Giải trí

Phi Nhung buồn bã nói về con gái ruột duy nhất, nghẹn ngào dặn dò một câu khiến fan rơi nước mắt

Phi Nhung buồn bã nói về con gái ruột duy nhất, nghẹn ngào dặn dò một câu khiến fan rơi nước mắt

Phi Nhung là bà mẹ có nhiều con nuôi bậc nhất showbiz Việt. Cô nhận đỡ đầu và chăm sóc cho hàng chục trẻ em cơ nhỡ. Một số bé sống cùng nhà với nữ ca sĩ, số còn lại được cô gửi vào các chùa, thường xuyên thăm nom. Khán giả theo dõi Phi Nhung sẽ biết cô có một cô con gái ruột là Wendy Phạm.

phi-nhung-5
Phi Nhung hiện đang là mẹ nuôi của hơn 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Wendy Phạm là cô con gái cưng được giọng ca “Chim trắng mồ côi” hết mực thương yêu. Con gái Phi Nhung hiện đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Hàng năm hai mẹ con thường bay qua lại giữa hai nước để thăm nhau. Tuy nhiên, năm nay vì dịch bệnh nên họ đã không thể gặp gỡ trong suốt hơn 1 năm trời. Con gái Phi Nhung vì làm y tá nên lại càng bận rộn hơn với việc phòng chống dịch.

phi-nhung-6
Phi Nhung bên con gái ruột Wendy Phạm

Thương con nhưng Phi Nhung không có ý định khuyên cô bé nghỉ việc hay về nước. Thay vào đó, nữ ca sĩ thường xuyên động viên, khích lệ Wendy Phạm cố gắng. Mới đây nhất, nữ ca sĩ chia sẻ bài đăng khá tâm trạng nhưng cũng cho thấy nỗ lực của bản thân: “Mẹ sẽ không để một mình ở bên đó vừa lo bệnh nhân còn bên đây thì lo sợ mẹ buồn. Còn những người xung quanh nữa, tôi phải ngồi dậy, dù có biến cố gì tôi cũng phải vượt qua”.

phi-nhung-2
Chia sẻ của Phi Nhung tối 23/2

phi-nhung-4
CĐM động viên nữ ca sĩ cố gắng mạnh mẽ

Lời nhắn nhủ gửi đến con gái nhưng cũng như tự dặn bản thân của Phi Nhung khiến nhiều người chú ý. Dù không nói rõ nhưng có vẻ như Phi Nhung đang gặp chuyện không vui. Thời gian qua trang cá nhân của cô cũng thường xuyên chia sẻ những bài đăng khá nặng nề, tâm trạng. Cộng đồng mạng không khỏi xúc động, an ủi nữ ca sĩ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

phi-nhung-1
Bài đăng hôm 22/1 của Phi Nhung

Hôm 22/2, Phi Nhung cũng đăng hình con ruột cùng một số người con nuôi lên trang cá nhân, kèm theo đó là chia sẻ khá dài và buồn bã. Theo những gì nữ ca sĩ chia sẻ thì một người con nuôi tỏ thái độ không vui vẻ, đồng thời có lời nói thiếu lễ phép khi bị cô quản lý. Phi Nhung cảm thấy không vui vì lòng tốt của mình lại bị đối xử như vậy. Cô còn tuyên bố: “Thân ái chào bạn trẻ, vì học trường quốc tế hình như cô giáo thầy giáo dạy vậy”.

 

Nghe Chi Pu rap, Ngọc Trinh nói duy nhất một câu khiến CĐM xôn xao thêm về mối quan hệ

(Techz.vn) – Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi nghe Chi Pu rap khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp nói về chuyện đàn em lấn sân âm nhạc.