Giải trí

Sao Việt đăng gì 1/1: Đàm Vĩnh Hưng gủi tâm thư cho Dương Triệu Vũ, Lâm Bảo Châu khen ngợi Lệ Quyên

Sao Việt đăng gì 1/1: Đàm Vĩnh Hưng gủi tâm thư cho Dương Triệu Vũ, Lâm Bảo Châu khen ngợi Lệ Quyên

Đàm Vĩnh Hưng viết riêng ‘tâm thư’ cho Dương Triệu Vũ nhân ngày đặc biệt

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đã viết “tâm thư” chon đàn em. Cụ thể, Nam ca sĩ gửi lời chúc đến người em thân thiết nhân dịp năm mới và mong được gắn bó với em trai Hoài Linh đến sinh nhật thứ 80: “20 năm nay, năm nào cũng mong cu Tin – Võ Tuấn Linh (Dương Triệu Vũ) luôn luôn được bình an, giàu sang, vui vẻ, khoẻ mạnh , hạnh phúc, thành công và trẻ đẹp! Nhanh quá Tin nhỉ! Không nghĩ là 20 năm 6 tháng rồi…Một cậu bé sinh viên 19 tuổi năm nào về VN chơi và bị ĐVH lôi kéo vào nghiệp hát tới giờ….Hưng mong là mình sẽ còn được viết stt chúc mừng Tin cho đến sinh nhật thứ 80 của Tin! Thương Tin”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Bảo Châu dành lời ‘có cánh’ cho Lệ Quyên

Mới đây, trước thềm năm mới 2023, Lâm Bảo Châu đã đăng tải loạt khoảnh khắc tình tứ bên Lệ Quyên và dành nhiều lời ‘có cánh’ cho bạn gái.

"Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy, đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình, nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là 1 người đa nhân cách lúc thì là 1 bà già “kể chuyện” trên sân khấu lúc thì là 1 bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh, có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ 1 người đàn bà quyến rũ mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người", nam người mẫu chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Một nữ diễn viên nổi tiếng ‘phản bác’ lại quan điểm từng gây bão MXH của Shark Bình

Thời gian gần đây, shark Bình từng có phát ngôn về chuyện tình cảm “gây bão” mạng xã hội. Cụ thể, nam doanh nhân tuyên bố: “Không có cô gái nào thích chàng trai 6 múi hơn là chàng trai có 6 chiếc xe đâu. Thế nên hãy ngưng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi”, Shark Bình nói.

Trước phát ngôn này, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm bất ngờ có lời đáp lại mới đây: "Có chứ, em nè. Em biết tấm hình này xưa dữ lắm nhưng Xuân Thảo (vợ Phan Thành) kêu em phải lên tiếng". Cô còn đùa vui rằng “muốn nhắn tin anh Bình ghê”.

Xem chi tiết tại đây

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi khoe bạn trai, hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ

Ngày đầu năm mới 2023, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khoe tấm ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ ca sĩ hạnh phúc nằm bên con trai lớn Tuệ Lâm, bé út Zoey và người bạn trai chưa từng tiết lộ ngoại hình. Phạm Quỳnh Anh khéo léo dung icon che đi dung mạo của bạn trai.

Xem chi tiết tại đây

Vợ Hồng Đăng tiết lộ điểm chung với vợ chồng Mạnh Trường trong dịp năm mới

Vào sáng ngày 1/01, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh tình tứ với chồng với khung cảnh phía sau là lễ hội Countdown còn sót lại từ đêm qua. Khoe ảnh hạnh phúc với ông xã, vợ Mạnh Trường đính kèm chú thích: “Em đi Countdown từ đêm qua tới giờ chưa về!”.

Đáng nói dưới phần bình luận, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng cũng tiết lộ mình cũng chưa về được, thậm chí còn nói đùa rằng muốn đi bộ sang chỗ của vợ chồng Mạnh Trường. Bình luận này khiến ai nấy cho rằng vợ chồng Hồng Đăng cũng đã có 1 buổi đi chơi Countdown ‘hết mình’.

Xem chi tiết tại đây

 

Phương Oanh bất ngờ gửi lời xin lỗi ngay dịp đầu năm mới, khiến công chúng vô cùng tò mò

(Techz.vn) Những chia sẻ của Phương Oanh dịp đầu năm mới khiên công chúng không khỏi quan tâm.