Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị bắt, Thủy Tiên có động thái chưa từng có sau 8 tháng im hơi lặng tiếng

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị bắt, Thủy Tiên có động thái chưa từng có sau 8 tháng im hơi lặng tiếng

 

Trong hàng loạt những nghệ sĩ Việt vướng vào lùm xùm từ thiện miền Trung năm 2020, Thủy Tiên là cái tên gây ồn ào và cũng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi liên tục bị Bà Nguyễn Phương Hằng ‘réo tên’ trong những buổi livestream. Từ hình ảnh "cô Tiên giữa đời thường", được triệu người tung hô, hình tượng nữ ca sĩ tuột dốc trầm trọng trong lòng người hâm mộ.

 

Đứng trước áp lực dư luận, bà xã Công Vinh đã phải lui về ở ẩn một thời gian mà không tham gia bất kỳ một hoạt động nghệ thuật nào trong năm vừa qua. 

Mãi cho đến đầu năm 2022, sau thời gian thụ lý, điều tra những đơn tố cáo, Bộ Công an ra thông báo không thấy dấu hiệu phạm tội do vậy quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với Thủy Tiên trong việc huy động tiền từ thiện để cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt lũ năm 2020. Nữ ca sĩ cùng hàng loạt các nghệ sĩ khác đã chính thức xác nhận không có dấu hiệu 'ăn chặn' từ thiện.

Sau thời điểm nhiều nghệ sĩ được minh oan, người ‘khởi xướng’ ra drama ‘sao kê’, bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP HCM bắt về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự.

Chính vụ việc này đã khiến 1 số bộ phận khán giả bắt đầu hết ác cảm về các nghệ sĩ dính đến ồn ào sao kê. Loạt nghệ sĩ lớn liên quan đến ồn ào này cũng đã bắt đầu có những hoạt động trở lại, dần dần tái xuất showbiz

.Mới đây, sau những ngày tháng lui về ở ẩn, Thủy Tiên chính thức tái xuất với người hâm mộ bằng một clip trên mạng xã hội tiktok khoe nhan sắc cực phẩm.  Đáng nói, clip cuối cùng được Thủy Tiên đăng trên Tiktok là từ tháng 7/2021. Có thể thấy sau gần 8 tháng ồn ào, khi mọi chuyện bắt đầu được lắng xuống, Thủy Tiên mới đăng tải clip mới trên trang cá nhân.

Cụ thể, trong clip bà xã Công Vinh diện chiếc váy hai dây mỏng manh kết hợp với mái tóc dài óng mượt cùng làn da trắng không tì vết nhìn cực kỳ gợi cảm. Có thể thấy, sau thời gian dài kín tiếng trên mạng xã hội, nhan sắc giọng ca ‘hát vang rằng em yêu anh’ ngày càng thăng hạng, xinh đẹp, rạng rỡ.

 

Những tưởng sự trở lại lần này của Thủy Tiên sẽ được khán giả hết mình ủng hộ, thế nhưng dưới đoạn clip không ít khán giả vẫn nhắc lại lùm xùm cùng những lời "cà khịa" nữ ca sĩ tới cùng: 

"Sắp đến mùa từ thiện rồi chị ơi"

"Sắp mưa cái xuất hiện liền hen? 

"Thấy bà Hằng bị bắt mới dám chơi top top"

"Tuy không phải là fan ai nhưng mình mất hết cảm tình với mấy nghệ sĩ làm từ thiện"

"Làm 5 năm ăn cả đời"

"Kêu gọi từ thiện tầm này là vừa rùi!"

"Mùng 1-4 mình đi sao kê chứ làm gì nè!"

hỉ sau 1 giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút được gần 10 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận, cho thấy sức hút của Thủy Tiên vẫn rất lớn dù hiểu theo nghĩa tích cực hay tiêu cực.

 

Trấn Thành lên tiếng nói về toàn bộ ồn ào từ thiện, chỉ 1 nói câu tỏ rõ thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trấn Thành đã có những chia sẻ mới nhất về ồn ào từ thiện với truyền thông, tiết lộ 1 điều vô cùng quan trọng hậu ồn ào.