Giải trí

Sao Việt 8/8: Clip Ngọc Trinh phục vụ cà phê bị quay lén, NSND Hồng Vân khóc nghẹn vì con gái

Sao Việt 8/8: Clip Ngọc Trinh phục vụ cà phê bị quay lén, NSND Hồng Vân khóc nghẹn vì con gái

Clip Ngọc Trinh làm phục vụ quán cà phê, hốt hoảng vì bị khách quay lén

Đoạn clip Ngọc Trinh dàn dựng, cosplay nhân viên phục vụ để trải nghiệm một ngày làm việc tại quán cà phê. Ở phần đầu video, Ngọc Trinh đội sụp mũ, đóng vai nhân viên order. Có vẻ như có một vài người đã nhận ra và đưa điện thoại lên khiến "nữ hoàng nội y" khá hoảng sợ.

"Tăng độ khó" cho thử thách, người đẹp Trà Vinh tiếp tục đem đồ uống tận bàn cho khách và ngay lập tức bị nhận ra. Tuy nhiên cô đã chối bay và cảm ơn khách vì "nhận nhầm" cô với Ngọc Trinh. Chẳng lẽ Ngọc Trinh lại khó nhận diện đến thế sao? Khi gỡ mũ và trực tiếp phục vụ, mọi người đều nhận ra Ngọc Trinh và xin chụp ảnh cùng. Đến lúc này, chân dài sinh năm 1989 mới vỡ lẽ, hóa ra mọi người đã nhận ra cô từ lúc còn đội mũ. Chẳng qua họ nghĩ cô đang quay phim nên mới không dám làm phiền.

Xem chi tiết tại đây

Hiếm hoi mới lên gameshow, Ngọc Trinh đứng hình đỏ mặt khi nghe Lâm Vỹ Dạ nói một câu nhạy cảm

Vừa qua, chương tình Sao hỏa sao kim chính thức trở lại với mùa 2. Fomat mùa này được đánh giá là có nhiều điểm mới lạ, hấp dẫn hơn mùa 1. Ngay từ tập 1, sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám đã thu hút sự chú ý của khán giả. Những cái tên nổi tiếng lần lượt góp mặt là Ngọc Trinh, Liêm Bỉnh Phát, Diệu Nhi, Will. Việc Ngọc Trinh tham gia Sao hỏa sao kim trở thành đề tài nóng khiến dân mạng bàn tán bởi trước đến nay “nữ hoàng nội y” rất hiếm khi tham gia gameshow truyền hình.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-trinh-sao-hoa-sao-kim-2

18 năm kết hôn, em gái tỷ phú Cẩm Ly lộ bí mật giấu kín với người chồng từng gây chấn động nước Mỹ

Cách đây vài ngày, em gái tỷ phú của Cẩm Ly – ca sĩ Hà Phương đã chia sẻ trên trang cá nhân về công việc của ông xã Chính Chu. Qua đó, khán giả không khỏi bất ngờ khi nữ ca sĩ thừa nhận suốt 18 năm chung sống, cô không hề biết chồng mình làm công việc như thế nào.

Xem chi tiết tại đây

ha-phuong

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện có con với bạn gái trong thời gian trốn nợ

Ninh Dương Lan Ngọc từng có mối tình sâu đậm cùng nam diễn viên La Thành. Cả hai đến với nhau khi còn học chung trong trường sân khấu. Cặp đôi hẹn hò trong khoảng 3-4 năm song khá ít xuất  hiện bên nhau. Chưa bao giờ hai người trong cuộc nói về lý do chia tay. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn sau khi đường ai nấy đi, La Thành từng chia sẻ, anh cảm thấy tự ti khi bạn gái quá nổi tiếng.

Xem chi tiết tại đây

lan-ngoc-va-la-thanh-1

Hoài Linh có tình cảm đặc biệt với Nam Em, từng nói một câu khiến cô nàng khóc suốt 3 ngày

Dù bị Trường Giang phũ nhưng trên thực tế, Nam Em vẫn được một số nghệ sĩ trong showbiz yêu quý vì tính cách chân thật. Thời điểm scandal bủa vây, cô nàng được khá nhiều người ở bên động viên, trong đó không thể không kể đến danh hài Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

nam-em-hoai-linh-3

Vừa nhận tin dữ, NSND Hồng Vân khóc nghẹn vì gặp tình huống bất khả kháng

Trong thời gian qua vì những ảnh hưởng của dịch bệnh mà Hồng Vân vẫn chưa gặp lại con gái, điều này khiến nữ nghệ sĩ hết sức lo lắng.

hong-van-2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã chia sẻ tâm trạng nhớ nhung con gái ở phương xa: “Mới đây mà đã lấy chồng được hai năm rồi đó con gái yêu dấu...không biết có còn nhớ ngày cưới không nữa (7/8) nhớ nha, sáng... mẹ coi lại bài này và khóc thật nhiều vì nhớ con...nhiều khi mẹ thấy mình thật yếu đuối, bài hát này sao lại có thể phù hợp với mẹ con ta đến như vậy trong hoàn cảnh này con ạ, mong dịch qua mau để mẹ được gặp các con.”

Xem chi tiết tại đây

 

Con trai Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau khi nhập viện, ngoại hình gây chú ý

(Techz.vn) – Sau thông tin nhập viện vì đuối sức, Hoài Lâm lần đầu xuất hiện công khai. Ngoại hình của anh chàng khiến nhiều người bất ngờ.