Giải trí

NSND Hồng Vân lần đầu lên tiếng về nghi vấn trục trặc với Cát Tường

NSND Hồng Vân lần đầu lên tiếng về nghi vấn trục trặc với Cát Tường

Vừa qua, NSND Hồng Vân có buổi trả lời phỏng vấn với báo Thanh Niên. Cô trải lòng cả về cuộc sống lẫn công việc. Thời gian qua dịch bệnh diễn biến rất phức tạp, nhưng may mắn là NSND Hồng Vân, các học trò và đồng nghiệp vẫn có thể bám trụ lại được với sân khấu. Nữ nghệ sĩ kỳ vọng thời gian tới sẽ còn khởi sắc hơn nữa.

hong-van-6
NSND Hồng Vân cảm thấy may mắn khi vẫn có thể bám trụ với sân khấu trong mùa dịch 

Trước đó không lâu, Cát Tường từng lên báo chia sẻ bản thân thấy rất buồn vì bị cắt hợp đồng trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Điều đáng nói, NSND Hồng Vân lại là người thế chỗ của đàn em. Chính điều đó khiến dư luận dấy lên nghi ngờ liệu hai nghệ sĩ có trục trặc về tình cảm hay không?

Trả lời câu hỏi này, NSND Hồng Vân cho biết mọi chuyện vẫn hoàn toàn bình thường. Cô chia sẻ: “Sắp tới, tôi còn phải đi ra mắt chương trình mới của Cát Tường. Cô ấy bán sản phẩm nào là ập tới nhà bắt tôi livestream (cười) vậy đó. Thực sự, chuyện buồn thì ai cũng buồn, nhưng lớn hơn chuyện đó là tình đồng nghiệp. Ai cũng hiểu được là không ai xâm phạm đến ai bao giờ. Đó là sự điều tiết bên sản xuất cũng như phân khúc khán giả. Đối với chúng tôi, chúng tôi hiểu và nắm rất rõ về vấn đề này nên không có gì hết. Kể cả Nam Thư, cô ấy còn làm web-drama cho tôi. Tôi và Cát Tường không có vấn đề gì hết”.

hong-van-2
NSND Hồng Vân khẳng định mình và Cát Tường vẫn rất vui vẻ với nhau

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân cho rằng không nên so sánh cách dẫn dắt giữa hai người với nhau, vì mỗi người có một phong cách riêng.

Chia sẻ về chuyện hôn nhân với ông xã Lê Tuấn Anh, NSND Hồng Vân không giấu được sự hạnh phúc. Mới đây cô cho ra mắt MV cổ trang để dành tặng cho chồng mình. NSND Hồng Vân đã tự mình thể hiện ca khúc và nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

hong-van-1
Tạo hình của NSND Hồng Vân trong MV tặng chồng

Được biết, Hồng Vân đã lén thực hiện MV để tặng cho chồng. Đây là bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, vì thấy giai điệu phù hợp nên cô quyết định xin mua làm quà cho ông xã.

Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân,vợ chồng cô vẫn giữ thói quen nhắn tin cho nhau mỗi ngày, mỗi lúc tiện tay. Đồng thời, chính nữ nghệ sĩ cũng tranh thủ hết mức để chăm sóc cho gia đình.

hong-van-4
NSND Hồng Vân đang có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc bên ông xã Lê Tuấn Anh

“Một nửa” của NSND Hồng VânLê Tuấn Anh từng là gương mặt đình đám của điện ảnh Việt Nam. Hiện tại anh đã rời xa showbiz, nhiều người tự hỏi liệu NSND Hồng Vân có dự định “lôi kéo” ông xã đóng kịch chung, trở lại làng giải trí hay không?

Trả lời, NSND Hồng Vân khẳng định: “Không, không có! Anh Tuấn Anh đã xác định không tham gia showbiz nữa. Khi anh ấy đã quyết định rồi thì tôi luôn tôn trọng. Tôi không bao giờ mè nheo với chồng. Tôi không có tính đó, và anh Tuấn Anh cũng không thích ai mè nheo cả. Nếu anh ấy muốn quay trở lại thì anh sẽ làm”.

 

NSND Hồng Vân xót xa, Ốc Thanh Vân lo lắng khi biết Nhật Kim Anh bị tai nạn nghiêm trọng

(Techz.vn) – Nhật Kim Anh mới đây bị tai nạn trên phim trường dẫn đến phải nẹp chân 2 tuần. NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân cùng nhiều sao Việt khác khi biết tin vô cùng lo lắng cho nữ diễn viên.