Giải trí

Sao Việt đăng gì 5/11:Phản ứng của Trường Giang khi Jack quay trở lại

Sao Việt đăng gì 5/11:Phản ứng của Trường Giang khi Jack quay trở lại

Phản ứng của sao Việt khi nghe ca khúc mới của Jack

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc vì bê bối tình cảm, Jack “rục rịch” quay trở lại showbiz với ca khúc “Ngôi sao cô đơn” vào tháng 7/2022. Tuy nhiên, sản phẩm mới của ca sĩ gốc Bến Tre không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả.

Bẵng đi hơn 3 tháng, Jack một lần nữa tung sản phẩm mới mang tên “Cuối cùng thì”. Đây là ca khúc vừa được Jack biểu diễn “nhá hàng” trong mini show private vừa qua. Trước khi chính thức “thả xích” bài hát mới, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã mời một số ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam nghe thử và cho ý kiến về sản phẩm lần này.

Qua đó, MC Trường Giang sau khi nghe xong bài hát mới đã nhận định đây là một ca khúc thất tình. Những ca từ về sự chia ly liên tục xuất hiện trong sản phẩm. Nam MC nhận định chắc chắn các fan hâm mộ của Jack sẽ rất thích bài hát mới vì nó mang màu sắc âm nhạc đặc trưng của giọng ca này.

Một ca sĩ có ảnh hưởng trong giới trẻ - Quang Hùng MasterD cũng được gửi bản nghe thử bài hát “Cuối cùng thì”. Mở đầu là tiếng piano vang lên như dự báo trước về một sản phẩm tình yêu buồn. Quang Hùng MasterD xuýt xoa: “Đúng là giai điệu của Jack, không lẫn đi đâu được. Intro rất bắt tai, nghe là biết nhạc của Jack ngay. Có cả rap, rock còn lời thì rất thơ, nghe xong như muốn khóc”.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng đích thân trổ tài cắt tóc cho con trai Polo

Sau khi công khai hình ảnh và danh tính con trai Polo, Đàm Vĩnh Hưng rũ bỏ hình tượng vốn có của bản thân và hóa thân thành một ông bố bỉm sữa chính hiệu. Anh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái mùi mẫn về con trai cũng như chia sẻ hình ảnh bé Polo trên mạng xã hội một cách tích cực và vui vẻ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã hào hứng khoe câu chuyện đằng sau mái tóc của quý tử đầu lòng. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết trong những năm qua anh luôn tự tay cắt tóc cho con.

Xem chi tiết tại đây

Tăng Thanh Hà bất ngờ yêu cầu chồng và con ‘cách ly’ 2 tiếng

Tăng Thanh Hà nổi tiếng là 1 trong những nàng dâu hòa môn của làng điện ảnh Việt. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, ngọc nữ màn ảnh Việt bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn – thiếu gia của 1 gia tộc hào môn có tiếng. Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được khán giả khen ngợi là cặp đôi trai tài gái sắc.

tang-thanh-ha-hanh-phuc-ky-niem-12-nam-yeu-ong-xa-1

Kể từ khi kết hôn đến nay, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz để chăm sóc cho gia đình nhỏ, dù không chia sẻ nhiều nhưng cặp đôi vẫn luôn cho thấy rằng tổ ấm của mình vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây

MC Đại Nghĩa bật khóc sau khi kết thúc thời gian xuất gia gieo duyên

Cách đây không lâu, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh MC Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia. Thế nhưng thực tế nam MC chỉ  xuất gia gieo duyên trong 10 ngày. Trong thời gian này nam MC sẽ sống và sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ.

dai-nghia-3

Sau thời gian xuất gia gieo duyên, mới đây, nam MC đã trở lại cuộc sống bình thường, đáng chú ý trong đoạn clip buổi sinh hoạt cuối cùng, MC Đại Nghĩa đã có những chia sẻ vô cùng xúc động. Theo đó, nam MC chia sẻ: “Đây là giây phút mà chúng con cảm thấy có những cuộc sống an lạc. Chúng con đã học những điều hay từ các thầy, từ các bạn đồng tu đã cùng sinh hoạt với nhau trong suốt những ngày vừa qua.

 

Sau khi bước chân ra khỏi nơi đây, trở về cuộc sống bình thường thì chắc chắn sẽ có những lo lắng, bộn bề. Thế nhưng sau này dù có như thế nào chúng ta cũng đừng quên rằng mình đã có những giây phút như thế này", MC Đại Nghĩa xúc động chia sẻ đến mức bật khóc.

Xem chi tiết tại đây

 

HH Thùy Tiên thừa nhận sai lầm, tuyên bố bị lừa trong vụ kiện 'quỵt tiền'

(Techz.vn) Hoa hậu Thùy Tiên cho biết mình vẫn còn may mắn khi không vướng vào đường dây bất chính.