Giải trí

HH Thùy Tiên thừa nhận sai lầm, tuyên bố bị lừa trong vụ kiện 'quỵt tiền'

HH Thùy Tiên thừa nhận sai lầm, tuyên bố bị lừa trong vụ kiện 'quỵt tiền'

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói về vấn đề kiện tụng với bà Thùy Trang sau khi đã có sự lên tiếng trên mạng xã hội.

Vào ngày 5.11, HH Thùy Tiên khẳng định rằng cô sẽ chia sẻ 1 cắt chân thành về những câu chuyện mà cô chưa từng nói ra. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chia sẻ: "Tôi không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ ông Trọng, bà Trang hay sự đầu tư nào".

Thủy Tiên cũng nhận sai lầm của mình là đã đặt niềm tin nhầm chỗ và thừa nhận sợ thua trong cuộc chiến pháp lý vì giấy trắng mực đen. Bất lợi của Thùy Tiên chính là việc ký giấy nợ vào 5 năm về trước, cô chỉ có 50-50 phần thắng trong vụ kiện. Đứng trước khả năng có thể bị xử thua trong vụ kiện, nhưng Thùy Tiên cho biết cô đặt niềm tin vào tòa án sẽ tìm ra gốc rễ của sự việc khi cô khẳng định không hề nhận được bất cứ 1 đồng tiền nào: 

"Kiện tụng là điều không ai mong muốn. Đây là một bước đi rủi ro cho sự nghiệp của tôi. Giờ tôi chỉ mong mọi người biết rõ nguyên nhân, và các bạn trẻ lấy tôi làm kinh nghiệm để tỉnh táo không rơi vào bẫy".

Thùy Tiên cho biết bà Đặng Thùy Trang chính là người chủ động liên hệ với mình khi khẳng định người đẹp sinh năm 1998 là 1 gương mặt tiềm năng cho cho cuộc thi Hoa hậu Nam bộ 2017 và còn hứa hẹn hỗ trợ quần áo cũng như quá trình tham gia cuộc thi, tuy nhiên sau đó Thùy Tiên nhận ra bản thân bị gài và cho biết cũng có nhiều cô gái khác gặp hoàn cảnh tương tự. Nàng hậu cũng cho biết cô không quan trọng chuyện thắng thua trong vụ kiện này mà chỉ mong muốn mọi người biết được sự thật cũng như 1 lời cảnh báo đến những cô gái trẻ khi nhận những lời hỗ trợ từ người khác khi thi nhan sắc.

Phía đơn vị quản lý Thùy Tiên, bà Phạm Kim Dung cho hay: "Qua câu chuyện của Tiên tôi mong các bạn thí sinh đi thi phải có niềm tin ở mình và ban tổ chức, đừng thỏa hiệp với ai. Cái sai của Thùy Tiên trong tuổi 18-19 là để mình vào rơi vào sự sắp xếp. Cái giá phải trả đeo đẳng suốt bao nhiêu năm. Giờ không quan trọng thắng thua, đã có tòa án làm việc. Bạn ấy muốn giãi bày để mọi người được biết".

Nàng hậu sinh năm 1998 cho biết cô thừa nhận chính vì sự bốc đồng, nóng tính của mình đã dẫn ra việc xé giấy nợ năm xưa và cảm thấy buồn vì những lùm xùm của bản thân.

Thùy Tiên cũng cho hay từ trước đến nay cô chưa lên tiếng vì chờ phán quyết của tòa án. Tuy nhiên vì sợ khán giả khi đọc những thông tin mà  bà Đặng Thùy Trang chia sẻ nên cô quyết định lên tiếng.

Hiện tại, Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM) đã thụ lý vụ án bà Trang khởi kiện Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

 

Tin trưa 4/11: Thùy Tiên kêu oan, Tình trạng Hari sau 3 tháng liệt nửa mặt

(Techz.vn) Điểm tin trưa: Tình trạng Hari Won sau 3 tháng liệt nửa mặt; Đạt G hiếm hoi tương tác với Cindy Lư; CĐM cười nghiêng ngả với màn ‘bắt trend’ của Quyền Linh; Thùy Tiên kêu oan khi bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo khởi kiện; Lâm Khánh Chi được ‘tình tin đồn’ chăm sóc,...