Giải trí

Ngọc Sơn chấp nhận từ bỏ sự nghiệp, dốc cạn gia tài để cứu người phụ nữ quan trọng nhất đời mình

Ngọc Sơn chấp nhận từ bỏ sự nghiệp, dốc cạn gia tài để cứu người phụ nữ quan trọng nhất đời mình

Chương trình “Cơ hội đổi đời” tập mới có sự tham gia của ca sĩ Ngọc Sơn. Tại đây, “ông hoàng nhạc sến” đã có những chia sẻ thật lòng về cuộc đời, đặc biệt là hành trình chữa bệnh cho mẹ.

ngoc-son-2

Nhìn Ngọc Sơn sống trong giàu sang, xa hoa, hiếm ai biết trước đây anh cũng từng trải qua quãng thời gian rất vất vả. Nam ca sĩ cho biết, ngày mới đi hát anh phải đạp xe đi tập hàng ngày, sức khỏe yếu nên nhiều lần xỉu trên sân khấu. Khi đó, Ngọc Sơn chỉ có 48kg, người ốm nhom vì nghèo đói. Tiền đi hát anh dành dụm để lì xì cho ban nhạc, mua cà phê, thuốc.

ngoc-son-1

“Thời đó ai cũng khổ chứ đâu có được quảng cáo như bây giờ. Phải đi diễn cả mưa cả nắng, đi hát theo bầu đoàn và lúc đó chính những bà con nghèo đã cho những ổ bánh mì, khoai lang, bát cơm”, Ngọc Sơn tâm sự.

ngoc-son-3

Đáng chú ý, Ngọc Sơn chia sẻ về hành trình chữa bệnh cho mẹ cách đây 1 năm. Mẹ nam ca sĩ thời điểm đó phải qua Mỹ chữa trị, viện phí đắt đỏ lên đến hơn 10 nghìn USD mỗi ngày. Tình trạng này kéo dài trong vòng 6 tháng, tiêu tốn của “ông hoàng nhạc sến” gần 45 tỷ đồng.

ngoc-son-6

Thế nhưng, Ngọc Sơn không cảm thấy lăn tăn về chuyện tiền bạc. Với anh, để có thể cứu chữa cho mẹ thì dù phải bỏ ra bao nhiêu tiền cũng không thành vấn đề. “Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi. Chính Ngọc Sơn đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem x.ác về thôi vì 99% không qua được”, nam ca sĩ nói.

ngoc-son-7

May mắn là sau thời gian dài chữa trị, mẹ của Ngọc Sơn đã khỏe trở lại, có thể đi diễn cùng anh. Ở tuổi 53, giọng ca “Tình cha” hiện vẫn sống cùng mẹ. Bà chính là người mà anh yêu quý, trân trọng nhất cuộc đời. Nổi tiếng với hình ảnh một người con có hiếu, Ngọc Sơn thường xuyên khiến khán giả cảm động vì những việc làm hiếu thảo với mẹ.

 

Ngọc Trinh tung ảnh ôm ấp bạn trai, vô tư động chạm cơ thể, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Bức ảnh Ngọc Trinh chụp cùng một người đàn ông lạ đang khiến cộng đồng mạng vô cùng sốt sắng. Danh tính của anh chàng chắc hẳn sẽ khiến mọi người phải bất ngờ.