Giải trí

Vừa báo tin vui sau nhiều năm mong chờ, Trấn Thành lập tức chi trăm triệu làm điều cực ý nghĩa

Vừa báo tin vui sau nhiều năm mong chờ, Trấn Thành lập tức chi trăm triệu làm điều cực ý nghĩa

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Thời gian qua, ông xã Hari Won liên tiếp thông báo tin vui đến khán giả. Cách đây vài ngay, nam MC cho biết bộ phim điện ảnh “Bố già” của anh sắp sửa ra rạp sau thời gian trì hoãn vì dịch bệnh. Chưa hết vui mừng, đến sáng 26/2, Trấn Thành cho biết anh vừa nhận thêm loạt tin vui khác.

tran-thanh-4
Trấn Thành vui mừng thông báo trên trang cá nhân

Cụ thể, kênh Instagram của Trấn Thành đạt 5 triệu lượt theo dõi, kênh YouTube là 4,6 triệu followers, còn kênh TikTok cán mốc 4,1 triệu người quan tâm. Đây là thành quả sau nhiều năm cố gắng của nam MC cùng những cộng sự.

Xúc động trước sự đón nhận của mọi người, Trấn Thành nói: “Em lại phải một lần nữa chân thành cảm tạ bà con gần xa đã yêu thương và quan tâm đến Trấn Xìn! Cả nhà đừng ngần ngại rủ thêm bà con, dòng họ, bạn bè, hàng xóm follow em nha!”. Bên cạnh đó, Trấn Thàn còn không quên căn dặn mọi người ra rạp đón xem “Bố già” của anh.

Không lâu sau, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao vì Trấn Thành. Cụ thể, theo thông tin từ ông Dương Thanh Tùng, Giám đốc Đài truyền hình TP.HCM (HTV), Trấn Thành đã đến đài để đóng góp 100 triệu đồng mua vắc xin Covid-19. Trước đó, HTV đã phát động phong trào ủng hộ kinh phí để mua vắc xin Covid-19 chống dịch.

tran-thanh-1
Trấn Thành gây chú ý khi bỏ 100 triệu quyên góp để mua vắc xin Covid-19

Sau khi biết đến lời kêu gọi này, Trấn Thành đã lập tức đóng góp, ủng hộ để cùng xã hội đẩy lùi bệnh dịch. Không chỉ anh, nhiều doanh nghiệp, cá nhân khác cũng đồng lòng quyên tiền vì chương trình này.

Chia sẻ về việc làm của mình, Trấn Thành nói: “Tôi hoàn toàn tình nguyện là người đầu tiên ủng hộ 100 triệu giúp cho Chính phủ trong việc mang thật nhiều vắc - xin về giúp cho người dân. Nếu có điều kiện, quý vị hãy giúp đỡ cho những người chưa có điều kiện. Điều này không chỉ giúp cho mình mà còn cho toàn xã hội. Hy vọng Việt Nam sẽ luôn bình an, tươi đẹp và tuyệt vời như đã từng. Hãy luôn giữ gìn điều đó mãi về sau, không chỉ cho chính mình mà cho gia đình, con cháu”.

tran-thanh-3
Hành động đẹp của Trấn Thành xứng đáng nhận về nhiều lời tán thưởng

Chương trình này dự kiến được thực hiện từ 25/2 đến hết 31/3/2021. Số tiền kêu gọi được sẽ chuyển đến những bên liên quan để hỗ trợ mua vắc xin phòng Covid-19.

Về phần cộng đồng mạng, mọi người rất hưởng ứng hành động của Trấn Thành, liên tục dành những lời tốt đẹp cho anh. Đây là hành động tốt, cần được nhân rộng, dự đoán sẽ có sức lan tỏa trong giới nghệ sĩ.

 

Phi Nhung bị tố vùi dập Hồ Văn Cường để PR, không xứng làm mẹ, câu trả lời khiến CĐM lặng người

(Techz.vn) – Trước ý kiến ném đá, cho rằng mình lợi dụng Hồ Văn Cường để hâm nóng tên tuổi, Phi Nhung không hề né tránh mà thẳng thắn trả lời.