Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/2: Minh Hằng bị 1 sao nữ đăng đàn xúc phạm, Midu khoe ảnh quyến rũ ở quán cafe

Sao Việt đăng gì 20/2: Minh Hằng bị 1 sao nữ đăng đàn xúc phạm, Midu khoe ảnh quyến rũ ở quán cafe

Midu xuất hiện ở quán cafe, diện váy khoét sâu khoe vòng 1 cỡ khủng, lộ nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Midu được biết tới là một mỹ nhân tài năng, học vấn cao và cực giàu có. Cô nàng cũng tạo ấn tượng bởi phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại cùng phong cách sống tích cực, năng động.

Midu-xuat-hien-o-quan-cafe-voi-vay-khoet-sau-khoe-vong-1-co-khung-lo-lo-nhan-sac-that-gay-ngo-ngang

Mới đây, vào tối ngày 19/2, Midu đăng loạt ảnh tạo dáng ở quán cafe kèm theo dòng trạng thái rằng: “Nếu mọi cơ hội và khó khăn đều có thể như ly nước đang cầm trên tay: Hết lòng khi cầm lên - an lòng khi đặt xuống ... thì tuyệt vời biết bao. Vậy nên, mỗi ngày đều sống vui vẻ, không ngưỡng mộ ai, không chê cười ai, cũng không phụ thuộc ai. Càng tự tại càng hạnh phúc”.

Xem chi tiết tại đây

Một nữ diễn viên chê Minh Hằng rẻ tiền, vạch trần bê bối nữ ca sĩ, nhưng khiến CĐM phẫn nộ tột cùng

Trà My là nữ diễn viên Vbiz thường xuyên có những phát ngôn gây sốc cõi mạng về nghệ sĩ. Cách đây ít giờ, cô lại khiến dân tình phẫn nộ khi dùng những từ ngữ gay gắt, đá xéo nữ diễn viên Minh Hằng.

 

Cụ thể, Trà My đăng tải hình ảnh Minh Hằng kèm dóng chú thích đầy mỉa mai: “Cô này hồi bắt đầu gia nhập showbiz có vụ cố tình lộ ảnh nhạy cảm ra để nổi mà, hồi đó mình còn con nít vẫn nhớ mấy ảnh đó là chụp tự sướng qua một con điện thoại công nghệ đời cũ, nhìn cực rẻ tiền! Sau một thời gian dài cố gắng tẩy trắng giờ lên báo nói đạo lý là sao? Không thấy thôi sắc thối à".

Trà My cho rằng Minh Hằng đang cố “tẩy trắng” để che giấu những lùm xùm năm xưa, rồi lên báo nói đạo lý. Hiện nay, bài đăng của nữ diễn viên này đang nhận về vô vàn sự phẫn nộ, phản đối từ cư dân mạng. Nữ ca sĩ Minh Hằng cũng chưa có phản hồi về những lời lẽ gay gắt của diễn viên Trà My.

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo ‘con kiến’ áp đảo con số 59 của Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nàng ngọc nữ đình đám của màn ảnh Việt, không chỉ có sự nghiệp thành công, Lan Ngọc còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vạn người mê. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi vẻ ngoài thu hút.

Lan-Ngoc-4

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải loạt ảnh diện váy cắt xẻ táo bạo chụp tại biển Nha Trang thu hút sự chú ý của CĐM. Theo đó, nàng ngọc nữ diện chiếc váy ren màu đen, phía trên được cắt xẻ táo bạo để lộ lưng trần nõn nà và vòng eo “con kiến” gây u mê. Được biết, số đo vòng eo hiện tại của Lan Ngọc là 54cm, áp đảo cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khi sở hữu số đo là 59cm trước đó.

Xem chi tiết tại đây

Bảo Thy lên tiếng nói rõ nghi vấn mang bầu, tiết lộ luôn kế hoạch sinh con thứ hai

Những ngày qua, dân tình kháo nhau nghi vấn Bảo Thy tiếp tục mang bầu chỉ sau vài tháng sinh quý tử cho chồng đại gia. Trước thông tin này, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã chia sẻ lại bức ảnh gây ồn ào cùng dòng caption: "Vì tấm này mà quá nhiều người hỏi Thy đang có thêm em bé nữa hả. Dạ do em ễnh bụng để đỡ  cục cưng cho chắc đó cả nhà ơi. Em thích lắm nhưng từ từ ạ". 

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mình đang không mang thai. Chiếc bụng to trong bức ảnh được lan truyền là vì cô lấy bụng đỡ con trai nên nhìn to hơn bình thường ở góc chụp chính diện. Đáng chú ý, Bảo Thy cho biết bản thân rất thích sinh con thứ 2 nhưng kế hoạch phải... từ từ để có thể chăm sóc tốt cho quý tử đầu lòng. 

Xem chi tiết tại đây

Quỳnh Thư mượn chuyện Hòa Minzy để 'đá xéo' ai đó dựng vở kịch 'lấy lòng thương hại'

Trưa ngày 19/2, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi ca sĩ Hòa Minzy chính thức tuyên bố chấm dứt mối tình 5 năm với chồng thiếu gia. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định cả hai vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc cho bé Bo để Bo không cảm thấy thiếu vắng tình yêu thương của bố mẹ. Chia sẻ về lý do chia tay chồng thiếu gia một cách đường đột, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” cho biết, cả hai không hề xảy ra xung đột hay có người thứ 3 và để đi đến quyết định này là điều vô cùng khó khăn.

“Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ. Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau”, Hòa Minzy viết.

Xem chi tiết tại đây

Bị CĐM chỉ trích vì nghi phân biệt vùng miền, Cát Tường nói rõ thực hư, giải thích về từ 'nhục nhã'

Sau khi bị cắt xén và lan truyền, câu nói của Cát Tường ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Được biết trong chuyến đi Hà Giang vừa rồi, Cát Tường gặp sự cố khi không tìm được nhà vệ sinh.

Theo bài đăng gốc của Cát Tường thì nữ diễn viên chia sẻ về đặc trưng ở ngoài Bắc, các cây xăng dọc đường quốc lộ không có nhà vệ sinh. Nữ diễn viên đi dọc tất cả những cây xăng ở đường quốc lộ nhưng đều không tìm thấy. Trong khi đó ở quê nhà miền Tây, cây xăng dù nhỏ thế nào cũng có toilet.

Hiện tại, câu nói sau khi bị cắt xén vấp phải khá nhiều chỉ trích. Thậm chí nhiều người còn nhắn tin trực tiếp cho nữ diễn viên để làm rõ sự việc - Cát Tường cho biết. Đáp lại sự tò mò của người hâm mộ, nữ MC HẸN ĂN TRƯA đã gửi đoạn so sánh bài bị cắt xén và bài gốc. 

Cát Tường kể lại trong chuyến đi có ghé 2 cây xăng nhưng đều không tìm thấy toilet, mãi tới cây xăng thứ 3 phải đi ngược đường mới thấy toilet. Cô cho biết thêm trong bài viết gốc cô chỉ nói một đoạn đường chứ không phải quy chụp cả đoạn đường hay quốc lộ như mạng xã hội đang đề cập. Cát Tường cũng kêu gọi người hâm mộ và các nguồn tin ngừng bóp méo thông tin gốc và lan truyền thông tin sai lệch.

Ngoài ra cô cũng lên tiếng thanh minh về từ “nhục nhã” cô sử dụng trong clip. Cát Tường giải thích từ ngữ này để miêu tả hoàn cảnh của bản thân mỗi lần đi xa, cụ thể Cát Tường không thể nhịn tiểu quá lâu trong thời tiết lạnh. Đồng nghiệp và những người hâm mộ lâu năm đều biết điều này. Cát Tường tiết lộ những chuyến diễn ở nội thành thôi mà đoàn xe cũng phải dừng lại nhiều lần để Cát Tường đi … giải quyết, thậm chí nhiều lúc phải bỏ ra 40.000, 50.000 vnđ để vào quán cà phê đi nhờ. Phát biểu của Cát Tường về việc cảm thấy bất tiện thay người già, trẻ em, hoặc những người thường xuyên phải đi toilet như Cát Tường lại bị bóp méo thành ý nghĩa phân biệt 2 miền Nam Bắc.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin tối 20/1: Hậu bê bối với Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn nhận tin vui; Hà Hồ diện bikini khoe vòng 1

(Techz.vn) – Điểm tin nóng ngày 20/2: Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn hậu ồn ào với Phi Nhung; hà Hồ diện bikini mỏng tang lộ vòng 1; Đàm Vĩnh Hưng có động thái tỏ tình ngầm với Mỹ Tâm; Hoài Linh bị CĐM mỉa mai sau ồn ào.