Giải trí

Sao Việt đăng gì 18/9: NSƯT Hữu Châu và cả showbiz xót xa nhận tin tang sự, Trấn Thành được giải oan

Sao Việt đăng gì 18/9: NSƯT Hữu Châu và cả showbiz xót xa nhận tin tang sự, Trấn Thành được giải oan

NSƯT Hữu Châu nghẹn ngào, Ốc Thanh Vân cùng cả showbiz xót xa chia buồn khi Hòa Hiệp báo tang sự

Đúng ngày giỗ Tổ nghiệp, Hòa Hiệp thông báo tin buồn của gia đình. Biết chuyện, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Thành Được cùng rất nhiều sao Việt khác lần lượt gửi lời chia buồn và động viên đến nam diễn viên.

Dù rất muốn nhưng mọi người không thể đến tận nơi chia buồn với gia quyến vì dịch bệnh đang phức tạp. Vẫn biết nỗi đau mất đi người thân khó có thể nguôi ngoai trong ngày một ngày hai song vẫn hi vọng nam diễn viên sẽ sớm vực lại được tinh thần.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành bỗng được 'giải oan' khi Thủy Tiên tung 18.000 trang sao kê

Ngay từ khi xuất hiện những trang sao kê đầu tiên của Thủy Tiên, dân tình đã đem ra so sánh với những tờ sao kê của MC Trấn Thành đăng tải hôm 7/9. Netizens đồng loạt công nhận là cả hai mẫu sao kê đều giống hệt nhau.

Xem chi tiết tại đây.

Fanpage Phi Nhung đăng đàn ‘cầu xin’ được ‘tai qua nạn trả’, khán giả đồng loạt gửi lời cầu nguyện

Mới đây, Fanpage của ca sĩ Phi Nhung đã đăng status gửi lời chúc đến anh, chị em nghệ sĩ nhân ngày Giỗ Tổ sân khấu cùng lời cầu xin được tai qua nạn khỏi khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Xem chi tiết tại đây.

Phương Mỹ Chi nghẹn ngào khi cô ruột qua đời, hé lộ quá trình cùng gia đình chiến đấu với Covid-19

Tối 17/9, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ lên kênh Youtube clip ghi lại toàn bộ quá trình chiến đấu với Covid-19 của gia đình cô bé.

Đáng chú ý, Phương Mỹ Chi lần đầu bày tỏ tâm trạng nghẹn ngào về sự ra đi của cô út Phương Quế Như. Nữ ca sĩ chia sẻ:...

Xem tiếp tại đây.

Á hậu Thúy Vân đau lòng báo tin tang sự, cả showbiz và khán giả xót xa gửi lời chia buồn

Mới đây, khán giả đau xót nhận tin võ sư Hoàng Vĩnh Giang qua đời ở tuổi 75, để lại niềm tiếc thương vô hạn. Ông là võ sư Vịnh Xuân quyền nổi tiếng, nhiều năm nắm giữ chức chủ tịch Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền Việt Nam.

Qua đó, cách đây ít giờ, Á hậu Thúy Vân đã có lời tiễn biệt dài đầy xúc động. Được biết, gia đình có mối quan hệ thân thiết vớ cố võ sư, nhưng do không thể trực tiếp ra Hà Nội nên vợ chồng Thúy Vân chỉ có thể đau long theo dõi từ xa.

Xem chi tiết tại đây.

 

Đi vào 'vết xe đổ' của MC Quyền Linh, Nhật Kim Anh bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

(Techz.vn) Bị khán giả chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, Nhật Kim Anh đã đưa ra phản hồi lập tức.