Giải trí

Hậu tin đồn tình cảm với Hari Won, Trấn Thành bất ngờ thả thính: ‘Chào em, Muốn làm quen không?’

Hậu tin đồn tình cảm với Hari Won, Trấn Thành bất ngờ thả thính: ‘Chào em, Muốn làm quen không?’

Trấn Thành thời gian qua bất ngờ vướng tin đồn tình cảm, thậm chí là ly hôn với Hari Won khi cả hai không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Bên cạnh đó Hari Won cũng thường xuyên chia sẻ cảm xúc buồn bã, chán nản khiến dân tình càng thêm hoang mang lo lắng. Không để sự việc đi quá xa, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm và cho biết anh cùng bà xã vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Trấn Thành bất ngờ vướng tin đồn tình cảm với Hari Won.

Mới đây Trấn Thành lại gây ngỡ ngàng khi đăng tải bài viết gây chú ý. Theo đó nam MC chia sẻ: “Chào em!!! Muốn làm quen không???”. Đính kèm với đó là hình ảnh mới nhất của Trấn Thành, nam MC xuất hiện với vẻ ngoài ‘soái ca’ và vô cùng điển trai. Dòng trạng thái khiến dân tình không khỏi tò mò, nhiều người còn tỏ ra hào hứng và để lại bình luận dưới bài đăng của nam MC.

Bài đăng gây chú ý của Trấn Thành.

Một số bình luận của khán giả:

- Đẹp trai !

- Làm thôi chứ quen thì không cần nhé

- Đẹp trai nha thành

- Chào a thành hài hước

-Dạ muốn nhưng sợ chị Hari đánh

-Chào Anh xìn!!!!! Quá quen rồi nên không muốn làm quen đâu nhớ

Trấn Thành và Hari Won vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Nói về tin đồn ly hôn và những dòng trạng thái tâm trạng thời gian qua trên mạng xã hội, Hari Won cũng đã lên tiếng ngầm phủ nhận. Theo đó cô cho biết bản thân mắc bệnh và bị liệt nửa mặt trái, nhiều việc tiêu cực và mắc bệnh khiến cho tâm trạng nữ ca sĩ không vui vẻ.

Kể từ khi hai vợ chồng nhà Trấn Thành công khai phủ nhận tin đồn ly hôn, khán giả thấy hai vợ chồng tương tác nhiều hơn trên mạng xã hội. Bên cạnh đó Hari Won và Trấn Thành cũng cùng nhau xuất hiện trên các chương trình gameshow và có màn tương tác cực tình cảm khiến khán giả ghen tỵ.

Hari Won thông báo bị bệnh khiến cho tâm trạng không được vui vẻ.

Hari Won – Trấn Thành là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng showbiz Việt. Cả hai thường xuyên xuất hiện tình cảm bên cạnh nhau và không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ yêu thương. Nam MC được nhiều người ví von là người chồng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt khi thường xuyên nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và lo lắng cho Hari Won mỗi khi cô nàng đổ bệnh.

 

Nghẹn ngào cảnh Hồ Văn Cường thể hiện bài hát về mẹ, dân tình gọi tên Phi Nhung vì lý do đặc biệt

(Techz.vn) Nhân dịp lễ Vu Lan, Hồ Văn Cường đã có bài hát nói về công lao sinh thành của người mẹ, dân tình không khỏi nghẹn ngào nhớ đến Phi Nhung.