Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Huawei Pocket S, smartphone màn gập với khả năng gập tới 400.000 lần

Trên tay Huawei Pocket S, smartphone màn gập với khả năng gập tới 400.000 lần

Huawei Pocket S sử dụng bản lề giọt nước nâng liên kết đa chiều đầu tiên trong ngành, giải quyết khéo léo vấn đề khe hở của thân máy bay ở trạng thái gập và tuổi thọ gấp đạt tới 400.000 lần. Khi gập tạo ra âm thanh nhẹ nhàng và dễ chịu đậm chất cao cấp và có kết cấu vững chắc.

Ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Huawei Pocket S lên kệ với giá bán từ 5.988 NDT (khoảng 20.6 triệu đồng) cho phiên bản 8/128GB. Trong khi đó, phiên bản 8/256 GB có giá 6.488 NDT (khoảng 22.4 triệu đồng).

Huawei Pocket S có màn hình ngoài 1,4 inch, không chỉ có thể xem tin nhắn thông báo mà còn có thể tùy chỉnh các chủ đề được cá nhân hóa cũng như nhiều ứng dụng thực tế. Đồng thời, màn hình ngoài này có thể sử dụng ống kính sau để hiển thị ảnh chân dung Selfie, bấm để chụp ảnh và bấm đúp để chuyển đổi giữa camera chính và góc siêu rộng.

Camera của Huawei Pocket S sử dụng siêu cảm biến RYYB 40 megapixel giới thiệu hai công nghệ hình ảnh chính là công cụ màu chính XD Fusion Pro và quang học điện toán XD Optics, ghi lại màu sắc trung thực trong khi vẫn giữ được đầy đủ chi tiết và độ chính xác của màu sắc của hình ảnh.

Huawei Pocket S có màn hình chính khi mở kích thước 6.9 inch, sử dụng tấm nền OLED, độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz. Thông số màn hình này được đánh giá là khá cao cấp.

Trong khi đó, dù có giá cao nhưng cấu hình của Huawei Pocket S lại chỉ như một smartphone tầm trung khi mang trong mình chip Snapdragon 778G (bản 4G) điều này có nghĩa là nó chỉ ngang ngửa về mặt hiệu năng với Galaxy A73 5G vốn có giá bán chỉ bằng một nửa.

Huawei Pocket S sử dụng hệ thống tản nhiệt graphene linh hoạt siêu mát đầu tiên trong ngành , áp dụng graphene linh hoạt dẫn nhiệt cao cho trục và màn hình. Vật liệu graphene ban đầu phù hợp với hình dạng độc đáo của máy gấp, giúp máy bền hơn sau nhiều lần gấp.

Đồng thời, điện thoại di động cũng được trang bị viên pin dung lượng lớn 4000mAh, sử dụng trong một ngày không thành vấn đề và sạc siêu nhanh 40W chỉ mất 53 phút để hồi đầy.

Huawei Pocket S đã bị chấm dứt giấy phép sử dụng Android nên nó được cài đặt Harmony OS 3.0 - một hệ điều hành riêng. Với Harmony OS 3.0, Huawei Pocket S có chế độ siêu riêng tư lần đầu tiên được công bố.

Cụ thể Khi đóng điện thoại, tất cả các ứng dụng sẽ tự động bị cấm sử dụng máy ảnh, micrô và thông tin vị trí. Sau khi mở lại, có thể tiếp tục sử dụng, chuyển đổi liền mạch giữa quyền riêng tư và quyền tự do.

 

Xiaomi, Huawei, iQOO và MediaTek hoãn ra mắt sản phẩm mới vì cùng 1 lý do

(Techz.vn) Mới đây, cả Xiaomi, Huawei, iQOO và MediaTek đã quyết định hoãn ra mắt loạt sản phẩm mới vì cùng một lý do rất quan trọng.