Giải trí

'Ông hoàng cải lương' Ngọc Sơn biết 9 thứ tiếng, có thói quen kỳ lạ mỗi đêm trước khi đi ngủ

'Ông hoàng cải lương' Ngọc Sơn biết 9 thứ tiếng, có thói quen kỳ lạ mỗi đêm trước khi đi ngủ

Chương trình “Ký ức ngọt ngào” tập đầu tiên có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ Elvis Phương và ca sĩ Ngọc Sơn. Tại đây, các nghệ sĩ có cơ hội trải lòng về cuộc sống của mình. Cả Ngọc Sơn và Elvis Phương đều là những nghệ sĩ có khả năng khuấy động sân khấu rất tốt. Chính vì vậy mà họ nhanh chóng khiến cả trường quay phải nhún nhảy vì những màn biểu diễn của mình.

ngoc-son-6

Cũng tại chương trình, Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ sở thích tập tạ của mình. Theo anh: “Đô con tập tạ để chiến đấu thoát khỏi những ham muốn, những cái mà chúng ta có quyền hưởng thụ nhưng sợ bị lôi đi làm mất sức khoẻ đó đi. Và động lực lớn nhất là đại gia đình kéo Ngọc Sơn lại cùng với sức khoẻ của mình nữa”.

Nam Thư nhân tiện chia sẻ thêm về đàn anh. Cô cho biết, mình từng đi diễn cùng Ngọc Sơn và rất ngạc nhiên khi thời tiết có lạnh đến mấy, diễn về muộn thế nào thì nam ca sĩ vẫn tập tạ. “Anh Sơn là một người vô cùng yêu bản thân mình…Lúc anh Sơn dậy tập thể dục em còn chưa ngủ”, Nam Thư kể lại. Đây cũng là thói quen của “ông hoàng nhạc sến” vào mỗi đêm trước khi đi ngủ.

ngoc-son-4

Chia sẻ thêm, Nam Thư bật mí, Ngọc Sơn rất giỏi ngoại ngữ, anh biết ít nhất 9 thứ tiếng. Thông tin này khiến cả trường quay phải trầm trồ. Để đáp lại, Ngọc Sơn dành lời khen ngợi nhan sắc Nam Thư bằng tiếng Đức.

Biết Ngọc Sơn mê thể thao, Nam Thư liền hỏi thần tượng của đàn anh là ai? Trả lời câu hỏi này, Ngọc Sơn gây chú ý khi “tuôn” một tràng tiếng Anh. Nam ca sĩ cho biết: mình rất yêu thích Mike Tyson. Đây là ngôi sao trong lòng Ngọc Sơn từ bé cho đến nay.

ngoc-son-5

Lại nói về sự nghiệp ca hát, Ngọc Sơn bước vào con đường nghệ thuật từ năm 1987. Từ đó đến nay, anh trải qua rất nhiều chuyện. Showbiz dĩ nhiên không thể tránh được những thị phi, một trong những vấn đề Ngọc Sơn bị bàn tán nhiều nhất chính là giới tính. Anh từng bị nghi có mối quan hệ tình cảm với Lê Tuấn Anh – chồng của NSND Hồng Vân.

ngoc-son-2

Trong “Ký ức ngọt ngào”, Ngọc Sơn lần đầu nói về tin đồn này. Anh khẳng định mình và đối phương chỉ chơi thân chứ không hề có quan hệ tình cảm như mọi người vẫn nói. Chương trình “Ký ức ngọt ngào” sẽ lên sóng vào 21 giờ Chủ nhật hàng tuần từ 4/10.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn khóc nức nở kể chuyện đời sóng gió: Tôi khổ hoài

(Techz.vn) – Là một người đa sầu đa cảm, Ngọc Sơn thừa nhận bản thân rất mau nước mắt, chính điều này cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của anh.