Giải trí

Lộ ảnh Noo Phước Thịnh ôm chặt Mai Phương Thúy ở đám cưới Minh Hằng, thái độ đàng gái gây bất ngờ

Lộ ảnh Noo Phước Thịnh ôm chặt Mai Phương Thúy ở đám cưới Minh Hằng, thái độ đàng gái gây bất ngờ

Vừa qua, hôn lễ của Minh Hằng tổ chức tại Hồ Tràm được cộng đồng vô cùng quan tâm. Bên cạnh cô dâu chú rể, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng chính là cặp đôi gây chú ý không kém.

Qua đó, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau loạt ảnh thân mật của cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt. Giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ” luôn ngồi cạnh Hoa hậu Việt Nam 2006, chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết. Đáng chú ý, có một khoảnh khắc giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ” đang ngà ngà say ôm một cô gái.

Dựa vào sơ đồ chỗ ngồi, trang phục và hình ảnh của bạn bè đăng tải, người hâm mộ đưa ra suy đoán cô gái đó chính là Mai Phương Thúy. Có thể thấy, “đàng gái” cũng không có phản ứng “cự tuyệt” mà ngồi trọn trong lòng Noo Phước Thịnh. Điều này khiến fan xôn xao không ngừng và tích cực “đẩy thuyền”.

Trước đó, Noo Phước Thịnh đăng tải loạt ảnh selfie ùng nàng Hậu 8X trong đám cưới của Minh Hằng, kèm dòng trạng thái úp mở: “It’s wedding time” (tạm dịch: Đã đến lúc cưới). Trong ảnh, Mai Phương Thúy khoe nhan sắc xinh đẹp với chiếc răng khểnh và bộ váy gợi cảm, cười e ấp bên giọng ca “Cause I love you”. Cả hai được dân mạng khen xứng đôi. Dưới bài viết, người hâm mộ bình luận bày tỏ mong muốn thần tượng sớm công bố tin vui. “Có ai để ý, cả ba tấm hình này có 1 điểm chung là đều có Noo và Thúy không?”, “Dành cả thanh xuân để đi ăn cưới, rồi bao giờ anh cưới?”, “Bao giờ đến lượt Noo - Thúy đây?”, “Lẹ lẹ anh ơi, đợi ngày anh làm chú rể quá lâu rồi”, “Em mong anh với chị Thúy về chung một nhà lắm ạ”...

Nhiều năm trước, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò. Đến nay, dù đã “đường ai nấy đi” từ lâu, nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và liên tục “thả thính” nhau khiến fan “rần rần”.

Có thể thấy, nếu Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy “về chung một nhà”, chắc hẳn cả hai sẽ trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Nhưng đến hiện tại, cả Noo cùng Mai Phương Thúy đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm và xác nhận chỉ là bạn bè thân thiết khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

 

Thông tin nóng nhất về phiên xét xử vụ Tịnh Thất Bồng Lai, bất ngờ triệu tập 8 cán bộ công an

(Techz.vn) Những thông tin nóng nhất về phiên xét xử vụ án Tịnh Thất Bồng Lai vào ngày 30/6 tới đây. Tòa án bất ngờ triệu tập 8 cán bộ công an tới phiên xét xử.