Giải trí

Sao Việt đăng gì 1/4: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố về 3500 tỷ; Thủy Tiên tung clip sau khi bà Hằng bị bắt

Sao Việt đăng gì 1/4: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố về 3500 tỷ; Thủy Tiên tung clip sau khi bà Hằng bị bắt

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị bắt, Thủy Tiên có động thái chưa từng có sau 8 tháng im hơi lặng tiếng

Sau thời điểm nhiều nghệ sĩ được minh oan, người ‘khởi xướng’ ra drama ‘sao kê’, bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP HCM bắt về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự.

Chính vụ việc này đã khiến 1 số bộ phận khán giả bắt đầu hết ác cảm về các nghệ sĩ dính đến ồn ào sao kê. Loạt nghệ sĩ lớn liên quan đến ồn ào này cũng đã bắt đầu có những hoạt động trở lại, dần dần tái xuất showbiz

.Mới đây, sau những ngày tháng lui về ở ẩn, Thủy Tiên chính thức tái xuất với người hâm mộ bằng một clip trên mạng xã hội tiktok khoe nhan sắc cực phẩm.  Đáng nói, clip cuối cùng được Thủy Tiên đăng trên Tiktok là từ tháng 7/2021. Có thể thấy sau gần 8 tháng ồn ào, khi mọi chuyện bắt đầu được lắng xuống, Thủy Tiên mới đăng tải clip mới trên trang cá nhân.

Cụ thể, trong clip bà xã Công Vinh diện chiếc váy hai dây mỏng manh kết hợp với mái tóc dài óng mượt cùng làn da trắng không tì vết nhìn cực kỳ gợi cảm. Có thể thấy, sau thời gian dài kín tiếng trên mạng xã hội, nhan sắc giọng ca ‘hát vang rằng em yêu anh’ ngày càng thăng hạng, xinh đẹp, rạng rỡ.

Xem chi tiết tại đây

Bằng Kiều đau đớn báo tin tang sự, Vũ Hà, Thanh Thảo cùng khán giả đồng loạt xót xa chia buồn

Chiều 1/4 (giờ Việt Nam), nam ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ lên trang cá nhân Facebook dòng trạng thái thông báo người thân qua đời. Anh viết: "Mợ lên Thiên đàng với Bà với Bố và anh Thắng, anh Lợi. Cả nhà yêu mợ".

Sau sự ra đi của bà, bố và hai anh thì Bằng Kiều tiếp tục nhận thêm tin dữ từ mợ của mình. Tang sự liên tiếp chắc hẳn nam ca sĩ không tránh khỏi nỗi đau đớn, tiếc thương cho người thân. Chính vì vậy, dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt và khán giả đã bày tỏ sự xót xa cũng như chia buồn với giọng ca Trái Tim Bên Lề.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ thông báo ‘tin vui’ ở tuổi 39 sau thời gian dài giấu kín, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây Lý Nhã Kỳ đã thông báo ngay một tin quan trong trên trang cá nhân của mình. Bài đăng của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và những lời chúc mừng đầy hạnh phúc.

Theo đó Lý Nhã Kỳ chia sẻ tin vui: “Lý Nhã Kỳ rất vinh dự khi nhận được lời mời trở thành Ban Giám Khảo cuộc thi ảnh Người đẹp du lịch ASEAN+ trong khuôn khổ chương trình SEA GAMES 31 - do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Được biết đến là một doanh nhân, diễn viên - cũng như từng là đại sứ du lịch Việt Nam, đồng thời với kinh nghiệm trên nhiều sàn diễn quốc tế và trong nước, Lý Nhã Kỳ rất mong muốn có thể truyền tải những kinh nghiệm, cũng như năng lượng tích cực đến tất cả thí sinh năm nay.

Mọi người hãy đón chờ cuộc thi sắp diễn ra nhé”.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ cát xê ‘trên trời’ trả cho Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh, Trúc Nhân trong The show

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ số tiền để chi trả cho các ca sĩ khách mời trong liveshow “The show” của mình nhưng ai cũng thấy sai sai. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Ngày 1/4, ai nói dối thì cứ nói cho đúng truyền thống của ngày này há, riêng mình thì chọn nói xạo lồng vào trong câu chuyện có thiệt và có chút điêu điêu xíu! Vừa nộp đơn xin vay 3500 tỷ để gửi lương - chi phí 3 khách mời trong The Show ĐVH.”

dam-vinh-hung

Có lẽ đây chỉ là 1 câu chuyện vui của Đàm Vĩnh Hưng nhân ngày “cá tháng 4” 1/4 thôi. Dưới bài viết, khán giả cũng rôm rả bình luận, mong chờ đến “siêu show” của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 7/5 sắp tới.

dam-vinh-hung-1

Xem chi tiết tại đây

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bức xúc, cảnh cáo gấp khi gặp sự cố giống đàn em Trấn Thành

Mới đây vào rạng sáng 1/4, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không khỏi bức xúc và thông báo trên trang cá nhân đến toàn thể khán giả. Được biết hình ảnh của cô đã bị một nhãn hàng tự ý sử dụng với mục đích không rõ ràng nhằm trục lợi cá nhân. Cô còn đính kèm hình ảnh của bản thân và một số nghệ sĩ khác không may bị lợi dụng hình ảnh một cách nghiêm trọng.

Hình ảnh MC Kỳ Duyên bị nhãn hàng giả mạo.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của MC Kỳ Duyên“Một lần nữa hãng GLUWHITE DÙNG HÌNH ẢNH CỦA KỲ DUYÊN GIẢ!

-QUẢNG CÁO GIẢ

-BẤT HỢP PHÁP

-GIAN LẬN

KD chưa hề dùng qua sản phẩm này và sẽ KHÔNG BAO GIỜ DÙNG THỬ vì một công ty dám làm bậy, bất chấp luật pháp, lợi dụng danh nghĩa người khác chỉ vì lợi nhuận, thì thử hỏi sản phẩm của họ có giá trị không?  Có phải hàng thật không? Ở đây KD cũng xin cảnh giác mọi người… quần áo giả mặc không sao, chứ thuốc giả (hay thuốc dỏm) mà uống vào sẽ có những tác hại không thể lường trước được. 

KD đã cho người liên lạc hãng này để đưa đơn kiện nhưng không kiếm được địa chỉ.  Số hotline họ để nhưng khi gọi vào xin địa chỉ hay muốn than phiền về sản phẩm hoặc đòi trả lại thì họ biến luôn.  Có ai biết được địa chỉ của hãng này cho KD xin nhé.  Trong khi chờ đợi mọi người share dùm thông tin này để khách hàng đừng bị lừa nữa. 

Nên nhớ tất cả ai đã từng mua sản phẩm này khi thấy dùng hình ảnh của KD thì chính họ cũng có thể KIỆN GLUWHITE vì họ cũng bị lừa chứ không phải riêng gì KD”.

Xem chi tiết tại đây

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị bắt, Thủy Tiên có động thái chưa từng có sau 8 tháng im hơi lặng tiếng

(Techz.vn) Sau hàng loạt những ồn ào về sao kê, từ thiện, Thủy Tiên tái xuất người hâm mộ với nhan sắc không góc chết.