Giải trí

Sao Việt đăng gì 18/9: Hành động của Hồ Văn Cường; Mỹ Tâm khoe vóc dáng

Sao Việt đăng gì 18/9: Hành động của Hồ Văn Cường; Mỹ Tâm khoe vóc dáng

Rớt nước mắt với hành động của Hồ Văn Cường trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung: Bị tố vô ơn là oan!

Từ ngày 16 - 17/9, lễ giỗ đầu của cố ca sĩ  Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Pháp Lạc, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã thu xếp tới thắp hương tưởng nhớ nữ ca sĩ. Trong buổi lễ này có sự tham gia của dàn con nuôi cũng quản lý và những người thân thiết với cố nghệ sĩ Phi Nhung. Hồ Văn Cường - con nuôi đình đám 1 thời của cố ca sĩ 1 lần nữa vắng mặt trong buổi lễ này. 

Thông báo về giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là Hồ Văn Cường không làm tròn chữ hiếu với người mẹ nuôi quá cố của mình.

Lý do Hồ Văn Cường không đến buổi lễ giỗ Phi Nhung do phía những người thân thiết và tổ chức và vì trước đó Hồ Văn Cường đã có mâu thuẫn với những người này.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng không ngờ của vợ shark Bình khi chồng và Phương Oanh công khai hẹn hò tại Đà Lạt

Mới đây, những hình ảnh shark Bình và Phương Oanh hẹn hò tại Đà Lạt khiến dân mạng vô cùng chú ý. Trên nền tảng MXH TikTok còn bất ngờ xuất hiệt clip ghi lại cảnh cặp đôi đi chơi golf cùng nhau và chụp ảnh tình tứ, chứng minh mối quan hệ không hề rạn nứt dù gặp phải nhiều ồn ào trong thời gian qua.

Qua đó, dư luận cũng không khỏi tò mò không biết vợ shark Bình – bà Đào Lan Hương có phản ứng như thế nào. Có thể thấy, dường như nữ doanh nhân không bận tâm nhiều về những hình ảnh trên.

Xem chi tiết tại đây

Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?

Trước đó, khán giả không khỏi “phì cười” trước bài đăng công khai giới tính thật của Phương Thanh“Giới tính em hiện tại lỳ lạ quá cả nhà ơi. Gặp trai cong thì em thẳng, gặp trai men thẳng thì em cong quẹo ngay và luôn. Chúc cả nhà vui vẻ nha”.

Dù chỉ là dòng trạng thái đùa vui của Phương Thanh nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, nữ ca sĩ đang ngầm khẳng định bản thân chỉ có thể rung động với đàn ông nên khi gặp người thuộc cộng đồng LGBT cô đều không có chút cảm giác nào.

Sau-khi-cong-khai-gioi-tinh-that-phuong-Thanh-xac-nhan-da-tim-duoc-mot-nua-sau-nhieu-nam-tim-kiem

Cho đến ngày 17/9, Phương Thanh lại gây xôn xao khi đăng đàn nói về mẫu người đàn ông mà cô mong muốn được gắn bó. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ rất trân quý nếu gặp được mẫu đàn ông có tâm trí khỏe, tính cách phân minh, không bị chi phối bởi những tác động bên ngoài và luôn bảo vệ phụ nữ trong mọi hoàn cảnh.

Xem chi tiết tại đây

Giữa đỉnh điểm drama tình ái với Shark Bình, Phương Oanh bị CĐM chê tơi tả chỉ vì một điểm này

Phương Oanh và Shark Bình đang là cái tên được đông đảo khán giả Việt nhắc tới nhiều nhất trong những ngày gần đây vì lùm xùm tình ái của nữ diễn viên với vợ chồng người doanh nhân đình đám. Cách đây không lâu, diễn viên Phương Oanh đã đăng tải một đoạn video clip mặc bộ áo và chân váy màu tím khiến dư luận xôn xao.

Giữa đỉnh điểm drama tình ái với Shark Bình, Phương Oanh bị CĐM chê tơi tả chỉ vì một điều này ảnh 1

Ở dưới bài đăng trên trang cá nhân nữ diễn viên Lời Thì Thầm Của Quá Khứ là hàng loạt các bình luận trái chiều, chủ yếu là thẳng thắn chê phong cách thời trang của cô nàng: “Phèn, máy quay xịn với makeup đẹp thôi chứ bộ quần áo trong như thời xưa; Ôi mê quá, gu thời trang của Oanh đỉnh thật, cực kỳ sang trọng và lịch thiệp, nhưng đấy là Oanh xóm tôi, còn Oanh này tôi CHÊ, quá quê; Sao mình cứ thấy cái gu thời trang này quê quê nhỉ; Gu hơi già, không hợp nổi ạ;…”.

Xem chi tiết tại đây

Khoảnh khắc Mỹ Tâm tự tay đi hái bưởi, nhan sắc và body thật tuổi 41 qua camera thường gây trầm trồ

Mỹ Tâm được biết đến với vai trò là ca sĩ nổi tiếng trong nền âm nhạc Việt, được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “Họa mi tóc nâu”. Sau 23 năm tham gia showbiz, cô nàng có được vị trí vững chắc cùng rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả.

Khoanh-khac-my-tam-tu-tay-di-hai-buoi-nhan-sac-va-body-that-tuoi-41-qua-camera-thuong-gay-tram-tro

Không chỉ được đánh giá cao về giọng hát, Mỹ Tâm còn được xếp vào top những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí. Mới đây, vào chiều ngày 18/9, “Họa mi tóc nấu” đăng loạt ảnh chia sẻ khoảnh khắc đi hái bưởi vô cùng bình yên.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 18/9: Tình trạng 'vợ bé' ông Dũng Lò Vôi; Phản ứng vợ Shark Bình khi chồng hẹn hò ở Đà Lạt

(Techz.vn) Tin tối ngày 18/9 nổi bật với các thông tin như: Rớt nước mắt với hành động của Hồ Văn Cường trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung: Bị tố vô ơn là oan!; Phản ứng không ngờ của vợ shark Bình khi chồng và Phương Oanh công khai hẹn hò tại Đà Lạt; Dàn 'vợ bé' của ông Dũng Lò Vôi bị thất sủng sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt: Khét tiếng 1 thời..