Giải trí

Sao nam bị dọa ‘xử’ sau khi chỉ trích nữ đại gia, nói thẳng về kết quả điều tra Hoài Linh, Thủy Tiên

Sao nam bị dọa ‘xử’ sau khi chỉ trích nữ đại gia, nói thẳng về kết quả điều tra Hoài Linh, Thủy Tiên

Năm 2021 là một năm vô cùng khó quên với giới giải trí Việt Nam. Những drama giữa giới nghệ sĩ và 1 nữ đại gia gây tranh cãi suốt cả năm trời. Ngoài những người bị nữ đại gia réo tên, một số gương mặt khác cũng tự rước phiền toái vì dám lên tiếng bênh vực đồng nghiệp. Huỳnh Kiến An chính là một trong số đó. Chia sẻ với Soha, nam diễn viên đã kể lại quãng thời gian khủng hoảng khi đó.

Khi được hỏi tinh thần và cuộc sống bị ảnh hưởng như thế nào, Huỳnh Kiến An cho biết ông không muốn nhắc lại sự việc này vì gần như đã quên. Nam diễn viên chỉ có thể nói rằng bản thân không ân hận khi lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp. Chứng kiến họ bị đám đông đả kích, tấn công trên mạng, Huỳnh Kiến An khó có thể ngồi yên.

huynh-kien-an-1

Sau phát ngôn của mình, Huỳnh Kiến An trở thành con mồi béo bở để một bộ phận cư dân mạng ném đá. Ông kể lại: “Họ không chỉ đe dọa tôi mà cả gia đình tôi. Thậm chí còn đòi gi.ết tôi, nếu thấy tôi đóng phim ở đâu đó”.

Nhắc lại chuyện này Huỳnh Kiến An lại càng chạnh lòng vì không có bất cứ đoàn hội nào đứng ra bảo vệ nghệ sĩ khi đó. Ngay cả những nghệ sĩ lớn, thường răn dạy các đàn em nọ kia cũng giữ im lặng một cách kỳ lạ trên mạng xã hội.

“Tôi còn bị vài đồng nghiệp từng khá thân hủy kết bạn trên Facebook vì tôi khác chiến tuyến với họ”, Huỳnh Kiến An tiết lộ thêm.

huynh-kien-an-2

Cũng trong cuộc phỏng vấn, phóng viên nhắc đến chuyện vừa qua cơ quan chức năng đã công bố NSƯT Hoài Linh không phạm tội ăn chặn từ thiện, Thủy Tiên cũng không có hành động khuất tất. Huỳnh Kiến An tâm sự, ông luôn tin vào công lý hiện hữu ở đất nước mình. Trong chuyện gây tranh cãi này, chỉ có cơ quan điều tra là có thể tìm ra bản chất, biết được ai đúng, ai sai.

huynh-kien-an-3

Nhân đây Huỳnh Kiến An mong rằng ai đã cáo buộc một cách vô lý phải xem lại hành động của mình. Lời nói của họ có thể sẽ khiến đối phương nghĩ quẩn, mất đi danh dự và niềm tin vào cuộc sống. Bản thân nam diễn viên sau vụ tranh cãi trên thì nhanh chóng quên nó đi để trở về cuộc sống đời thường. Thỉnh thoảng nghe mọi người nhắc lại, ông chỉ biết cười cho qua.

“Thấy tiếc là xã hội này có quá nhiều kẻ sẵn sàng ném đá người khác mà không có bất cứ bằng chứng gì trong tay”, Huỳnh Kiến An chia sẻ.

 

Sao 7/1: 1 sao nữ gọi thẳng tên Hồ Văn Cường, cảnh cáo nếu dám láo, Ngọc Sơn nhận xét Hồ Văn Cường

(Techz.vn) – Sao Việt 7/1: Trang Trần nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường, tuyên bố gắt về nam ca sĩ nếu vẫn giữ thái độ cũ?; Ngọc Sơn tiết lộ bản chất thật của Hồ Văn Cường, khẳng định đanh thép 1 điều với khán giả; Rộ tin Trương Thế Vinh sắp kết hôn với 'con dâu hụt' của NSƯT Hoài Linh, người trong cuộc lên tiếng.