Giải trí

Sao Việt đăng gì 15/8: NSƯT Kim Tử Long suy sụp vì trượt NSND; Đàm Vĩnh Hưng hé lộ bí mật nuôi con

Sao Việt đăng gì 15/8: NSƯT Kim Tử Long suy sụp vì trượt NSND; Đàm Vĩnh Hưng hé lộ bí mật nuôi con

NSƯT Kim Tử Long suy sụp, nói 1 câu đầy chua chát sau khi  trượt danh hiệu NSND, CĐM phải động viên

Những ngày qua, NSƯT đã liên tục lên tiếng bức xúc về vấn đề anh và nhiều nghệ sĩ cải lương đình đám như NSƯT Lê Thiện, NSƯT Thanh Nguyệt, NSƯT Thoại Mỹ bất ngờ bị trượt danh sách xét NSND không rõ lý do.

Theo đó trong 1 đoạn livestream, ‘ông hoàng cải lương’ còn đặt ra 1 loạt câu hỏi: “Tại sao tôi bị trượt trong danh sách gửi đi từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng như UBND TP.HCM đến Bộ để được xét duyệt NSND. Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND”.

Đoạn clip NSƯT Kim Tử Long nói về ồn ào cờ bạc

 

Xem chi tiết tại đây

Sau ly hôn vợ cũ U70,  Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'phũ' khi có người ngỏ ý muốn cùng nuôi dạy con

Tháng 10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến mạng xã hội dậy sóng khi thông báo ly hôn với bầu show Liên Phạm. Cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài 14 năm kể từ năm 2004 và đến năm 2018 thì ly thân. Cả 2 không có con chung và không phân chia tài sản. Tuy nhiên, mãi đến hồi tháng 4/2022, cuộc hôn nhân này mới chính thức chấm dứt trên đất Mỹ sau gần 8 tháng Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) nhận đơn.

 

dam-vinh-hung-va-vo-cu-lien-pham-1

Hôn nhân kết thúc nhưng Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ U70 vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Bà Liên Phạm cũng thường xuyên chia sẻ các hoạt động của Mr.Đàm nhằm ủng hộ chồng cũ trên con đường nghệ thuật.

 

Xem chi tiết tại đây

Hồng Đăng nhận tin vui khó tin trong khi chờ hình thức kỷ luật từ Nhà hát Kịch Hà Nội: Còn cơ hội?

Vừa qua, truyền thông đã đưa tin hàng loạt về việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước an toàn vào ngày 7-8 sau hơn 1 tháng nổ ra lùm xùm ở Tây Ban Nha.

Sau khi về nước an toàn, Hồng Đăng cũng như Hồ Hoài Anh sẽ đối diện với nguy cơ kỷ luật từ đơn vị công tác.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu và về nước

Theo đó, Hồ Hoài Anh bị Học Viện Âm Nhạc yêu cầu trình diện vào ngày. Về nam diễn viên Hồng Đăng, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cũng đã chia sẻ vấn đề hình thức kỷ luật dành cho nam diễn viên: "Chúng tôi sẽ phải nghiên cứu thật kỹ Luật viên chức cho chuẩn nhất rồi mới đưa ra mức kỷ luật cụ thể. Nếu để xảy ra hậu quả nghiêm trọng mình mới buộc thôi việc, còn lại sẽ là các mức xử lý khác như khiển trách, cảnh cáo... tùy theo mức độ trong bản tường trình của cậu ấy. Còn chuyện cho thôi việc ngay là không có".

Xem chi tiết tại đây

CĐM phát hiện Ngọc Trinh có 1 diểm trên cơ thể thay đổi kinh ngạc sau thời gian trở lại màn ảnh

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người đẹp nức tiếng showbiz Việt, cô được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “nữ hoàng nội y”. Từng sở hữu số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh đặc biệt với vòng eo 56, khi ấy Ngọc Trinh khiến bao chị em phải ao ước. Tuy nhiên, vòng eo đó đã “tăng size” theo thời gian.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân clip thay 77 49 bộ đồ theo đủ các phong cách khác nhau. Dù rất xinh đẹp và thời thượng nhưng CĐM đã nhanh chóng phát hiện ra 1 điểm, dường như "nữ hoàng nội y" đã tăng cân nhẹ, không còn sở hữu vòng eo con kiến như trước đó. Mặc dù thời gian gần đây, "gà cưng của Vũ Khắc Tiệp" bận quay phim tất bật nhưng vẫn không thể làm cho cô gầy đi.

ngoc-trinh-7

Xem chi tiết tại đây

Hậu tin đồn tình cảm với Hari Won, Trấn Thành bất ngờ thả thính: ‘Chào em, Muốn làm quen không?’

Trấn Thành thời gian qua bất ngờ vướng tin đồn tình cảm, thậm chí là ly hôn với Hari Won khi cả hai không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Bên cạnh đó Hari Won cũng thường xuyên chia sẻ cảm xúc buồn bã, chán nản khiến dân tình càng thêm hoang mang lo lắng. Không để sự việc đi quá xa, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm và cho biết anh cùng bà xã vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Trấn Thành bất ngờ vướng tin đồn tình cảm với Hari Won.

Mới đây Trấn Thành lại gây ngỡ ngàng khi đăng tải bài viết gây chú ý. Theo đó nam MC chia sẻ: “Chào em!!! Muốn làm quen không???”. Đính kèm với đó là hình ảnh mới nhất của Trấn Thành, nam MC xuất hiện với vẻ ngoài ‘soái ca’ và vô cùng điển trai. Dòng trạng thái khiến dân tình không khỏi tò mò, nhiều người còn tỏ ra hào hứng và để lại bình luận dưới bài đăng của nam MC.

Xem chi tiết tại đây

 

Hồng Đăng vừa lộ ảnh 'nóng hổi' khi mới về nước, Lan Phương cũng có động thái khác lạ, gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau nhiều lời nhắn gửi 'hiệu nghiệm' tới Hồng Đăng, Lan Phương cũng xuất hiện với phong cách đầy mới mẻ.