Giải trí

Sao Việt 15/11: Thủy Tiên bật khóc tức tưởi vì bị chèn ép sự nghiệp, Lan Ngọc công khai người yêu

Sao Việt 15/11: Thủy Tiên bật khóc tức tưởi vì bị chèn ép sự nghiệp, Lan Ngọc công khai người yêu

Ngân 98 đăng ảnh khoe da thit,lộ hết điểm nhạy cảm,Lương Bằng Quang phải thốt lên 1 câu đầy sửng sốt

Mới đây, vào tối ngày 14/11, ‘hot girl thị phi’ Ngân 98 tiếp tục đăng tải loạt ảnh ‘đốt mắt’ người nhìn. Trước đó cô nàng này đã liên tục vướng chỉ trích khi thoải mái đăng tải những hình ảnh khoe da thịt lên trang cá nhân. Tuy nhiên Ngân 98 vẫn liên tiếp khoe những hình ảnh nóng bỏng đến nhức mắt.

luong-bang-quang-1

Tuy nhiên, Lương Bằng Quang không còn lạ lẫm gì với thói quen táo bạo của người yêu. Trước đó, chàng nhạc sĩ này thậm chí còn đăng tải ảnh Ngân 98 diện bộ đồ mỏng manh làm bằng lưới, tuy đã có chiếc áo vest ở bên ngoài để che chắn bớt nhưng ai cũng nhận thấy rằng trong bức ảnh này, cô nàng không hề mặc quần.

Xem chi tiết tại đây

Giật mình lời tiên đoán của danh hài Thúy Nga về tương lai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hồ Ngọc HàKim Lý phủ sóng khắp nơi trong thời gian qua. Thông tin cặp đôi chào đón con song sinh một trai, một gái hôm 4/11 đến nay vẫn “làm mưa làm gió” khắp nơi. Hai con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được đặt tên là Leon và Lisa. Vài ngày sau khi nữ ca sĩ “vượt cạn”, Kim Lý đã cầu hôn bạn gái. Khoảnh khắc nam diễn viên quỳ gối trao nhẫn cho Hà Hồ gây xúc động mạnh với khán giả.

Xem chi tiết tại đây

ho-ngoc-ha-kim-ly-1

Vừa bị tẩy chay diện rộng, Thủy Tiên bất lực, bật khóc tức tưởi vì bị chèn ép, đe dọa đến sự nghiệp

Bà xã Công Vinh cho biết mình đã bật khóc tức tưởi và tự chất vân bản thân đã làm gì sai trái hay ác đức mà bản thân lại phải mang nghiệp nặng đến vậy. Nhưng sau đó, nữ ca sĩ cũng tự trấn an bản thân: “Chẳng có gì là mãi mãi bất kể hạnh phúc hay khổ đâu”Thủy Tiên chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

ba-xa-cong-vinh-1 (1)

Ngọc Trinh diện đồ bơi bé tẹo, CĐM hết đỏ mặt lại thắc mắc khi nhìn vào chỗ nhạy cảm

Hôm 14/11 vừa qua, Ngọc Trinh sau một thời gian ăn mặc kín đáo đã trở lại với phong cách nóng bỏng vốn có. Chân dài gốc Trà Vinh mặc đồ bơi một mảnh mỏng manh, chỉ che được những nơi nhạy cảm, còn lại phô diễn hết cơ thể. Những đường cắt xẻ của bộ đồ bơi khiến cộng đồng mạng “bỏng mắt”, lại càng thêm chú ý vào “những nơi không nên nhìn”.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-trinh-1 (1)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai người yêu, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Nổi tiếng như vậy, nhất cử nhất động nào của Lan Ngọc đều khiến khán giả chú ý. Đặc biệt, chuyện tình cảm của cô nàng luôn là đề tài được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. “Ngọc nữ” màn ảnh Việt được gán ghép với rất nhiều sao nam, có thể kể đến như Chi Dân, S.T Sơn Thạch, Lê Xuân Tiền… Thậm chí, Lan Ngọc còn từng lộ ảnh cùng Chi Dân đi du lịch, có những hành động thân mật. Trước những đồn đoán của dân mạng, Lan Ngọc chưa bao giờ xác nhận, cô luôn khẳng định mình và các sao nam chỉ là bạn bè thân thiết.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 14/11: Ngân 98 lộ ảnh không mặc quần, ảnh hiếm của Hoài Linh bên con trai ruột gây xôn xao

(Techz.vn) – Tin sao Việt 14/11: Lương Bằng Quang khoe ảnh Ngân 98 không mặc quần, diện đồ lưới xuyên thấu phô bày cơ thể; Hoài Linh lộ ảnh hiếm bên con trai ruột, CĐM ngỡ ngàng phát hiện ra điều kỳ lạ ở nam danh hài.