Giải trí

Lily Chen có tuyên bố cứng rắn về việc 'buôn hoa bán phấn'

Lily Chen có tuyên bố cứng rắn về việc 'buôn hoa bán phấn'

Lily Chen từng khiến dân tình xôn xao khi không biết vô tình hay cố ý mà lại sở hữu xế hộp Rolls-Royce tiền tỷ giống với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, thậm chí còn do 1 nhân viên sales tư vấn. Thời điểm đó, khán giả "bán tin bán nghi" tin đồn cả hai yêu chung một tỷ phú nhưng sau đó phía Lily Chen đã lên tiếng giải thích mọi chuyện đều chỉ là trùng hợp, không như mọi người suy đoán. 

Ngọc Trinh và Lily Chen dính nghi vấn "chung bồ" vì dùng xe giống nhau

Tưởng như mọi chuyện đã kết thúc, không lâu sau Lily Chen đăng đàn tố ai đó hành hung mình. Khán giả thêm một lần nữa ngỡ ngàng ngơ ngác trước tin đồn "nữ hoàng nội y" là người đứng sau. Tuy nhiên, thực hư ra sao vẫn chưa có câu trả lời chính xác. 

Lily Chen trải lòng nhân dịp ra sản phẩm mới

Bẵng đi một thời gian, nhân dịp mới ra MV mới đây, Lily Chen đã lần đầu chia sẻ về việc chi tiêu tiền bạc và nguồn thu nhập của bản thân. Trước tin đồn tiêu xài phung phí vì liên tục mua hàng hiệu, mỹ nhân bolero nói rõ: "Sau dịch, tôi không dám sống phung phí. Tôi cạn tiền sau khi xây nhà nên MV lựa chọn quay trong studio"

Lily Chen không buôn hương bán phấn

Nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ rằng cô không hoang phí tiền bạc vào những chiếc túi hiệu từ vài trăm triệu đến tiền tỉ. Cô cho biết đó là cách cô đầu tư bởi những mẫu túi người đẹp sở hữu đều thuộc dòng cao cấp, bán lại đều được giá và có lợi nhuận. Bất kể khi nào túng thiếu, Lily Chen đều có tiền trang trải nhờ bán lại những chiếc túi mà cô đang sở hữu. "Đầu tư chứng khoán rủi ro quá lớn nhất là với những người tay mơ như tôi. Nên tôi chọn đầu tư bất động sản và túi hiệu để bảo toàn tài sản", Lily Chen giải thích, đồng thời nhấn mạnh việc không "buôn hương bán phấn" như nhiều lời đồn đại ác ý bên ngoài.

Dù chưa có bản hit nào nhưng Lily Chen vẫn luôn lạc quan và nỗ lực trên con đường nghệ thuật. Ngoài đi hát, cô hiện lấm sân sang vai trò MC khi tham gia dẫn dắt tại Én vàng.

 

Được CSHS minh oan vụ bán dâm, Hoa hậu Thùy Tiên lập tức thẳng tay khởi kiện chị gái của 1 Hoa hậu

(Techz.vn) Bị phía Thùy Tiên khởi kiện, phía chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn lớn tiếng thách thức khiến dân tình không khỏi phẫn nộ.