Giải trí

Sao nữ được xem như 'vợ' Hoài Linh tố nam đàn em yêu chồng mình, nhắn tin thú nhận: Em mê chồng chị

Sao nữ được xem như 'vợ' Hoài Linh tố nam đàn em yêu chồng mình, nhắn tin thú nhận: Em mê chồng chị

Việt Hương được mệnh danh là nữ danh hài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nếu nam có Hoài Linh thì nữ hẳn Việt Hương là cái tên đầu tiên được nhớ đến. Trên thực tế, Việt Hương còn là bạn diễn ăn ý với Hoài Linh. Cả hai có những vai diễn để đời, đến mãi sau này khán gải vẫn thường xuyên nhắc đến như vợ chồng thằng Đậu.

viet-huong-4

viet-huong-5
Hoài Linh và Việt Hương thân nhau cả trên sân khấu lẫn ngoài đời

Cũng vì quá ăn ý trên sân khấu, lại cực thân thiết ở ngoài đời nên Việt HươngHoài Linh nhiều lần bị nhầm là vợ chồng. Khán giả hễ thấy Hoài Linh sẽ hỏi về Việt Hương và ngược lại. Thực tế, cả hai chỉ xem nhau là anh em thân thiết mà thôi. Nếu Hoài Linh đang sống một mình thì Việt Hương đã có gia đình riêng.

viet-huong-2
Việt Hương và Hoài Phương đã có 15 năm hạnh phúc bên nhau

Việt Hương kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương đã lâu, có chung một cô con gái xinh xắn. Nữ danh hài đa phần làm việc ở Việt Nam, trong khi đó chồng và con gái lại ở Mỹ. Vừa qua, nhân dịp Tết Nguyên Đán, chồng và con gái Việt Hương đã về nước sum họp cùng cô. Cũng từ đây mà nữ nghệ sĩ chăm chia sẻ những mẩu chuyện hài hước, hình ảnh về tổ ấm hơn.

Vừa qua, Việt Hương đăng loạt ảnh chụp tin nhắn giữa mình và đàn em Hữu Tín. Sẽ không có gì đáng nói khi cô để kèm chú thích: “Sáng sớm thằng em làm hết hồn. Hữu Tín yêu Hoài Phương Nguyễn”. Trong tin nhắn, Hữu Tín bất ngờ nhắn tin muốn tâm sự với Việt Hương, thú nhận “mê chồng” đàn chị.

viet-huong-1
Việt Hương tố Hữu Tín có tình cảm với chồng mình

Anh chàng nhận xét về nhạc sĩ Hoài Phương: “Thứ đàn ông gì mà không hút thuốc, không bia rượu, chỉ thương mỗi gia đình, lại còn quá tài giỏi, lãng tử”. Đáp lại lời tỏ tình của Hữu Tín, Việt Hương hài hước gửi ảnh chụp cùng chồng cho đàn em.

Cuộc trò chuyện hài hước của Việt Hương và Hữu Tín khiến nhiều người bật cười thích thú. Độ “lầy lội” của Hữu Tín quả thật khiến cộng đồng mạng “cạn lời”. Dù vậy, mọi người cũng phải đồng ý với anh chàng vì quả thực nhạc sĩ Hoài Phương rất cuốn hút, là hình mẫu của rất nhiều cô gái trẻ.

 

Con trai Hoài Linh bức xúc tiết lộ góc khuất hậu ly hôn, tuyên bố cứng chuyện tái hợp với vợ cũ

(Techz.vn) – Hậu ly hôn, con trai nuôi của Hoài Linh và vợ cũ có vẻ như chưa tìm được tiếng nói chung. Mối quan hệ của cả hai vẫn khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.