Giải trí

Bảo Thy lên tiếng nói rõ nghi vấn mang bầu, tiết lộ luôn kế hoạch sinh con thứ hai

Bảo Thy lên tiếng nói rõ nghi vấn mang bầu, tiết lộ luôn kế hoạch sinh con thứ hai

Những ngày qua, dân tình kháo nhau nghi vấn Bảo Thy tiếp tục mang bầu chỉ sau vài tháng sinh quý tử cho chồng đại gia. Trước thông tin này, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã chia sẻ lại bức ảnh gây ồn ào cùng dòng caption: "Vì tấm này mà quá nhiều người hỏi Thy đang có thêm em bé nữa hả. Dạ do em ễnh bụng để đỡ  cục cưng cho chắc đó cả nhà ơi. Em thích lắm nhưng từ từ ạ". 

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mình đang không mang thai. Chiếc bụng to trong bức ảnh được lan truyền là vì cô lấy bụng đỡ con trai nên nhìn to hơn bình thường ở góc chụp chính diện. Đáng chú ý, Bảo Thy cho biết bản thân rất thích sinh con thứ 2 nhưng kế hoạch phải... từ từ để có thể chăm sóc tốt cho quý tử đầu lòng. 

Cô chính thức lên xe hoa cùng đại gia Phan Lĩnh vào tháng 11/2019. Sau khi kết hôn, nàng "công chúa bong bóng" ngày nào khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước cuộc sống làm dâu nhà hào môn chẳng khác gì bà hoàng. Dù thời điểm đầu mới công bố kết hôn, chuyện chênh lệch tuổi tác giữa cô và ông xã từng bị bàn tán ít nhiều, nhưng qua thời gian, Bảo Thy đã chứng minh rằng, người đàn ông mà cô chọn lựa chính là một nửa hoàn hảo và đem lại cho cô hạnh phúc trọn vẹn.

Con trai Bảo Thy

Hồi cuối năm 2021, Bảo Thy thông báo hạ sinh con trai trên trang Facebook cá nhân, nhận được sự quan tâm đặc biệt và hàng nghìn lời chúc mừng của bạn bè, khán giả. Quý tử nhà nữ ca sĩ trộm vía cực kì bụ bẫm và đáng yêu, gương mặt "sao y bản chính" của bố. Ngay từ khi lọt lòng, con trai của nữ ca sĩ đã trở thành thiếu gia danh giá khi có bố là đại gia, mẹ là ái nữ của một gia đình giàu có đất Sài Gòn. Khán giả tin rằng khi lớn lên, con trai của Bảo Thy sẽ là cậu bé khôi ngô, thông minh nhờ thừa hưởng gene của bố mẹ và được chăm sóc trong điều kiện vật chất tốt.

 

Trang Trần vén màn hôn nhân 'không màu hồng', điều kiện duy nhất do chồng Việt Kiều đặt ra gây chú ý

(Techz.vn) Được cư dân mạng hết lời ca tụng về cuộc hôn nhân hạnh phúc dù yêu xa, Trang Trần lần đầu tiết lộ về cuộc sống ‘không màu hồng’ như mọi người vẫn nghĩ.