Giải trí

Sao Việt 23/10: Dân mạng ‘nóng mặt’ vì clip Ngọc Trinh vô tư chạy nhảy tung tăng, nghi 'quên' mặc áo

Sao Việt 23/10: Dân mạng ‘nóng mặt’ vì clip Ngọc Trinh vô tư chạy nhảy tung tăng, nghi 'quên' mặc áo

Trizzie Phương Trinh nói về oan khuất của Phi Nhung, CĐM bức xúc, cầu xin để cố ca sĩ ra đi yên ổn

Phát ngôn mới đây của Trizzie Phương Trinh gửi đến Phi Nhung nhận nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM. Họ cho rằng vợ cũ Bằng Kiều nên để đàn em ra đi thanh thản, không cần phải liên tục khơi gợi chuyện không vui.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-5

Đàm Vĩnh Hưng công khai hỏi khán giả 1 câu giữa ồn ào 'ăn chặn' 96 tỷ và bị bầu sô U70 đệ đơn ly hôn

Sáng 23/10, Mr Đàm khiến dân tình xôn xao khi đăng tải loạt ảnh đang chuẩn bị cho đêm Giáng Sinh. Trước khung cảnh ấm áp cùng dòng trạng thái đơn thuần trên của Mr Đàm, khán giả lại bất ngờ nói lời mỉa mai, thậm chí còn nhắc đến việc anh sắp sửa vào tù. Nguyên nhân bắt nguồn từ câu hỏi: “Đố mọi người đoán được năm nay H làm mấy màu?” mà nam ca sĩ đặt ra ở cuối dòng trạng thái.

Dam-vinh-hung-cong-khai-hoi-khan-gia-1-cau-giua-on-ao-an-chan-96-ty-va-bi-au-so-u70-de-don-ly-hon-1

Một số người châm chọc: "Liệu có ở nhà được đến Noel hay không mà chuẩn bị kỹ lưỡng thế?". Trước loạt bình luận cạnh khóe, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ im lặng, không lên tiếng đáp trả.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won để lộ tình trạng thật của mình và Trấn Thành giữa loạt lùm xùm, bị đồn rạn nứt suýt li hôn

Động thái mới đây của Hari Won không khác gì câu trả lời cho những lời đồn thổi về mình và Trấn Thành thời gian qua. Các fan của cặp đôi đã phần nào có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi đây!

Xem chi tiết tại đây

hari-won-tran-thanh-2

Bắt trend 'biến hình', Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ nhan sắc thực sự dưới góc quay 'hóc hiểm'

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân và Facebook, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip đu trend "biến hình", khoe trọn nhan sắc dưới góc quay cực kì "hiểm hóc".Trong clip, bà xã Kim Lý diện quần đùi bó sát, gương mặt không trang điểm tại nhà riêng. Tuy nhiên, chỉ sau "cú đạp thần thánh", nữ ca sĩ đã biến hóa thành quý cô cá tính với bộ đồ cam ngắn, gương mặt được "họa" kĩ càng rạng rỡ dưới ánh sáng mặt trời.

Đáng nói, chỉ trong vài giây ngắn ngủi đầu clip, dân tình 1 phen tá hỏa vì nhan sắc có phần nhợt nhạt của Hồ Ngọc Hà cùng với vòng 2 to bất thường. Phải chăng hình ảnh eo thon được nữ ca sĩ nhiều lần khoe trên MXH là nhờ "bí kíp hóp bụng" của chị em hoặc sản phẩm của photoshop?

Xem chi tiết tại đây

CĐM phát hiện Thủy Tiên từng bị đồng nghiệp tố cáo ăn chặn từ thiện, con số nghe mà choáng váng

Trước khi Bộ Công an vào cuộc điều tra, Thủy Tiên từng bị đồng nghiệp tố ăn chặn ngay trên MXH. Số tiền khủng mà sao nữ này đưa ra khiến dư luận không khỏi sửng sốt.

Xem chi tiết tại đây

thuy-tien-pham-nga-5

Dân mạng ‘nóng mặt’ vì clip Ngọc Trinh vô tư chạy nhảy tung tăng, nghi ngờ 'quên' mặc áo

Đoạn clip mới đây của Ngọc Trinh khiến nhiều người tá hỏa khi cô nàng thoải mái chạy nhảy trong bộ dạng “đáng ngờ”. Thoạt nhìn ai cũng phải giật mình tưởng chừng người đẹp “quên mặc áo”.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 23/10: Minh Nhí nhận tin tang sự, Hari Won nói gở miệng trong lúc Trấn Thành bị điều tra

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 23/10: NS Minh Nhí xót xa nhận tin tang sự từ đàn anh, NSND Hồng Vân cùng cả showbiz chia buồn; Trấn Thành đang nằm trong diện điều tra từ thiện, Hari Won nói 1 câu 'gở miệng' khiến fan hoang mang; Dân mạng ‘nóng mặt’ vì clip Ngọc Trinh vô tư chạy nhảy tung tăng, nghi ngờ 'quên' mặc áo.