Giải trí

Sao Việt 28/2: Danh ca Hương Lan bàng hoàng đăng cáo phó, bí mật về 'con trai' của Ngọc Trinh

Sao Việt 28/2: Danh ca Hương Lan bàng hoàng đăng cáo phó, bí mật về 'con trai' của Ngọc Trinh

Chị hai của Hoài Linh thắt lòng chia sẻ cáo phó, CĐM xót xa: Một năm quá nhiều mất mát

Showbiz Việt và thị trường nhạc hải ngoại thời gian qua liên tiếp đón nhận những tin buồn vì sự ra đi của các nghệ sĩ. Mới đây, danh ca Hương Lan - người NSƯT Hoài Linh xem như chị ruột khiến cộng đồng mạng lặng người khi chia sẻ cáo phó của một người quen với giới nghệ sĩ hải ngoại.

Xem chi tiết tại đây

huong-lan-5

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh giường chiếu với Kim Lý, hành động tình tứ của bạn trai khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đã khoe khoảnh khắc “giường chiếu” bên cạnh Kim Lý, Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến CĐM phát sốt. Cụ thể, Hà Hồ đang nằm trên giường, trong khi đó Kim Lý thì cởi trần, một tay đang nghe điện thoại. Nhưng dù có làm gì, anh vẫn không quên bạn gái, thản nhiên nghịch chân Hà Hồ như một thói quen. Nữ ca sĩ còn thích thú chia sẻ: “Tám điện thoại với bạn cũng phải dính lấy nhau”. Hình ảnh ngọt ngào của hai người khiến công chúng không khỏi ghen tị. Ai cũng ngưỡng mộ tình cảm giữa “nữ hoàng giải trí” và bạn trai.

Xem chi tiết tại đây

ha-ho-1 (2)

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh lưng trần chằng chịt vết đỏ khiến bạn bè và khán giả vô cùng lo lắng

Tối ngày 27/2, Lý Nhã Kỳ đăng tải bức hình mới nhất khiến cộng đồng mạng "mắt tròn mắt dẹt" vì kinh ngạc. Trong bức ảnh là phía sau "hậu trường" khi cô nàng thực hiện phương pháp giác hơi để trị bệnh.

Ly-nha-ky-dang-anh-lung-tran-chang-chit-vet-do-khien-ban-be-va-khan-gia-vo-cung-lo-lang-1

Cụ thể, cô nàng đăng tải bức ảnh kèm lời miêu tả hài hước: "Lần đầu tiên làm chuyện ấy. Cái lưng như cái chảo đổ bánh khọt nè, còn thiếu mỗi mấy con tôm bỏ lên thui. Nói giỡn chứ do bác sĩ nói tui bị “lạnh body” nên tui tức quá tung ảnh “nóng body" cho nóng lên thui à".

Xem chi tiết tại đây

Chị đại dàn chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

Vào ngày rằm tháng Giêng vừa qua, hoa hậu Giáng My đã mời những người bạn thân thiết tới biệt thự của mình. Cô tự mình vào bếp nấu nướng, chuẩn bị mâm cỗ để thiết đãi bạn bè. ‘Chị đại’ của dàn chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn gây sốt khi mặc chiếc váy vàng lộng lẫy, khoe trọn thân hình bốc lừa của mình.

giang-my-1

giang-my

Ở tuổi 50, khán giả vô cùng trầm trồ khi thân hình Giáng My không một chút mỡ thừa, vòng 1 nảy nở cùng làn da trắng mịn như gái đôi mươi.  Người đẹp cũng tiết lộ bí quyết giữ được thân hình thon gọn đó chính là chăm làm việc nhà và vào bếp nấu nướng nhiều hơn.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ bí mật về con trai lớn phổng phao của Ngọc Trinh, khiến ‘nữ hoàng nội y’ sửng sốt, bất ngờ

Nhật Huy và sao nhí từng đóng chung phim “Chị mẹ học yêu” với Ngọc Trinh, vào vai hai mẹ con. Dù bộ phim đã đóng máy, cả hai vẫn giữ tình cảm vô cùng tốt đẹp với Nhật Huy. Cô thậm chí còn nhận Nhật Huy làm con trai nuôi, liên tục gọi là con trai và xưng mẹ con rất tự nhiên.

con-trai-ngoc-trinh-1

Trong đoạn clip mới đây, người đẹp "Vòng eo 56" còn tiết lộ cô và Nhật Huy đã sống chung được 2 ngày và trải qua cảm giác mẹ con y như thật. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn tiết lộ chuyện mẹ ruột của Nhật Huy còn kém tuổi mình. Nhưng vì Ngọc Trinh trẻ lâu nên con trai cô khá bất ngờ khi biết tuổi thật của cô. Cô kể: “Còn một chuyện nữa, tôi sinh năm 1989 và tôi rất bất ngờ, sửng sốt khi biết mẹ ruột của con trai tôi sinh năm 1990. Hôm tôi sang nhà bé Ken chơi, tôi có nói với nó “Mẹ lớn hơn mẹ ruột của con một tuổi đấy”.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 27/2: Cường Đô La bàng hoàng nhận tin buồn, Lệ Quyên lộ mặt mộc không son phấn

(Techz.vn) – Tin sao Việt 27/2: Cường Đô la nhận ngay tin buồn trong lúc đang hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang; Đi chơi cùng tình trẻ kém 11 tuổi, Lê Quyên khoe ảnh mặt mộc không son phấn khiến CĐM trầm trồ; CĐM ‘rần rần’ đặt nghi vấn Hari Won mang bầu con đầu lòng.