Giải trí

Sao nam Việt gây tranh cãi với ‘bàn tay hư’: Quang Lê vẫn chưa bằng Trấn Thành, Trường Giang

Sao nam Việt gây tranh cãi với ‘bàn tay hư’: Quang Lê vẫn chưa bằng Trấn Thành, Trường Giang

Cách đây không lâu, Quang Lê nhận về vô số gạch đá khi hình ảnh nam ca sĩ tình tứ ôm Ngân 98 được chia sẻ trên mạng xã hội. Chuyện sẽ không có gì nếu đây chỉ là một cuộc gặp gỡ đơn thuần, cả hai chụp ảnh kỷ niệm. Thế nhưng, “bàn tay hư hỏng” của Quang Lê lại đặt sát vòng một của đàn em.

quang-le-1

Cùng với đó, nam ca sĩ còn thản nhiên cho biết mình thường xem livestream của Ngân 98, nghe nói vòng một là tự nhiên nên muốn nhìn thử. Hành động và phát ngôn của Quang Lê vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng giọng ca “Đập vỡ cây đàn” thể hiện quá lố bịch, phản cảm.

quang-le-2

Trước đó, Quang Lê thời còn yêu Thanh Bi cũng từng nhiều lần chụp ảnh đụng chạm vào vòng một của bạn gái. Những bức ảnh xấu xí đó khiến hình ảnh của giọng ca xứ Huế giảm đi đáng kể trong mắt khán giả.

luong-bang-quang

Trong showbiz Việt vốn cũng có khá nhiều nam nghệ sĩ từng có hành động gây tranh cãi như vậy với đồng nghiệp nữ. Đáng chú ý có lẽ phải kể đến Lương Bằng Quang. Nam nhạc sĩ nhiều lần thản nhiên đụng chạm cơ thể bạn gái Ngân 98 trước ống kính. Những hành động thân mật quá đà của họ khiến khán giả không khỏi bức xúc, thậm chí đòi tẩy chay.

tran-thanh-1

Trấn Thành trong lần hợp tác với Hari Won vào năm 2016 từng dùng tay ôm trọn vòng 1 của đối phương. Khi đó, họ vẫn chưa công khai hẹn hò và Hari Won cũng chỉ mới chia tay Tiến Đạt. Vì thế mà Trấn Thành bị cộng đồng mạng ném đá khá nhiều.

tran-thanh-2

Năm 2011, khi cùng biểu diễn với Đoan Trang trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, Trấn Thành một lần nữa để lộ “bàn tay hư”. Anh đặt tay lên hẳn vòng một của Đoan Trang, hình ảnh này gây tranh cãi dữ dội.

truong-giang-1

Trường Giang là nghệ sĩ không dùng mạng xã hội nhiều, cũng chẳng mấy khi khoe chuyện tình cảm. Thế nhưng, trong tiệc mừng sinh nhật 26 tuổi của Nhã Phương, có lẽ vì đã hơi xỉn nên nam danh hài đã có hành động quá đà. Những hình ảnh Trường Giang liên tục hôn vào cổ, ngực, tay còn đặt vào vòng 3 của bạn gái khiến người xem không khỏi đỏ mặt.

nguyen-vu

Nguyên Vũ từng bị khán giả tẩy chay khi thản nhiên bóp mạnh vòng một của Quế Vân. Dù hai người trong cuộc đều giải thích mình trêu đùa nhau mà thôi thì dư luận vẫn không chấp nhận.

akira-phan

Akira Phan trong một lần đứng giữa hai người đẹp ở Thái Lan đã thản nhiên đặt tay lên ngực họ. Khoảnh khắc này dĩ nhiên bị cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt. Akira Phan sau đó giải thích rằng mình bị hai cô nàng chèo kéo, cố tình để tay vào vị trí đó để chụp ảnh. Dù vậy nam ca sĩ vẫn nhận về hàng loạt lời chê bai.

 

Ngọc Trinh lấy tiền ở đâu để sống xa hoa, sang chảnh nhất nhì showbiz?

(Techz.vn) – Ít khi hoạt động nghệ thuật, cũng chẳng đi show nhiều, vậy Ngọc Trinh lấy tiền ở đâu để mua hàng hiệu, sống xa hoa như vậy?