Giải trí

Phùng Ngọc Huy dẫn theo bạn gái tin đồn đi giỗ Tổ nghề, CĐM chú ý vì chi tiết đặc biệt

Phùng Ngọc Huy dẫn theo bạn gái tin đồn đi giỗ Tổ nghề, CĐM chú ý vì chi tiết đặc biệt

Ngày 11-12/8 âm lịch hàng năm là dịp đặc biệt với những người hoạt động nghệ thuật. Đây là ngày để các nghệ sĩ cùng nhau tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn đến Tổ nghề. Đồng thời cũng là cơ hội để họ gửi gắm những nguyện vọng, cầu xin sự may mắn, thuận lợi trên con đường nghệ thuật.

gio-to-nghe-1
Dàn sao hải ngoại cùng nhau tổ chức lễ giỗ Tổ nghề

Không chỉ các sao Việt trong nước, nhiều người nổi tiếng tại hải ngoại cũng cùng tổ chức lễ giỗ Tổ. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, không có những buổi lễ linh đình, hoành tráng nnhư mọi năm. Thay vào đó, các nghệ sĩ chỉ gặp gỡ, dâng nén hương cùng lòng thành lên Tổ nghề.

gio-to-nghe-2
Thúy Nga chụp ảnh cùng các đồng nghiệp

gio-to-nghe-4
Diễn viên Hoàng Anh

Trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều mới đây chia sẻ loạt ảnh cùng các đồng nghiệp làm lễ giỗ Tổ. Có thể nhận ra nhiều gương mặt quen thuộc như Thanh Thảo, Thúy Nga, Phùng Ngọc Huy, Đan Nguyên

gio-to-nghe-6

gio-to-nghe-8
Con trai và vợ cũ Bằng Kiều cùng nhau đến giỗ Tổ

Vợ cũ Bằng Kiều tâm sự: “Giỗ Tổ Sân Khấu năm nay vì Covid nên nghệ sĩ tham dự chỉ bằng một phần ba năm ngoái nhưng vẫn không kém phần long trọng và hoành tráng. Mới đầu ai cũng đeo khẩu trang và giữ xa khoảng cách (social distancing) nhưng lâu ngày không gặp, các anh chị em nghệ sĩ nhớ nhau thế là ùa lại ôm nhau chào hỏi và chụp hình lia lịa. Năm nay là năm thứ 2 Beckam theo Mẹ đi cúng Tổ. Tội nghiệp thằng bé, cứ hết bị nhờ chụp hình dùm rồi cầm máy livestream cho Mẹ, cho mấy cô. Vì Covid ở nhà rảnh nên hầu như nghệ sĩ nào cũng làm YouTube Channel nên nhìn đâu cũng thấy máy quay. Mọi người nhớ vào YouTube xem để ủng hộ cho mấy anh chị em nghệ sĩ đó nhé. Thương chúc cho các anh chị em nghệ sĩ, bầu show và những chuyên viên làm về ngành nghề sân khấu luôn giữ vững niềm tin, nhiều sức khoẻ để năm sau lấy lại những gì đã mất trong năm nay”.

gio-to-nghe-3
Phùng Ngọc Huy (thứ hai từ trái vào) đi cùng Đan Kim (thứ năm từ trái vào)

Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra Phùng Ngọc Huy xuất hiện cùng bạn gái tin đồn là Đan Kim. Nam ca sĩ ăn mặc đơn giản với sơ mi trắng, quần jean, gương mặt rạng rỡ, vui vẻ. Đan Kim như thường lệ vẫn chuộng đồ bó sát, khoe khéo vòng một nảy nở. Dù cả hai không đứng gần nhau khi chụp ảnh nhưng việc xuất hiện thân thiết phần nào phá tan tin đồn rạn nứt trước đó.

gio-to-nghe-7

gio-to-nghe-5

gio-to-nghe-9
Dàn sao hải ngoại vui mừng khi được gặp đồng nghiệp sau thời gian dài

Đã lâu rồi các nghệ sĩ mới có dịp gặp gỡ nhau như vậy. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà công việc của họ thời gian qua trì trệ khá nhiều. Cùng chúc cho thời gian tới mọi chuyện sẽ trở về như cũ, giúp các nghệ sĩ nói riêng và người dân nói chung lại có được cuộc sống bình yên.

 

Phi Nhung lo lắng, Thanh Thảo hốt hoảng khi nghe tin Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh

(Techz.vn) – Biết tin Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh, Phi Nhung, Thanh Thảo cùng nhiều sao Việt và khán giả không khỏi sốt sắng, gửi lời hỏi thăm “ông hoàng nhạc Việt”.