Giải trí

Giữa nghi vấn rạn nứt với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đăng đàn ẩn ý

Giữa nghi vấn rạn nứt với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đăng đàn ẩn ý

Sau những ồn ào của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang gần đây đã có những cập nhật về cuộc sống cá nhân và bày tỏ nhiều tâm tư.

Lưu Hương Giang trở lại MXH sau ồn ào của Hồ Hoài Anh.

Mới đây nhất, vào trưa ngày 16/9, bà xã Hồ Hoài Anh cập nhật khoảnh khắc đời thường xinh đẹp, khám phá phố phường. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn đính kèm dòng trạng thái: “Khung trời nào chẳng có bão giông, chỉ là người có chỗ trú, người thì không...".

Nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái chiêm nghiệm về cuộc sống.

Không rõ Lưu Hương Giang chia sẻ vu vơ hay lấp lửng điều gì, song nhiều cư dân mạng động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ trong cuộc sống.

Trước đó, Lưu Hương Giang từng lộ diện sau quãng thời gian dài “ở ẩn”, Trong clip của Lưu Thiên Hương chia sẻ, bà xã Hồ Hoài Anh có vẻ gầy đi khá nhiều, ăn vận đơn giản và có tâm trạng khá tươi tắn.

Nữ ca sĩ xuất hiện với ngoại hình gây gò đi nhiều.

Bà xã Hồ Hoài Anh cũng tiết lộ sự thay đổi ngoại hình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết gương mặt bản thân đã xuất hiện nhiều nếp nhăn, nên chỉ dám để mọi người… ngắm nhìn từ xa.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình này.

Về phía Hồ Hoài Anh, sau khi trình diện đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nam nhạc sĩ đã nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện. Ngoài ra, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Hồ Hoài Anh nhận kỉ luật từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

 

Vướng tin đồn chia tay, Shark Bình - Phương Oanh bí mật hẹn hò, đàng gái có hành động gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa loạt ồn ào với vợ chưa có hồi kết cùng tin đồn chia tay ‘bủa vây’. Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh lộ hình ảnh hẹn hò đầy thân mật, ‘đàng gái’ còn có hành động đánh dấu chủ quyền.