm đổi màu tóc mới 'nổi loạn'

 

Sam bị dị ứng nặng, phải điều trị suốt 6 tháng sau khi tham gia vào dự án phim mới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sam đã đăng tải loạt ảnh hậu trường đóng phim Đảo Độc Đắc, đồng thời kể lại hành trình đóng phim đầy vất vả của mình. Nữ diễn viên viết:

"Trong hành trình quay phim “Đảo Độc Đắc” vì phải ngâm mình dưới thác nước và lăn lộn trong rừng liên tục nên Sam đã bị dị ứng khá nặng. Khiến mặt bị sưng phù, tay chân thì nổi mẩn và phải uống thuốc điều trị suốt 6 tháng liền. Đến giờ lâu lâu mấy em ấy nhớ mình vẫn lại ghé thăm. Nhưng mà Sam vẫn rất vui, vì với Sam đó là những kỉ niệm và trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình chinh phục “Đảo Độc Đắc”, cũng như hành trình cố gắng với công việc của mình". 

Xem chi tiết tại đây. 

Hoài Lâm đổi màu tóc 'nổi loạn', ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoài Lâm đăng tải hình ảnh mới nhất khoe màu tóc mới cực chất khiến ai nấy đều không khỏi trầm trồ. 

Màu tóc mới của Hoài Lâm

Giọng ca Hoa Nở Không Màu chọn màu tóc nửa đen nửa trắng như được lấy cảm hứng từ tạo hình của Glenn Close trong phiên bản live action 101 Chú Chó Đốm. Đáng chú ý, từ gương mặt cho đến vóc dáng của nam ca sĩ có phần nhẹ nhàng hơn khi đi diễn tại Đà Lại. Có vẻ anh đã giảm được kha khá cân nặng sau khoảng thời gian tăng cân không kiểm soát. 

Xem chi tiết tại đây. 

Ngọc Trinh tự tin diện váy đỏ bó sát khoe trọn vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo con kiến trứ danh

Mới đây, vào chiều ngày 5/12, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh diện váy body gợi cảm khoe trọn đường cong nóng bỏng mắt:

Ngoc-trinh-tu-tin-dien-vay-bo-sat-khoe-tron-vong-1-goi-cam-cung-vong-eo-con-kien-tru-danh-4

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuốn hút cùng số đo cơ thể ấn tượng 84 - 58 - 95. Quả không ngoa khi xếp người đẹp Trà Vinh vào top những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt.

Xem chi tiết tại đây. 

Mỹ Tâm nhận quà hậu Liveshow Tri âm, hứa hẹn dành điều đặc biệt cho khán giả 

Mới đây, nhiều khán giả đã gửi hoa và bánh đến tận nhà cho Mỹ Tâm cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào đến nữ ca sĩ. “Mừng đầy tháng bé Tri Âm Hà Nội, Bệ hạ vạn tuế. Tri âm Hà Nội đã đi qua với nhiều cảm xúc nhưng cũng có nhiều tiếc nuối khi đa số hoa mà khán giả mang đến đã không thể gửi lên cho chị. Một tháng qua chúng em đã tự liên kết với nhau để thực hiện 1 project nho nhỏ gửi lại chị những bó hoa này…”

my-tam

my-tam-1

Đáp lại tình cảm mà khán giả, người hâm mộ dành cho mình, Mỹ Tâm cho biết cô đang chuẩn bị một buổi livestream đặc biệt để dành cho những người hâm mộ,. Nữ ca sĩ sẽ sớm thông báo đến toàn bộ khán giả.

Xem chi tiết tại đây. 

Mâu Thủy tự tin đăng ảnh camera thường khoe diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ sau khi tăng 13kg

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Mâu Thủy đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc đời thực:

Mau-thuy-tu-tin-dang-anh-camera-thuong-khoe-dien-mao-xinh-dep-rang-ro-sau-khi-tang-13kg-2

Có thể thấy, dù không make up kĩ càng hay vóc vóc lộng lẫy nhưng Mâu Thủy vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Nếu chỉ nhìn qua, khó ai có thể biết rằng cô nàng đang mang bầu hơn 7 tháng vì quá đỗi năng lượng, thoải mái.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh, thái độ sau loạt ồn ào thu hút sự chú ý

(Techz.vn) - Đoạn clip được Duy Mạnh quay lại khi đi chung xe với Tuấn Hưng thu hút được sự quan tâm của CĐM.