Giải trí

Hé lộ con gái bí mật của Hương Giang, được nàng Hậu hết mực cưng chiều

Hé lộ con gái bí mật của Hương Giang, được nàng Hậu hết mực cưng chiều

Hương Giang ngày càng trở thành gương mặt nổi trội của showbiz. Cô nàng nổi tiếng là người thông minh, xinh đẹp, vì thế rất được các nhà sản xuất ưa thích. Dù xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, Hương Giang lại khá kín tiếng về đời tư. Cô ít khi chia sẻ về gia đình, muốn giữ cho người thân có được cuộc sống yên bình.

huong-giang-6
Hương Giang bên gia đình trong cuộc thi hoa hậu ở Thái Lan

Hương Giang có một người chị gái xinh đẹp, ít khi xuất hiện cùng nhau nhưng có mối quan hệ rất tốt đẹp. Chị gái chính là người mà nàng hậu từng “mượn” tên để tham gia cuộc thi âm nhạc. Từ đó, cái tên Hương Giang cũng gắn liền với cuộc đời của cô nàng.

huong-giang-5

huong-giang-4
Hương Giang trong ngày cưới của chị gái

Chị gái Hương Giang hiện đang sống tại nước ngoài, bởi vậy cô ít tham gia các sự kiện của em gái. Nhưng không vì thế mà quan hệ của cả hai trở nên xa cách, ngược lại họ còn thường trò chuyện, tâm sự với nhau. Hương Giang cũng hạn chế chia sẻ về chị, trong lòng cô luôn dành cho chị một tình cảm đặc biệt.

huong-giang-2
Con gái nuôi của Hương Giang lần duy nhất xuất hiện trước công chúng

Hai chị em Hương Giang thân nhau đến mức cô nàng còn nhận luôn con gái của chị làm con nuôi. Trong một buổi họp báo ra mắt MV năm 2015, Hương Giang lần đầu công bố chuyện này với truyền thông. Người đẹp cho biết chính bố mẹ, chị gái và cô con gái nuôi đặc biệt đã tạo nên mình của ngày hôm nay.

huong-giang-3
Hương Giang xem con của chị gái như con ruột của mình

Sau khi lên ngôi hậu năm 2018, Hương Giang còn được bắt gặp đi mua sắm đồ trẻ em. Dù lịch trình bận rộn, người đẹp vẫn dành thời gian lựa chọn cẩn thận. Dù không nói rõ là mua cho ai nhưng khán giả đã ngầm đoán được chắc hẳn cô nàng muốn sắm đồ cho cô con gái cưng của mình.

huong-giang-1
Hương Giang được bắt gặp đi mua đồ trẻ em ở Thái Lan (nguồn ảnh: Saostar)

Con gái nuôi của Hương Giang chỉ mới lộ mặt một lần duy nhất trong buổi họp báo của nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, nàng hậu chưa bao giờ chia sẻ ảnh của bé. Các fan của cô cho rằng đây là cách để Hương Giang giữ cho bé có được cuộc sống bình yên, không bị nhiều người dòm ngó.

 

'Ông hoàng cải lương' Ngọc Sơn biết 9 thứ tiếng, có thói quen kỳ lạ mỗi đêm trước khi đi ngủ

(Techz.vn) – Rất nhiều bí mật thú vị về “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn mới đây đã được bật mí, khiến khán giả lẫn các nghệ sĩ không khỏi bất ngờ.