Giải trí

Hoài Linh bị đồng nghiệp tiết lộ về đám cưới bí mật và mối tình ngoài luồng với đàn em

Hoài Linh bị đồng nghiệp tiết lộ về đám cưới bí mật và mối tình ngoài luồng với đàn em

Nói đến Hoài Linh, khán giả Việt nhớ ngay đến một người nghệ sĩ say nghề, tận tâm với các lứa đàn em. Nhiều người còn ví von ông như “trùm” của làng giải trí phía Nam khi độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng đều không phải dạng vừa. Dù vậy, điều đặc biệt là Hoài Linh lại rất kín tiếng về chuyện đời tư. Hiếm khi khán giả mới thấy ông chia sẻ về gia đình, bạn bè hay cuộc sống. Những gì mọi người biết được đa phần là qua lời của em trai, bạn bè, đồng nghiệp nam danh hài.

hoai-linh-5

Suốt hơn 30 năm làm nghề, chưa bao giờ Hoài Linh dính tin đồn hẹn hò, cũng chẳng thân mật bên cô gái nào. Hiện tại, ông vẫn sống độc thân tại đền thờ Tổ ở TP.HCM. Tuy nhiên, với những ai thường xuyên theo dõi nam danh hài sẽ biết ông từng trải qua 1 cuộc hôn nhân trong quá khứ. Chuyện này được cậu em trai Dương Triệu Vũ vô tình để lộ.

Khi đó, Dương Triệu Vũ gọi điện cho bố mẹ tại Mỹ, bức ảnh cưới của Hoài Linh lại lọt vào camera. Khán giả bắt đầu đặt ra nghi vấn. Đến năm 2016, MC Kỳ Duyên mới chia sẻ về chuyện Hoài Linh từng kết hôn. Cô cho biết, vợ cũ của đàn anh tên là Thanh Hương, một người phụ nữ quê Bến Tre. Cả hai đến với nhau vào năm 1996, khi nam danh hài còn chưa nổi tiếng, chỉ là một người thanh niên bình thường.

hoai-linh-1

Sau một lần đến quán karaoke nhà Thanh Hương hát, Hoài Linh để ý đến cô và bắt đầu “tấn công”. Hai người nên duyên và tổ chức một đám cưới đơn giản với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Chí Tài, Thanh Tuyền, được NSND Ngọc Giàu đứng ra làm chủ hôn. Trong bức ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh, vợ ông gây bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp không thua gì hoa hậu.

Sau 1 năm kết hôn, họ cùng sang Mỹ, Hoài Linh bắt đầu tập trung phát triển sự nghiệp, vợ ông ở nhà tạo mọi điều kiện cho chồng. Trong một lần hiếm hoi nói về vợ cũ, chính nam danh hài cũng thừa nhận cô là người đã hy sinh, bỏ qua dị nghị vì chồng. Dù vậy, cuộc hôn nhân bí mật của Hoài Linh cũng không kéo dài được lâu. Sau 14 năm hạnh phúc, họ đường ai nấy đi.

hoai-linh-6

Nguyên nhân Hoài Linh và vợ ly hôn đến nay vẫn chưa được giải đáp, cũng không ai biết tình hình hiện tại của Thanh Hương. Theo lời Dương Triệu Vũ, chị dâu cũ của mình đã tái hôn và có cuộc sống tốt đẹp. Họ vẫn giữ liên lạc với nhau. Cậu con chung Thành Vinh là minh chứng tình cảm một thời, cũng là sợi dây gắn kết hai bên.

Bên cạnh cuộc hôn nhân bí ẩn đó, Hoài Linh còn từng gây bão khi bị phát hiện mối tình ngoài luồng với ca sĩ Hà My. Năm 2017, câu chuyện này trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, được bàn luận rất nhiều. Hà My thừa nhận, Hoài Linh chính là tình đầu và là người cô khắc cốt ghi tâm. Khi anh chưa nổi tiếng, cả hai đã quen biết và có tình cảm với nhau. Thế nhưng, sau này tạo dựng được tên tuổi Hoài Linh mới thổ lộ với cô.

hoai-linh-3

“Anh Linh chủ động về tìm tôi. Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của anh xảy ra vấn đề. Có cái gì đó thì anh mới trở về tìm tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi "giật chồng". Tôi tối kỵ điều đó. Đạo đức một con người không cho phép mình làm như vậy. Tôi biết mỗi người mỗi ý nhưng với cá nhân tôi, nếu như tôi biết đó là một cặp vợ chồng hạnh phúc thì tôi không bao giờ nghĩ đến tình cảm này. Phá vỡ hạnh phúc của người khác là mất đạo đức nhất”, Hà My  chia sẻ.

hoai-linh-4

Cặp đôi bên nhau được 2 năm thì chia tay. Việc cả hai bén duyên Hoài Linh đã có vợ khiến khán giả dị nghị khá nhiều. Dù vậy, hiện tại họ cũng không còn ở bên nhau. Hà My giờ đây đã đánh mất chỗ đứng trong nghệ thuật, có cuộc sống khá bấp bênh. Hoài Linh dù không còn yêu đàn em nhưng vẫn luôn động viên, khích lệ tinh thần cô. Năm 2017, khi Hà My tham gia “Tình bolero hoan ca”, ông đã gửi lời nhắn nhủ mong đối phương cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn.

 

Con trai Hoài Linh rơi vào tình cảnh khốn khổ phải ở nhà thuê, mất cả trăm triệu trong 2 tháng

(Techz.vn) – Chia sẻ với báo chí, con trai nuôi của Hoài Linh cho biết chỉ trong vòng 2 tháng qua anh đã mất hơn trăm triệu đồng, hiện đang phải ở nhà thuê.