Giải trí

Hồ Ngọc Hà sắp đến ngày sinh, khoảnh khắc đặc biệt của Cường Đô La khiến CĐM thích thú

Hồ Ngọc Hà sắp đến ngày sinh, khoảnh khắc đặc biệt của Cường Đô La khiến CĐM thích thú

Cường Đô LaHồ Ngọc Hà dù đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp, cùng nuôi dạy Subeo. Hiện tại, cả hai đều đã có cuộc sống hạnh phúc riêng. Nếu như Hồ Ngọc Hà ở ẩn, sắp sửa sinh con đầu lòng cho Kim Lý thì Cường Đô La cũng vừa đón công chúa nhỏ với Đàm Thu Trang. Thời gian này, Hồ Ngọc Hà bận rộn dưỡng thai, chờ ngày lâm bồn. Cường Đô La thì lại tất bật chăm vợ, chăm con.

cuong-do-la-1
Khoảnh khắc đáng yêu của Cường Đô La bên con gái được Đàm Thu Trang ghi lại

Không ít lần Cường Đô La khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa vì độ cưng chiều con gái. Không còn là vị doanh nhân ít nói thường thấy, giờ đây Cường Đô La chính là ông bố bỉm sữa đích thực, không rời được con gái. Mới đây, ông xã Đàm Thu Trang bị vợ quay lại khoảnh khắc đầy đáng yêu của anh và con gái.


Clip đáng yêu của Cường Đô La khiến CĐM thích thú

Vì biết bé Suchin thích đi dạo, Cường Đô La đã vừa đẩy xe nôi, vừa nhún nhảy hát quanh nhà để nịnh con. Nhìn cách anh chăm con, ai cũng phải rung rinh vì quá đáng yêu. Cộng đồng mạng còn đùa rằng, chắc hẳn Cường Đô La đang chờ từng ngày bé Suchin lớn lên để chở con đi chơi bằng siêu xe.

cuong-do-la-3

cuong-do-la-2
Cường Đô La vô cùng cưng chiều công chúa nhỏ

Trước đó, Cường Đô La từng nhiều lần khiến dư luận phải trầm trồ vì độ chiều con khi bỏ số tiền lớn để chuẩn bị tủ quần áo “khủng”, đầy ắp quần áo, phụ kiện cho bé. Dù con gái chỉ vừa đầy tháng chưa lâu, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thậm chí còn còn sắm cả bộ túi hàng hiệu cho con.

Từ khi có con gái, Cường Đô La chăm ở nhà hơn hẳn, anh thông thạo việc ẵm con, chăm con, để vợ có nhiều thời gian hơn để vui chơi, ổn định tinh thần sau sinh.

cuong-do-la-5

cuong-do-la-4
Càng ngày Cường Đô La càng ra dáng ông bố bỉm sữa

Hồ Ngọc Hà sắp sinh con, sắp tới sẽ không có nhiều thời gian để chăm lo cho Subeo, Cường Đô La sẽ phải đảm nhận vai trò đó, chú ý cậu nhóc nhiều hơn. Chính vì thế mà khi nhìn anh ngày càng trở thành người chồng, người cha mẫu mực, hẳn cô sẽ an tâm hơn nhiều.

 

Ngọc Trinh lấy tiền ở đâu để sống xa hoa, sang chảnh nhất nhì showbiz?

(Techz.vn) – Ít khi hoạt động nghệ thuật, cũng chẳng đi show nhiều, vậy Ngọc Trinh lấy tiền ở đâu để mua hàng hiệu, sống xa hoa như vậy?