Giải trí

Sao Việt 27/2: Cường Đô La bàng hoàng nhận tin buồn, Lệ Quyên lộ mặt mộc không son phấn

Sao Việt 27/2: Cường Đô La bàng hoàng nhận tin buồn, Lệ Quyên lộ mặt mộc không son phấn

Hoài Linh bị đồng nghiệp tiết lộ về đám cưới bí mật và mối tình ngoài luồng với đàn em

Nói đến Hoài Linh, khán giả Việt nhớ ngay đến một người nghệ sĩ say nghề, tận tâm với các lứa đàn em. Nhiều người còn ví von ông như “trùm” của làng giải trí phía Nam khi độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng đều không phải dạng vừa. Dù vậy, điều đặc biệt là Hoài Linh lại rất kín tiếng về chuyện đời tư. Hiếm khi khán giả mới thấy ông chia sẻ về gia đình, bạn bè hay cuộc sống. Những gì mọi người biết được đa phần là qua lời của em trai, bạn bè, đồng nghiệp nam danh hài.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-5

Cường Đô la nhận ngay tin buồn trong lúc đang hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang

Trong lúc đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang và con gái nhỏ Suchin, Cường Đô la bất ngờ phải đón nhận tin dữ trong công việc. Cụ thể, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết Thanh tra Sở Xây dựng vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty cổ phần C-Holdings vì hành vi xây dựng không phép tại dự án C-River View, thuộc phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương do ông Nguyễn Quốc Cường làm đại diện pháp luật.

cuongdola-3

cuongdola-1

Theo Thanh tra Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, sau khi nhận được phản ánh của người dân về việc công ty này có dấu hiệu xây dựng trái phép. Thanh tra sở đã lập đoàn đến kiểm tra và phát hiện ra sai phạm. Qua đó, chủ đầu tư đã tổ chức thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng mà theo quy định phải có giấy phép xây dựng.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ‘rần rần’ đặt nghi vấn Hari Won mang bầu con đầu lòng sau khi chia sẻ hình ảnh tại nhà mới

Mới đây nhất, vào trưa ngày 27/2, Hari Won khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" khi đăng tải bức hình selfie tại nhà mới. Thế nhưng, sự chú ý đã đổ dồn vào outfit của người đẹp. Trong bức ảnh, cô nàng diện chiếc váy trắng rộng thùng thình và không quên đeo khẩu trang phòng chống dịch bệnh.

Cdm-ran-ran-dat-nghi-van-hari-won-mang-bau-con-dau-long-sau-khi-chia-se-hinh-anh-tai-nha-moi-1

Cdm-ran-ran-dat-nghi-van-hari-won-mang-bau-con-dau-long-sau-khi-chia-se-hinh-anh-tai-nha-moi-2

Đáng nói, khán giả đã tinh ý phát hiện ra chi tiết kỳ lạ. Thì ra, cô nàng đã đeo ngược chiếc khẩu trang. Ngay lập tức, hàng loạt bình luận lên tiếng thắc mắc về điều này. Bên cạnh đó, không ít người đặt nghi vấn rằng nữ ca sĩ đang mang bầu vì chiếc váy rộng thùng thình, che lấp vòng hai.

Xem chi tiết tại đây

Đi chơi cùng tình trẻ kém 11 tuổi, Lê Quyên khoe ảnh mặt mộc không son phấn khiến CĐM trầm trồ

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên tiếp tục đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch với con trai và tình trẻ kém 12 tuổi. Qua đó, giọng ca “Duyên phận” không ngại khoe gương mặt mộc của mình trước ống kính.

le-quyen-lam-bao-chau-1

le-quyen-lam-bao-chau-2

Trong loạt ảnh, Lệ Quyên ăn mạc khá đơn giản, gương mặt không hề có chút son phấn nhưng vẫn toát lên thần thái của một ngôi sao lớn. Nữ ca sĩ khiến CĐM ngưỡng mộ vì làn da không tì vết ở tuổi 40, căng mịn như thiếu nữ.

Xem chi tiết tại đây

Vợ cũ của Hoài Lâm lần đầu nghẹn ngào thú nhận sự thật sau ly hôn khiến CĐM xót xa

Sau khi ly hôn, cả Bảo NgọcHoài Lâm đều khá kín tiếng. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hiện tại, vợ cũ của giọng ca “Hoa nở không màu” khiến nhiều người xót xa.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 26/2: NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin đàn anh gạo cội đột qụy

(Techz.vn) – Tin sao Việt 26/2: Vừa gây náo loạn ở quán nhậu, Ngân 98 lại diện áo lố lăng phơi bày ‘đào tiên’ đầy phản cảm; NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin đàn anh gạo cội bị đột quỵ; Trấn Thành mừng rỡ báo tin vui sau nhiều năm chờ đợi.