Giải trí

Sao Việt đăng gì 2/2: Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng, ôm áp sát sao nam, Duy Mạnh tố bị chơi xấu

Sao Việt đăng gì 2/2: Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng, ôm áp sát sao nam, Duy Mạnh tố bị chơi xấu

Lý Nhã Kỳ mặc váy cắt xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 khủng, ôm áp sát sao nam đình đám khiến CĐM xôn xao

Những ngày đầu năm mới, loạt sao Việt khiến CĐM phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ kia. Trong đó, nhiều người còn nhờ dịp này để công khai danh tính nửa kia của mình. “Chị đại hột xoàn” Lý Nhã Kỳ cũng không thể “đứng ngoài” mà tung trọng bộ ảnh “áp sát” đầy mùi mẫn với 1 nam rapper đình đám Vbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây

Duy Mạnh tố bị 1 nghệ sĩ chơi xấu tại show có Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, tuyên bố cực gắt về vụ từ thiện

Chiều 1-2, Duy Mạnh khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi đăng đàn tố đồng nghiệp chơi xấu. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết ngay ngày mùng 1 Tết nhận được thông tin không mấy vui vẻ. Cụ thể, một số người bạn Hải Phòng gọi điện báo rằng hình của anh trên một tấm băng rôn quảng cáo được in bé tí. Điều đáng nói là giọng ca “Kiếp đỏ đen” không hề nhận show hát tại sân khấu này.

Xem chi tiết tại đây

Con ruột hé lộ tình hình sức khỏe của Hoài Linh, chốt 1 câu về quyết định sang Mỹ của bố gây chú ý

Mới đây nhất, trong buổi phỏng vấn với 24h, con trai ruột duy nhất của Hoài Linh đã có những chia sẻ hiếm hoi về người bố nổi tiếng của mình. Võ Lê Thành Vinh cho biết người mà anh gần gũi, thân thiết và hay tâm sự nhất chính là bố. Bất cứ khi nào gặp khó khăn hay cần người chỉ đường, đưa lời khuyên thì bố luôn là lựa chọn đầu tiên của anh. Chàng kĩ sư trẻ tự tin luôn hiểu và quan tâm tới bố nên không ngần ngại chia sẻ với độc giả về Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc đang chụp ảnh Tết bên gia đình, nhan sắc thật qua camera thường gây ngỡ ngàng

Vào tối ngày 1/2, trên Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc háo hức đăng tải khoảnh khắc sum vầy bên gia đình kèm lời nhắn nhủ: “Mùng 1 mở hàng tươi rói cả nhà ơi”.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh lộ nội y khi dạo phố, vòng 1 mẫu nội y khiến dân tình bất ngờ

Mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên với độ sexy trong loạt ảnh mới. Theo đó cô nàng đã diện phong các vô cùng táo bạo khi dạo phố những ngày chuyển giao năm cũ và năm mới. Trong shoot hình lần này, Ngọc Trinh lựa chọn cho mình áo ngực màu xanh kết hợp với quần bò, bên cạnh đó chiếc áo len với họa tiết bắt mắt nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 2/2: Tịnh Thất Bồng Lai nhận điềm báo xấu, Ngọc Trinh mặc nội y giữa phố, lộ size vòng 1

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 2/2. Tịnh Thất Bồng Lai nhận điềm báo xấu ngày đầu năm, tình trạng Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố gây xôn xao. Ngọc Trinh mặc nội y "trễ nải" giữa phố, lộ sự thật về kích thước vòng 1 khiến CĐM ngỡ ngàng.