Giải trí

Nhật Kim Anh bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Nhật Kim Anh bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt. Không chỉ thành coông cả trong ca hát lẫn diễn xuất, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thành lập hẳn công ty từ nhiều năm trước. Kinh doanh "mát tay" nên người đẹp sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" ở tuổi 36. 

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ bị nhiều cư dân mạng "bóc phốt" vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng. Cụ thể, hôm 7/9, Nhật Kim Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc do công ty của nữ ca sĩ sản xuất. 

Đáng nói, sau đó không lâu, một cư dân mạng từng mua sản phẩm này bên Nhật Kim Anh đã để lại bình luận phản ánh về chất lượng sản phẩm này. Theo đó, người này chỉ trích thái độ của nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty: "Gội rồi không hợp ngứa kinh khủng, gội chưa được 2 ngày là đã thấy tóc bết dính ngứa rồi. Cộng tác viên khi khách nói phản hồi về tình trạng không có 1 lời phản hồi, bán được mừng, tư vấn chi nữa cho mệt, nản".

Nhật Kim Anh lập tức xoa dịu vị khách hàng đang bức xúc. Cô bình tĩnh giải thích: "Khi bạn sử dụng dầu gội, sản phẩm sẽ kích tóc mọc rất nhanh. Nhưng thời gian đầu khoảng 2 đến 3 tuần sẽ làm cho các cọng tóc nào yếu không đủ dưỡng chất sẽ rụng đi và thay thế vào đó là những cơn ngứa mọc tóc dữ dội cứ nghĩ là bị gàu luôn nhưng không phải đó là hiện tượng mọc tóc và đẩy lớp sừng dưới da đầu lên đó! Nên bạn kiên trì sử dụng nha".

Việc nghệ sĩ quảng cáo hay bán sản phẩm từ trước đến nay không hề hiếm. Tuy nhiên, thời gian qua, rất nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích chuyện quảng cáo bất chấp khiến cho nhiều khán giả cả tin cảm thấy "bị lừa" khi mua phải sản phẩm kém chất lượng. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng như MC Quyền Linh, NSND Hồng Vân,... đã phải đăng đàn xin lỗi khán giả vì thiếu trách nhiệm trong việc tìm hiểu kĩ trước khi nhận quảng cáo sản phẩm.

 

Phương Mỹ Chi nghẹn ngào khi cô ruột qua đời, hé lộ quá trình cùng gia đình chiến đấu với Covid-19

(Techz.vn) Những chia sẻ của Phương Mỹ Chi về nỗi đau mất người thân và quá trình cùng gia đình chữa Covid-19 khiến khán giả không khỏi xúc động.