Giải trí

Sao Việt đăng gì 24/6: Danh tính 'vợ' của Vũ Khắc Tiệp, Lệ Quyện diện bikini lấn át Ngọc Trinh

Sao Việt đăng gì 24/6: Danh tính 'vợ' của Vũ Khắc Tiệp, Lệ Quyện diện bikini lấn át Ngọc Trinh

Không phải Ngọc Trinh, đây mới là mỹ nhân vừa được Vũ Khắc Tiệp gọi là vợ, danh tính gây ngỡ ngàng

Qua đó, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh mỹ nhân này đang “xả” dáng bên siêu xe với bộ đồ cắt xẻ táo bạo, không ngần ngại đính kèm dòng chú thích: “Vk tôi” (Vợ tôi). Đông thái này của “ông trùm chân dài” khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi diện bikini, khoe vòng eo săn chắc và thân hình nuột nà lấn át Ngọc Trinh

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi đăng ảnh diện nội y. Nữ ca sĩ phô diễn toàn bộ đường cong trên cơ thể một cách quyến rũ nhất và khiến khán giả ngưỡng mộ, trầm trồ.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành tuyên bố thẳng 1 câu khi bị CĐM mỉa mai giọng hát, khẳng định chưa bao giờ nhận là ca sĩ

Tối ngày 23/6, Trịnh Thăng Bình đăng tải trên trang cá nhân bản song ca Khác biệt này mới là to lớn nhất cùng với Trấn Thành. Trong bản gốc, Trịnh Thăng Bình hát phần của nam, Liz Kim Cương hát phần của nữ. Tuy nhiên, trong phần cover vừa được chia sẻ, Liz Kim Cương không xuất hiện, thay vào đó là Trấn Thành hát thay phần của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường rời khỏi Phi Nhung, con trai cả quyết thay thế Phi Nhung, làm hành động gây bất ngờ

Trên trang cá nhân, Đức Hiếu thường xuyên đăng tải những bài viết về tình cảm gia đình. Cậu từng chia sẻ: “Cuộc sống này quá ngắn để yêu thương, hãy tĩnh tâm để sống thật an nhiên, để những bão giông của cuộc đời không thể nào chạm đến được tâm hồn của bạn".

Xem chi tiết tại đây

Vũ Khắc Tiệp có 'vợ' mới xinh xắn trẻ trung, Ngọc Trinh 'thất sủng' nhưng phản ứng lại gây ngỡ ngàng

Đàn anh thân thiết liên tục kề cận "vợ" mới, Ngọc Trinh từ "gà cưng" nay bỗng "thất sủng", còn liên tục bị gọi tên vào những khoảnh khắc mặn nồng của Vũ Khắc Tiệp và Angela Poy. Tuy nhiên, có vẻ như "nữ hoàng nội y" không quá bận tâm tới "tình mới" của "tình cũ". Trên Instagram, chân dài Trà Vinh mải mê cập nhật quá trình quay phim mới, chia sẻ clip với biểu cảm đáng yêu khi ở nhà. 

Xem chi tiết tại đây

 

Bị tố cướp chồng người khác, Minh Hằng đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bất ngờ bị tố cướp chồng người khác ngay trên MXH, Minh Hằng chốt thẳng 1 câu “xanh rờn” khiến tất cả phải bất ngờ.