Giải trí

Sao Việt đăng gì 16/9: Ngọc Trinh dạo phố, Phương Oanh bên Shark Bình

Sao Việt đăng gì 16/9: Ngọc Trinh dạo phố, Phương Oanh bên Shark Bình

Vướng tin đồn chia tay, Shark Bình - Phương Oanh bí mật hẹn hò, đàng gái có hành động gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ hình ảnh check in tại sân golf. Cô hào hứng viết: “Thấy bảo đây là sân Golf đầu tiên tại Việt Nam". Cô cũng diện bộ trang phục sang chảnh hết sức cùng thần thái tự tin, xinh đẹp.

Nhưng điều khiến CĐM chú ý hơn cả là khi Phương Oanh đăng tải hình ảnh trên, Shark Bình cũng khoe ảnh đi chơi bộ môn này và check in cùng một địa điểm. Bên cạnh đó, khi có một người bạn tag Phương Oanh và Shark Bình, nữ diễn viên không ngần ngại trả lời với thái độ vô cùng vui vẻ.

Đặc biệt, một đoạn clip của “team qua đường” đã bắt gặp Shark Bình đi cùng Phương Oanh, cả hai còn mặc đồ đôi vô cùng tình cảm và không ngần ngại ôm nhau tình tứ chốn đông người. Có thể thấy, dù đang vướng ồn ào, cặp đôi vẫn chứng tổ mối quan hệ tình cảm vô cùng bền chặt và hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Văn Cường nhận ‘tin vui’ sau khi quản lý cũ Phi Nhung từng công kích thậm tệ mình bị tố quỵt nợ

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi quản lý cũ Phi Nhung – Minh Trí bị tố quỵt nợ. Theo đó, diễn viên Phúc Béo đăng ảnh quản lý cũ Phi Nhung lên mạng xã hội và công khai đòi tiền thẳng mặt. Diễn viên hài cho biết vì là bạn bè mười mấy năm nên khi Minh Trí năn nỉ, anh đã cho bạn mượn cả trăm triệu đồng. Nhưng từ Tết đến nay vẫn "bặt vô âm tính".

Đáng chú ý, một người quen của Phúc Béo cũng để lại bình luận cho biết hồi nữ ca sĩ Phi Nhung mới mất, Minh Trí cũng mượn tiền mình nhưng không cho vay. Ngay sau khi bài viết này chia sẻ, CDDM đã không khỏi bức xúc, cho rằng “nhân quả báo ứng” bởi trước đó quản lý cũ Phi Nhung từng công kích Hồ Văn Cường thậm tệ lúc nữ ca sĩ mới qua đời.

unnamed

Xem chi tiết tại đây.

Lâm Bảo Châu lộ cách xưng hô thân mật và thực trạng mối quan hệ với Lệ Quyên sau tin đồn chia tay

Mới đây khán giả đã tinh ý soi ra được cách xưng hô của Lệ Quyên cùng bạn trai Lâm Bảo Châu. Theo đó nữ ca sĩ cho hay: “Mình ơi chờ anh chút anh lấy xen ha”. Dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu cũng ngọt ngào trả lời nữ ca sĩ: “Xe đã tới”. Màn tương tác ngọt ngào của cặp đôi khiến người xem không khỏi thích thú.

Có thể thấy dù vướng nhiều tin đồn và có khoảng cách xa về độ tuổi nhưng tình cảm Lệ Quyên dành cho Lâm Bảo Châu vẫn rất ngọt ngào.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh thả rông vòng 1 nõn nà khi dạo phố, để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể

Mới đây Ngọc Trinh khiến khán giả không khỏi choáng ngợp khi đăng tải clip mới lên trang cá nhân. Theo đó cô nàng đã diện một loạt trang phục khác nhau để khoe nhan sắc xinh đẹp. Bên cạnh đó Ngọc Trinh còn tự tin thả rông vòng 1 và diện những trang phục cắt xẻ để khoe da thịt.

Bộ trang phục giúp Ngọc Trinh tự tin khoe đường cong cơ thể và những điểm mạnh trên cơ thể như vòng eo con kiến. Tuy nhiên sự chú ý của khán giả lại va vào vòng 1 của cô nàng khi Ngọc Trinh hoàn toàn thả rông và sải bước trên phố. Nhiều người tỏ ra ái ngại thay cho cô nàng vì sợ mẫu nữ sẽ gặp sự cố hớ hênh. Nhiều netizen cũng thẳng thắn góp ý rằng Ngọc Trinh không nên thả rông khi ra chỗ đông người, tránh nhận những lời chỉ trích tiêu cực.

Xem chi tiết tại đây.

Xuất hiện ảnh Hari Won bơ vơ 1 mình ở quán ăn sau ồn ào rạn nứt với Trấn Thành, CĐM lo lắng hỏi han

Mới đây, vào ngày 16/9, Hari Won đã chia sẻ hình ảnh đi ăn ở một quán ăn mang phong cách Hàn Quốc với dòng chú thích: “Ăn cơm với em đi, Đừng chụp em nữa!!”.

Đáng nói, dưới phần bình luận, Hari Won còn chia sẻ hình ảnh cô ngồi một mình giữa cửa hàng vắng khách.

Tuy đăng ảnh đi ăn uống nhưng Hari Won vẫn vô cùng xinh đẹp, thời trang. Đáng nói, ai nấy nhận ra cô nàng có lẽ đã có 1 khoảng thời gian giữ dáng khắt khe khi nữ ca sĩ nhìn vô cùng thanh mảnh.

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao 16/9: Con trai Hoài Linh báo tin vui rực rỡ, lộ thêm ảnh 'nóng' của Shark Bình và Phươn Oanh

(Techz.vn) - Tin sao Việt 16/9: Bà Nguyễn Phương Hằng vừa nhận tội về NSƯT Hoài Linh, con trai nam danh hài báo luôn tin vui rực rỡ, Lộ thêm ảnh thân mật của Phương Oanh và Shark Bình, nữ DV tuyên bố 'xanh rờn' khi được chúc phúc, ‘Vén màn’ bí mật bên trong Việt Phủ dát vàng của nghệ sĩ Vượng Râu có bằng nhà thờ Tổ của Hoài Linh?...