Giải trí

Diễn viên VTV đóng ‘Sinh tử’ trần tình khi làm bố ‘giả’ cho hot girl bị nghi lừa đảo 17 tỷ

Diễn viên VTV đóng ‘Sinh tử’ trần tình khi làm bố ‘giả’ cho hot girl bị nghi lừa đảo 17 tỷ

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước vụ tố “siêu lừa đảo” chiếm đoạt 17 tỷ đồng trên mạng xã hội. Qua đó, danh tính cô gái được cho biết tên là N.T.V.A (SN 1995, quê xẽ Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) liên tục bị tố lừa đảo, thâu tóm tâm lý để chiếm đoạt tiền của người khác.

Hot girl được cho là đã lừa đảo một gia đình tới 17 tỷ đồng.

Đáng chú ý, cách đây 4 năm, cô gái này còn được cho là tổ chức đám cưới với 1 thiếu gia tại khách sạn 5 sao tại Hà nội. Theo lời tố cáo, V.A còn thuê đến hàng tram người làm khách mời đám cưới. Thậm chí, người cha tài phiệt dắt cô dâu vào lễ đường. Nhưng tất cả đều là giả.

Người cha của cô gái được xác định là 1 diễn viên VTV.
Đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng.

Trong đoạn video ghi hình đám cưới, người được xem là cha cô dâu được phát hiện là một diễn viên từng xuất hiện trong bộ phim “Sinh tử” do VFC sản xuất.

Người đàn ông đóng vai "bố giả" lên tiếng phân trần.

Mới đây, trả lời báo Giao Thông, ông T. – nhân vật trong clip và nhiều bức ảnh lan truyền trên mạng xác nhận là người đàn ông dắt cô dâu vào lễ đường. Nhưng ông T. khẳng định không biết V.A và các ồn ào liên quan đến cô gái này.

“Tôi chỉ đi đóng vai cho công ty tổ chức sự kiện thuê làm. Tôi không có quan hệ với cô dâu ấy từ sau khi tổ chức đám cưới nên không liên quan đến các vụ lừa đảo", ông T. nói trên báo Giao Thông. 

Cũng theo ông T., tiền thù lao ông nhận từ công ty tổ chức sự kiện, "số tiền đủ tiền xăng xe".

Tuy nhiên, CĐM lại “đào” được tấm ảnh mà V.A chụng cùng người bố “không quen biết”, trên tay cầm lì xì đón Tết.

CĐM tìm ra những bức ảnh cô gái này chụp cùng nam diễn viên.
Cả hai vô cùng thân thiết như bố con thật trong từng bức ảnh.

Một người từng tham gia tuyển chọn diễn viên cho VFC cho biết, ông T. từng tham gia các vai quần chúng nhưng khoảng 3 năm nay không thấy xuất hiện trong các đoàn phim.

Hiện tại, sự việc về “hot girl lừa đảo” vẫn đang là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người còn đánh giá phi vụ này không khác gì một bộ phim điện ảnh và cần cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Bài đăng tố cáo V.A nổi đình đám gần đây.

Theo nguồn tin từ Vietnamnet, V.A đã rất lâu không về Bắc Giang, chính quyền huyện Lạng Giang cũng đang tìm hiểu thông tin về cô gái này sau khi báo chí và mạng xã hội phản ánh.

 

Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui trọng đại, khán giả vỡ òa, nô nức gửi lời chúc mừng

(Techz,vn) Sau quãng thời giàn dài chờ đợi, mong mỏi, Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui lớn, khán giả vỡ òa hạnh phúc, nô nức gửi lời chúc mừng.